PDA

View Full Version : Amazon giao hàng đến khách kể cả ngày Chủ Nhật


tonycarter
11-12-2013, 02:21
NEW YORK (BusinessWeek) – Bằng sự thỏa hiệp với cơ quan Bưu Điện Hoa Kỳ (USPS), từ nay Amazon có thể giao hàng đến khách mua suốt 7 ngày mỗi tuần, kể cả Chủ Nhât.

<TABLE class=cms_table width=100 align=center> <TBODY> <TR class=cms_table_tr vAlign=top> <TD class=cms_table_td>http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=534867&stc=1&d=1384222867

Fullfillment Center, trung tâm mới mở của Amazon ở San Bernardino rộng 1 triệu square-foot, nơi có nhiệm vụ chuẩn bị hàng hóa gởi cho khách mua. (H́nh: Kevork Djansezian/Getty Images)</TD></TR></TBODY></TABLE>
Như vậy một món hàng khách đặt mua qua mạng vào chiều Thứ Sáu có thể được Amazone giao đến nhà trong ngày Chủ Nhật. Trong một thời gian đầu, biện pháp này mới chỉ được áp dụng cho hai thành phố lớn New York và Los Angeles nhưng tiếp theo sẽ nhanh chóng mở rộng đến các đô thị lớn như Dallas, Phoenix.

Bưu Điện Hoa Kỳ trong năm ngoái năm lỗ $16 tỷ và đang t́m kiếm phương cách gia tăng những dịch vụ kiếm ra tiền. Ông Patrick R. Donahoe, Tổng Giám Đốc USPS, nói rằng số người mua hàng trên mạng ngày càng tăng và sự hợp tác với Amazon là thích đáng.

Dịch vụ này cũng sẽ giúp USPS thu bớt lại một số công việc của UPS v́ hăng tư nhân này b́nh thường không giao hàng trong ngày Chủ Nhật.

HC/Nguoi-Viet