PDA

View Full Version : Siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG sắp kết thúc "ṿng đời"


tonycarter
11-13-2013, 11:39
Mercedes-Benz SLS AMG Final Edition sẽ chính thức tŕnh làng trong triển lăm Los Angeles 2013 sắp tới.


http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=535316&d=1384342701


Mercedes-Benz sẽ giới thiệu một phiên bản đặc biệt của siêu xe SLS AMG tại triển lăm Los Angeles 2013 diễn ra vào tuần tới. Phiên bản đặc biệt mới mang tên Final Edition sẽ đánh dấu sự kết thúc ṿng đời của ḍng siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG nổi tiếng.

Theo một nguồn tin từ tạp chí Auto Motor und Sport của Đức, Mercedes-Benz SLS AMG Final Edition sẽ được sản xuất từ tháng 2 đến giữa năm sau. Final Edition sẽ được áp dụng cho cả Mercedes-Benz SLS AMG Coupe, Roadster tiêu chuẩn cùng SLS AMG GT và SLS AMG Black Series.

Tạp chí Auto Motor und Sport cho biết, Mercedes-Benz SLS AMG Final Edition sẽ có thiết kế cản sau mới. Phần đầu xe cũng được thiết kế lại với cản trước và hốc hút gió có thể mở rộng. Bên cạnh đó là lưới tản nhiệt, nắp capô và hệ thống ống xả hiệu suất cao mới dành cho Mercedes-Benz SLS AMG Final Edition.

Sức mạnh của Mercedes-Benz SLS AMG Final Edition có thể sẽ không được thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Như vậy, Mercedes-Benz SLS AMG Final Edition sẽ có công suất tối đa 571 mă lực với bản tiêu chuẩn, 591 mă lực với bản GT và 630 mă lực với bản Black Series.

Mercedes-Benz SLS AMG sẽ không có mẫu xe kế nhiệm. Thay vào đó, hăng Mercedes-Benz hiện đang phát triển một siêu xe mới dự kiến có tên SLC AMG để thế chân SLS AMG. Mẫu xe thể thao mới của Mercedes-Benz sẽ nhỏ và rẻ hơn so với SLS AMG. Khi có mặt trên thị trường, Mercedes-Benz SLC AMG sẽ là đối thủ trực tiếp của Porsche 911.


autopro