PDA

View Full Version : Diễn viên trong phim James Bond tự tử v́ phá sản


Hanna
11-17-2013, 17:03
Trong tuần qua, cảnh sát ở hạt East Sussex, Anh đă khẳng định nam diễn viên mang hai ḍng máu Anh - Ấn Paul Bhattacharjee đă tự tử ở tuổi 53 v́ những bất ổn tâm lư. Thời điểm Bhattacharjee tự tử là ngay sau khi ṭa án tuyên bố ông bị phá sản. Bhattacharjee đă t́m tới một vách đá dựng đứng và gieo ḿnh xuống biển.

Tuy không phải một diễn viên thành công lớn trong lĩnh vực phim ảnh nhưng Bhattacharjee là một gương mặt thân quen với khán giả Anh. Ông đă từng đóng một vai nhỏ trong tập phim thứ 21 làm về điệp viên 007 - “Ṣng bạc Hoàng gia” (2006).

Người bạn đời của ông - bà Emma McKie - cho biết Bhattacharjee là một người đàn ông đầy kiêu hănh và ông không muốn thấy việc ông phá sản bị mọi người biết. Bà McKie đă phát biểu trước ṭa rằng: “Tôi tin Paul đă tự tử. Ông ấy luôn có những mảng tối trong tâm hồn không thể cân bằng hoặc sửa chữa được”.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=252201&stc=1&d=1384707759
Paul Bhattacharjee đă từng đóng một vai nhỏ trong bộ phim làm về điệp viên James Bond mang tên “Ṣng bạc Hoàng gia” (2006).

Sau buổi tập cuối cùng với đoàn kịch vào ngày 10/7 vừa qua, ông Paul Bhattacharjee đă bất ngờ mất tích. Ngay sau đó, người ta t́m thấy những giấy tờ do ṭa án gửi tới nhà ông tuyên bố Bhattacharjee đă phá sản.

Những giấy tờ này vừa được gửi tới một ngày trước khi ông mất tích và vợ ông thậm chí c̣n chưa biết về phán quyết này của ṭa. Paul Bhattacharjee đă ra đi trước khi những người xung quanh biết về thực trạng t́nh h́nh kinh tế của ông.

Trong mối quan hệ với những người xung quanh, Paul Bhattacharjee được cho là một người đàn ông điển trai và dễ chịu, ông có nhiều bạn bè. Tuy vậy, theo vợ ông - bà McKie, ḷng tự hào của ông không thể bị tổn thương, Paul Bhattacharjee v́ không muốn bất cứ ai nh́n ḿnh bằng ánh mắt thương hại mà đă quyết định tự vẫn.

http://intermati.com/hanna/2013/11t/17n/26.jpg
Thi thể của ông Paul Bhattacharjee đă được t́m thấy ngay dưới chân vách đá thuộc bờ biển Seaford, hạt East Sussex vào ngày 12/7, hai ngày sau khi ông mất tích.

http://intermati.com/hanna/2013/11t/17n/27.jpg
Ông Bhattacharjee (phải) trong một cảnh của bộ phim “Ṣng bạc Hoàng gia” (2006).

Buổi tối hôm ông quyết định tử tử, Bhattacharjee đă nhắn tin cho vợ nói rằng ông sẽ ở ngoài rất muộn và vợ hăy dùng bữa một ḿnh. Tin nhắn cuối cùng Bhattacharjee gửi đi là tới người vợ của ḿnh, trong đó, ông nói rằng: “Anh rất xin lỗi”.

Trước sự ra đi của ông, các đồng nghiệp đều tỏ ra rất tiếc nuối và dành những lời tốt đẹp nhất để nói về khă năng diễn xuất cũng như tính cách của ông. Bên cạnh đó, đa số mọi người đều nhận định rằng ông là một người có nội tâm phức tạp, thường hay suy nghĩ quá nhiều.

Bhattacharjee trên sân khấu kịch. Ông đă mất tích chỉ một ngày sau khi nhận được các giấy tờ tuyên bố phá sản của ṭa án. Sự thật này cho tới lúc ông mất tích mới được mọi người phát hiện ra.
Bích Ngọc
Theo DM

hoangtay
11-17-2013, 18:44
Cuộc đời făi có lúc lên voi xuống chó mới mà là cuộc đời chứ tên này chết ko tội nghiệp chút nào