PDA

View Full Version : Tấn Trường trở thành tội đồ của tuyển Việt Nam


megaup
11-16-2013, 11:43
Không chỉ mắc lỗi lớn trong các bàn thua, Tấn Trường c̣n khiến một đồng đội phải nhập viện cấp cứu sau pha cản phá của ḿnh ở đầu hiệp 2. Đêm qua, thủ thành Tấn Trường thực sự là một tội đồ của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN).

Ngay từ khi Tấn Trường được gọi bổ sung lên ĐTVN, nhiều người đă rất ngạc nhiên bởi thủ môn này vốn để lại nhiều điều tiếng ở mùa giải 2013. Thậm chí khi c̣n khoác áo CLB XMXT Sài G̣n, Tấn Trường từng bị treo găng để làm rơ nghi án tiêu cực.
ĐTVN đă có một thế trận tương đối tốt với Uzbekistan, cho đến khi Tấn Trường mắc sai lầm sơ đẳng. Phút 40, Tấn Trường đă mắc lỗi nghiêm trọng từ đường chuyền về của đồng đội, và "tặng quà" cho Shodiev mở tỷ số. Trong t́nh huống này, Tấn Trường đă có pha bắt bóng rất nghiệp dư, để bóng bật ra, tạo điều kiện cho tiền đạo đối phương dễ đàng đưa bóng vào lưới ĐTVN mở tỷ số.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=536261&stc=1&d=1384602204
Tấn Trường đang khiến người hâm mộ thất vọng


Tất cả những ai xem t́nh huống bắt bóng này của Tấn Trường đều không thể tin một thủ môn dày dạn kinh nghiệm như anh, lại bắt bóng vụng về như vậy. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng nói: “Bàn thua của Tấn Trường đă làm đồng đội mất hẳn tinh thần và sụp đổ. Bóng đá th́ không thể nói trước điều ǵ, nhưng sự thật th́ tôi rất tiếc nuối”. Cũng theo ông Sỹ, trong bóng đá là vậy. Nhưng cần phải nói thêm, nếu Tấn Trường không mắc lỗi sơ đẳng như vậy, rất có thể trận đấu sẽ đi theo chiều hướng khác.
Không chỉ có bàn thua đầu tiên, ở cả 2 bàn thua sau đó Tấn Trường đều phản ứng rất chậm. Ngay khi hiệp hai vừa bắt đầu, các học tṛ của HLV Văn Sỹ lại nhận thêm một bàn thua nữa từ pha đánh đầu của tiền đạo Igor. Trong t́nh huống này, Tấn Trường đă phản xạ chậm, tạo điều kiện cho đối phương thoải mái dứt điểm. Trong khi đó ở bàn thua cuối, nhận đường chuyền từ cánh phải, Rashidov thoát xuống ấn định chiến thắng 3-0 từ cú sút ch́m vào góc hẹp. Dù đă ngả người nhưng thủ môn quê Đồng Tháp đă không khép góc tốt.
Không chỉ ra vào thiếu hợp lư, mắc lỗi trong các bàn thua, Tấn Trường c̣n có pha bay người, húc đầu gối vào đầu và vai người đồng đội Văn Nhiên, khiến hậu vệ của ĐTVN nằm bất tỉnh trên sân, 2 xương đ̣n vai bị găy, máu không ngừng chảy ra từ mũi, miệng.
Đây không phải là lần đầu tiên Tấn Trường trở thành tội đồ. Trong quá khứ, Tấn Trường từng mắc lỗi khó hiểu trong bàn thua của U23 Việt Nam ở chung kết SEA Games 25 trên đất Lào năm 2009, rồi bàn thua khiến đội bị Malaysia loại ở bán kết AFF Cup 2010…C̣n tại CLB, Tấn Trường rất nhiều lần bị nghi ngờ tiêu cực.
Sau trận đấu tối qua, VFF và cả HLV Nguyễn Văn Sỹ đều một mực khẳng định Tấn Trường không có vấn đề ǵ về tư tưởng, mà chỉ là do chuyên môn thuần túy. Tuy nhiên, với những ǵ đă thể hiện, Tấn Trường rất khó trở lại vị trí số 1 trong khung thành ĐTVN những trận tới đây.
Bằng Tường

giangdd
11-16-2013, 15:01
có khi nào bán độ ko nhỉ