PDA

View Full Version : Đi dọc sông Hồng tìm xác chị Lê Thị Thanh Huyền dù mưa bão


PinaColada
11-11-2013, 12:36
Dù thời tiết chịu ảnh hưởng mưa bão nhưng trong sáng nay, gia đình vẫn tích cực đi dọc sông Hồng tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân vụ ném xác....
Dù đã hơn ba tuần trôi qua, rất nhiều phương án đã được các cơ quan chức năng, gia đình áp dụng, tiến hành nhưng việc tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị Nguyễn Mạnh Tường, GĐ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác phi tang xuống sông Hồng vẫn chưa có kết quả.

Trao đổi với chúng tôi vào chiều ngày 11/11, ông Phạm Đức Quang (cậu của chồng chị Huyền) cho biết, dù sáng nay, Hà Nội vẫn còn chịu ảnh hưởng của siêu bão Haiyan nhưng do trời chỉ có gió và mưa nhỏ nên gia đình vẫn tiến hành tìm kiếm.

"Sáng nay, dù bão Hải Yến ảnh hưởng vào Hà Nội nhưng trời chỉ mưa nhỏ nên gia đình vẫn thuê thuyền tìm kiếm, men dọc sông Hồng và đi trên bờ hỏi han người dân xem có thông tin mới gì không.

Vì trời mưa cộng thêm nước từ trên thượng nguồn đổ về nhiều sẽ giúp khả năng thi thể cháu tôi nổi lên được cao hơn nên gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm", ông Quang chia sẻ.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=534689&stc=1&d=1384173387
Ông Quang (đứng ngoài cùng, bên phải) cùng một số thành viên trong gia đình.

Cũng theo ông Quang, khả năng thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền bị trôi ra biển là rất khó xảy ra.

"Gia đình cũng đã tiến hành tìm kiếm mấy ngày liền ở khu vực cửa biển Ba Lạt nhưng không có manh mối gì. Tôi cũng đã đi dọc sông ra đến biển chứng kiến cảnh đăng, lưới của dân chài họ chăng kín ở nhiều quãng sông, kể cả khu vực cửa biển như vậy thì xác nếu trôi sẽ bị mắc lại, việc trôi ra biển là rất khó xảy ra", ông Quang nói.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi, một số người thân của chị Huyền cũng bày tỏ mong muốn, các cơ quan chức năng cần xem xét việc lấy lại một lần nữa lời khai của đối tượng Tường, Khánh.

"Thời gian gia đình chúng tôi tìm kiếm đã hơn ba tuần rồi, từ dọc sông đến tận cửa biển mà không có một tung tích nào. Các thành viên ai cũng rất lo lắng, mệt mỏi. Giờ gia đình cũng chỉ mong nhất là nếu đúng như lời khai của đối tượng Tường thì vài ngày tới, thi thể của cháu Huyền sẽ có thể nổi lên được trên mặt sông.

Nhưng đồng thời chúng tôi cũng mong, cơ quan điều tra, hãy một lần nữa lấy lại lời khai của các đối tượng Tường, Khánh, để xem chúng có thực sự phi tang thi thể xuống sông Hồng hay thủ tiêu ở đâu hay chặt thi thể cháu tôi rồi nhét đá vào...", bà H, bác họ của nạn nhân bày tỏ.



Theo Trí Thức Trẻ

Minhrau
11-11-2013, 13:15
mấy nhà ngoại cãm lừa đảo đâu hết rồi