PDA

View Full Version : Bầu Show hải ngoại Minh Chánh tiết lộ yêu và tặng Hoàng Yến 1 tỷ sau vụ lật xe


Hanna
11-17-2013, 16:56
Ông bầu của các người đẹp đồng thời là nhà tổ chức các cuộc thi hoa hậu ở hải ngoại - Minh Chánh công khai kể về ...

Sau khi biết cô bị tai nạn xe nghiêm trọng, anh đă rất đau xót và gửi 50.000 USD tương đương 1 tỷ đồng mà anh hứa chu cấp cho người đẹp trong 4 tháng qua. Ông bầu Minh Chánh công khai chuyện t́nh cảm giữa anh và Hoàng Yến trong suốt thời gian qua. Hiện hai người đă chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Anh thừa nhận, dù đă chia tay nhưng anh vẫn nhiệt t́nh giúp đỡ người đẹp về vật chất và tinh thần mỗi khi cô cần.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=252198&stc=1&d=1384707202

- Mối quan hệ t́nh cảm giữa anh và Hoàng Yến bắt đầu khi nào?

- Từ khoảng 1 năm trước đây. Tôi vốn là người tổ chức các cuộc thi hoa hậu người Việt tại Mỹ, tôi muốn t́m một người mẫu hot nhất tại Việt Nam để làm đêm hội thời trang tổ chức tại Long Beach, miền nam Califonia hơn 1 năm trước đây. Tôi đă nghe qua tiếng tăm của Hoàng Yến ở Việt Nam. Một người bạn là NTK Việt Nam cũng đă gới thiệu Hoàng Yến có thể là người mà tôi đang t́m kiếm. Sau đó tôi làm quen với Yến qua facebook. Chúng tôi quyết định hợp tác với nhau trong công việc.

Khi tôi mời Hoàng Yến đến với vai tṛ người mẫu trong đêm thời trang th́ Yến nói với tôi là muốn giữ vai tṛ MC thay thế vị trí của Jennifer Phạm đang có em bé. Tôi biết Yến từng giữ vai tṛ MC của YAN và một số chương tŕnh của đài truyền h́nh. Tôi nghĩ với kinh nghiệm sân khấu vững vàng như Yến th́ làm MC không có ǵ khó.

Ngoài mối quan hệ về công việc, chúng tôi ban đầu c̣n là bạn bè thân thiết, tôi và Hoàng Yến thường nói chuyện với nhau hàng giờ, có lẽ v́ đồng điệu về tâm hồn và khá hợp về tính cách nên tôi nh́n thấy điểm thú vị ở con người Hoàng Yến. Tôi tin tưởng và bắt đầu cởi mở mối quan hệ này rộng hơn. Tôi thích hát và sáng tác, khi có ca khúc mới, tôi đều chơi đàn cho Yến nghe. Dần dần t́nh cảm của chúng tôi sâu dậm hơn. Chúng tôi thường hay nhắn tin rất lăng mạn. Thuộc tuưp người thích sự nhẹ nhàng và ấm áp, tôi từng gởi tặng Yến 999 đóa hồng và tấm thiệp để bày tỏ t́nh yêu của ḿnh.

- Anh và Hoàng Yến gắn bó với nhau được bao lâu rồi, mối quan hệ của anh chị hiện tại ở mức độ nào?

- Tôi và Yến quen nhau hơn một năm. Hiện tại, chúng tôi đă chia tay và mối quan hệ chỉ là bạn bè. Yến từng khen tôi là người đàn ông tuyệt vời, hào hoa và phong nhă. Lúc quen tôi, Yến thường hay khen tôi đẹp trai, cô ấy cũng nói rằng không thích quen đại gia mà chỉ muốn yêu người có thực lực như tôi, tự đi học, tự đi làm. Tính cách của Yến có chút đặc biệt là hơi nam tính. Khi hiểu về Yến nhiều hơn, tôi thấy Yến yếu đuối và rất nhỏ nhoi trong suy nghĩ. Tôi thấy ḿnh phải có trách nhiệm nhiều hơn với cô gái này. Có lần, tôi nói với Yến, tôi muốn cô ấy sinh cho tôi một bé trai trong tương lai.

- Vậy anh và người mẫu Hoàng Yến chia tay nhau v́ nguyên nhân ǵ?

- Khi yêu Yến, tôi quyết định chia tay vợ, tôi cũng muốn công khai mối quan hệ với Yến. Tôi và vợ có lần chia tay, lúc đó, tôi về Việt Nam để làm từ thiện xuyên Việt cùng hoa hậu Hà Kiều Anh và Thúy Nga, tôi nghe rất nhiều thông tin từ anh em trong nghề cho hay chuyện Hoàng Yến đập đá. Tôi đă rất lo cho sức khỏe của cô ấy. Tôi cũng đă khuyên Yến nhiều lần nên đầu tư về chuyện học vấn và nghề nghiệp. Nghe xong, Yến giận tôi và cho rằng tôi nghe lời người xấu và khinh thường Yến. Sau đó, chúng tôi có tranh căi rất gay gắt và tôi quyết định trở về với gia đ́nh của tôi bên Mỹ.

Hiện tại, tôi chỉ muốn kỷ niệm đẹp giữa tôi và Yến tồn tại vĩnh viễn. Tôi không muốn gây tổn thương cho ai. Tính cách của tôi hiền lành, t́nh cảm, lăng mạn v́ thế tôi được nhiều phụ nữ yêu mến, nhưng tôi cũng gây tổn thương đến họ và họ sẽ hối hận v́ biết tôi sẽ không ở cạnh họ suốt đời.

Một thời gian sau khi tôi trở về Mỹ, chúng tôi nối lại t́nh cảm, nhưng Yến luôn trách móc tôi là người hứa lèo không thực hiện những ǵ mà tôi hứa sẽ mang lại cho Yến. Sau đó, chúng tôi gặp liên tiếp trục trặc v́ bất đồng quan điểm. Yến giận và không nói chuyện với tôi nhiều như trước. Tôi không muốn ai bị tổn thương. Tôi nhiều lần muốn chia tay Yến v́ thấy không có kết quả. Yến cũng đồng ư và nói nếu không hài ḷng và không c̣n hợp th́ chia tay đi. Tôi quyết định ngưng mối quan hệ này v́ một phần tôi cũng rất mệt mỏi và áp lực. Tôi quyết định trở về với gia đ́nh ḿnh.

Minh Chánh chia sẻ anh là người đứng đằng sau hỗ trợ về chuyên môn cũng như chi phí sản phẩm ca nhạc mà Hoàng Yến từng phát hành

- Lúc yêu nhau, gia đ́nh người mẫu Hoàng Yến và gia đ́nh anh có ủng hộ mối quan hệ này không?

- Khi yêu ai, tôi đều công khai và không sợ ǵ cả. Tôi có quan điểm, dám yêu dám nhận. Tôi không thích một t́nh yêu lén lút như con rùa thụt cổ. Khi quen với Yến, gia đ́nh cô ấy không thích tôi v́ tôi là người đă có gia đ́nh. Tôi đă làm nhiều việc để lấy cảm t́nh hai bác, từ phương xa, tôi gởi mail cho ba mẹ Yến để họ hiểu rơ con người tôi, cũng như t́nh cảm mà tôi dành cho Yến là chân thành. Tôi cũng hứa với gia đ́nh cô ấy là sẽ chia tay với vợ để chính thức hẹn ḥ với Yến. Yến cũng chấp nhận t́nh cảm của tôi mà không sợ thi phị hay điều tiếng, cô ấy nói yêu tôi và không màng đến dư luận. Phía gia đ́nh tôi không có ư kiến ǵ, v́ tôi đă đủ trưởng thành để quyết định cuộc sống của ḿnh.

- Được biết trước khi quen anh, Hoàng Yến từng có mối quan hệ với một thiếu gia trẻ tuổi, người này đă tặng cô ấy xe và nhiều hàng hiệu trị giá, anh có gặp áp lực khi phải đáp ứng những nhu cầu này của người đẹp nóng bỏng không?

- Đối với tôi, tặng quà giúp đỡ cho người yêu của ḿnh là chuyện b́nh thường và c̣n là bổn phận của đàn ông, nên để bày tỏ t́nh yêu với Yến, tôi không tiếc ǵ của cải, vật chất. Đàn ông phải luôn là trụ cột để phụ nữ dựa vào.

- Nhưng như anh kể, Yến từng trách móc anh không đáp ứng được những yêu cầu đă hứa hẹn với cô ấy, có phải đây là lư do dẫn đến chuyện chia tay?

- Nhiều người cũng đă hỏi tôi câu này. Tôi yêu Hoàng Yến là t́nh cảm chân thành. Khi yêu ai tôi ít khi tính toán thiệt hơn, huống chi việc chu cấp đối với tôi lại là chuyện nhỏ. Cô ấy đi shopping hay sắm sửa ǵ tôi cũng không ngại. Tính tôi phóng khoáng với phụ nữ, đặc biệt là người tôi yêu, tôi chiều chuộng lắm. Thời gian khi trở lại với Yến, cô ấy hay trách tôi không giữ lời hứa sẽ lo cho cô ấy, tôi rất buồn và suy nghĩ nhiều, bạn bè khuyên tôi cũng nhiều, v́ họ thấy mối quan hệ này không đi đến đâu. Tôi t́nh nguyện với Yến nên không thể nói cô ấy đ̣i hỏi được.

Mọi người đều biết Hoàng Yến đang xuống dốc so với các năm trước. Năm ngoái tôi giúp cho Yến lấy lại tên tuổi. Tôi đã cho Yến cơ hội làm MC chung kết Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt diễn ra hồi tháng 8/2012. Mà lý do tôi nhận lời một phần cũng vì Yến muốn thử sức và đã năn nỉ tôi. Khi Yến qua Mỹ, chẳng may cô ấy bị đau bao tử, tôi chính là người ở bên cạnh để chăm sóc. Ngoài ra, tôi còn tại trợ cho Yến làm MV trị giá 15.000 USD. Thời gian cô ấy làm album đi hát, tôi là người đứng sau hỗ trợ chuyên môn và chi phí. Tôi có nề hà ǵ với Yến đâu, đáp ứng mọi sở thích và làm cho sự nghiệp cô ấy tốt hơn.

Tôi luôn là người chủ động liên lạc khi chúng tôi có hiểu lầm. Người đàn ông nên chịu thiệt tḥi và hy sinh cho phụ nữ. Ở Mỹ, phụ nữ là người được tôn vinh nhất. Hiện tại chúng tôi vẫn liên hệ với nhau, tôi vẫn giúp đỡ cô ấy rất nhiều.

- Nghe nói khi hay tin cô ấy bị tai nạn, anh đă chu cấp tiền giúp đỡ cô ấy, việc này có thật hay không?

- Khi hay tin Yến bị tai nạn, tôi đă đau xót như da thịt bị lóc xương vậy. Chuyện hỏi thăm giúp đỡ là chuyện b́nh thường, dù là người phụ nữ b́nh thường tôi cũng sẽ giúp, huống chi là người tôi yêu hơn 1 năm. Tôi đă bảo trợ lư của ḿnh gởi cho Yến hơn 50.000 USD, tương đương với 1 tỷ. Với người yêu, tôi không tiếc tiền.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=252197&stc=1&d=1384707202

Ông bầu Minh Chánh vẫn lưu giữ nhiều h́nh ảnh kỷ niệm của cả hai.

- Hoàng Yến dính nghi án đập đá nên mới gặp tai nạn nghiêm trọng như vậy, là người thân thiết với cô ấy, anh có hỏi cô ấy về chuyện này?

- Tôi không rơ, nhưng cũng nghĩ về việc này, v́ thế nên tôi mới không giúp Yến nữa v́ sợ Yến hư, đập đá là mất lư trí, hay nghi ngờ không tốt chút nào.

- Hoàng Yến không sở hữu vẻ đẹp thuần Việt nữ tính và lại quá cao khi đứng cạnh anh, tại sao anh vẫn chọn cô ấy?

- Người đẹp xung quanh tôi rất nhiều, v́ công việc nên tôi hay gắn liền với phụ nữ đẹp. Nhưng ngay khi tiếp túc với Hoàng Yến, tôi lại có cảm xúc xao xuyến, lăng mạn và điều ǵ đó rất khó diễn tả bằng ngôn ngữ… sự đồng điệu về tâm hồn đă đưa tôi đến gần Yến hơn.

- Có gia đ́nh rồi, nhưng anh vẫn công khai chuyện yêu Hoàng Yến, anh không sợ gia đ́nh đổ vỡ hay sao. Vợ anh phản ứng thế nào trước mối t́nh mới của anh?

- Đúng, tôi là người đă có vợ và con. Nhưng ai cũng có nhiều lần rung động trước cái đẹp. T́nh cảm của tôi và Hoàng Yến rất nghiêm túc. Khi yêu không ai có lỗi cả. Tôi đă tính đến chuyện chia tay gia đ́nh hiện tại để đến với Yến, tôi từng muốn cô ấy sinh cho ḿnh một đứa con trai.

- Tại sao đến giờ này, khi hai người chia tay, anh mới quyết định công khai mối quan hệ với Hoàng Yến?

- Yến là người công khai trên mạng trước. Hơn nữa chuyện t́nh cảm của chúng tôi trong showbiz ai cũng đă biết nhưng khi Yến được hỏi, có quen với bông bầu hoa hậu hải ngoại hay không th́ cô ấy trả lời đây là tin bịa đặt, c̣n nói tôi lợi dụng tên tuổi để PR. Tôi đă rất tức giận và hỏi Yến, cô ấy chỉ im lặng, cô ấy bảo hận tôi nên làm thinh v́ tôi không giữ lời hứa là đảm bảo cuộc sống tốt cho cô ấy.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=252199&stc=1&d=1384707202

Minh Chánh chia tay với Hoàng Yến v́ bị chân dài làm ngơ và đưa ra nhiều áp lực cho rằng, anh không thực hiện đúng lời hứa là chăm lo cho người đẹp.

- Những thông tin về câu chuyện t́nh cảm của anh đều bị cô ấy phủ nhận, điều này sẽ khiến nhiều người nghi ngại anh dựng chuyện, anh sẽ nói ǵ?

- Tôi là người thành đạt ở Mỹ cho nên tính tôi rất thành thật. Tôi không cần phải giải thích ǵ nhiều về mối quan hệ của tôi và Hoàng Yến v́ cả showbiz đều biết t́nh cảm của tôi dành cho Yến là sự thật dựa trên t́nh yêu chân thành. Có nhiều người biết câu chuyện t́nh cảm của tôi nên tôi không việc ǵ phải sợ dư luận ném đá hay bảo bịa chuyện.

- Nếu trường hợp, Hoàng Yến tiếp tục lên báo phủ nhận chuyện từng yêu anh, anh sẽ chứng minh thế nào?

- Tôi nên làm ǵ để chứng minh đây nếu Yến muốn phủ nhận toàn bộ chuyện t́nh yêu đẹp đẽ. Tôi sẽ cứ để mọi chuyện diễn ra theo như ư Yến muốn. Tôi sẽ không làm ǵ cả.

NgoiSao