PDA

View Full Version : Không chỉ có Wal – Mart, mà các công ty khác cũng sẽ bắt đầu Black Friday giá hạ chưa từng thấy!


Hanna
11-13-2013, 20:47
Không chỉ có Wal – Mart, mà các công ty khác cũng sẽ bắt đầu Black Friday của ngày Lễ Tạ Ơn năm nay sớm hơn, giá hạ chưa từng thấy!

Năm nay Wal – Mart bắt đầu chương tŕnh này sớm hơn năm ngoái 2 giờ đồng hồ, một số đối thủ cạnh tranh khác của Wal – Mart cũng đă ra một thông báo tương tự.
Cali Today News - Năm nay, chương tŕnh giảm giá của Wal - Mart sẽ tập trung chủ lực vào các hàng hoá thông dụng như máy tính bảng (tablets), TV, thiết bị gia dụng và đồ chơi. Những chương tŕnh giảm giá đặc biệt sẽ được áp dụng vào những thời điểm chính xác vào các ngày thứ Năm, thứ Sáu.

Duncan MacNaughton, giám đốc bán hàng của Wal – Mart cho biết Wal - Mart cam kết sẽ bày bán thêm 65 % TV và tăng gấp đôi số lượng máy tính bảng so với năm ngoái.

Buổi tối ngày Lễ Tạ Ơn sẽ được chia ra thành nhiều đợt, trong đó các mặt hàng đă được chọn sẽ được đảm bảo ở một mức giá nhất định trong một giờ cho những khách hàng đang xếp hàng tại thời điểm đó. Tổng cộng có 21 mặt hàng đă cam kết sẽ tham gia chương tŕnh giảm giá đặc biệt trong năm nay.

Đợt giảm giá đầu tiên là vào 6 giờ chiều ngày Lễ Tạ Ơn, 10 mặt hàng sẽ được bày bán với giá giảm đặc biệt. IPad mini 16GB Wi – Fi của Apple sẽ được bán với giá 299 USD và được tặng kèm 1 gift card Wal – Mart trị giá 100 USD. TV màn h́nh phẳng Vizio 60 inch sẽ được bán với giá 688 USD, Funai 32 inch HD TV sẽ có giá 98 USD.

HP Pavillion Touch Smart laptops có giá 278 USD, giảm 300 USD so với giá thông thường…

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=422249&stc=1&d=1384375656
Photo Courtesy:Reuters

Đợt thứ hai vào 8 giờ tối, sẽ có ba mặt hàng được giảm giá: tai nghe Beats by Dr Dre sẽ giảm 85 USD so với giá thông thường (114.90 USD), điện thoại Galaxy Centura prepaid phone giá 29 USD (giảm 70 USD), và tablet của RCA 7 inch sẽ bán với giá 49 USD (giảm 50 USD).

Đợt giảm giá thứ ba là vào 8 giờ sáng ngày Black Friday, các khách hàng khi đến mua iPhone 5C hoặc 5S tại AT&T hoặc Verizon với hợp đồng 2 năm sẽ được tặng một gift card của Wal – Mart trị giá 75 USD. Giá của những chiếc điện thoại này sẽ vẫn ở mức b́nh thường. Ngoài ra c̣n có nhiều mặt hàng khác cũng được giảm giá hoặc tặng kèm thẻ tặng quà (gift card) của Wal – Mart.

Đối với những mua bán trên mạng (online deals): Chương tŕnh giảm giá sẽ được bắt đầu áp dụng vào buổi sáng ngày Lễ Tạ Ơn. iPad 2 có giá 75 USD. TV Samsung HD 40 inch có giá 379 USD, giảm 50 USD.

Vào ngày Black Friday, các cửa hàng Wal – Mart ở từng vùng khác nhau sẽ có những chương tŕnh giảm giá các mặt hàng khác nhau, điều này sẽ do các quản lư của các cửa hàng ở từng vùng quyết định.

Năm nay, các khách hàng không cần phải xếp hàng chờ đợi như mọi năm. Họ sẽ được phát một dải băng để mang ở cổ tay khi họ đến các cửa hàng Wal – Mart để họ có thể đi đến các quầy hàng khác trong Wal – Mart trong khi đang chờ đợi các đợt giảm giá bắt đầu. Nhưng khi thời gian các đợt giảm giá bắt đầu, họ phải ngay lập tức quay trở lại xếp hàng tại các quầy hàng có giảm giá.

Sẽ có khoảng 1 triệu nhân viên của hệ thống Wal – Mart đă được sắp xếp để làm việc trong ngày Lễ Tạ Ơn năm nay.

Wal – Mart cho biết, những nhân viên của họ sẽ được tổ chức một bữa ăn tối Lễ Tạ Ơn tại nơi làm việc và sẽ được cộng thêm kỳ nghỉ có trả lương.

Những người làm việc vào ngày Lễ Tạ Ơn cũng sẽ được giảm giá 25 % các mặt hàng vào thời điểm đó.
Quyết định này được Wal – Mart đưa ra sau cuộc biểu t́nh của các nhân viên năm ngoái trong ngày Black Friday, họ đ̣i tăng lương, yêu cầu về các lợi ích của người lao động cũng như quyền được nói mà không sợ bị trả thù.

Việc này đă làm dấy nên làn sóng phản đối của không những các nhân viên của Wal – Mart trên khắp Hoa Kỳ mà c̣n của những người đang làm các công việc lương thấp khác. Chỉ mới vừa tuần trước, năm nhân viên của Wal – Mart đă bị bắt khi biểu t́nh bên ngoài một cửa hàng Wal – Mart ở Los Angeles.

Wal – Mart không phải là hệ thống duy nhất sẽ mở cửa sớm vào năm nay. Kmart thậm chí c̣n bắt đầu mở cửa bán giảm giá vào lúc 6 giờ sáng ngày Lễ Tạ Ơn và cam kết sẽ mở cửa trong suốt 41 giờ liên tục.

Toys R Us sẽ mở cửa vào lúc 5 giờ chiều ngày Lễ Tạ Ơn, sớm hơn năm ngoái 3 giờ đồng hồ. Macy, Kohl, J.C.Penny và Sears cũng sẽ mở cửa vào lúc 8 giờ tối.

Linh Nguyễn

Minhrau
11-13-2013, 21:38
sao việt cộng không bắt chước Mỹ chế ra lể tạ ơn bác và đảng giải phóng vậy ta

ez4me
11-13-2013, 22:10
sao việt cộng không bắt chước Mỹ chế ra lể tạ ơn bác và đảng giải phóng vậy ta

:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy: