PDA

View Full Version : Lư Á Bằng tuyên bố muốn từ bỏ nghiệp diễn


tonycarter
11-18-2013, 07:06
Ngôi sao của “Anh hùng xạ điêu” cảm thấy công việc diễn viên không đủ để thể hiện toàn bộ tư tưởng của anh.

Lư Á Bằng và Thiên hậu nhạc đàn Hoa ngữ Vương Phi ly hôn hồi tháng 9/2013, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm. Mới đây, khi Lư Á Bằng tới Hong Kong tham dự sự kiện, để tránh gặp lại người xưa, Vương Phi liền mua vé máy bay ra nước ngoài.

<table class="image center" align="center" width="480"> <tbody> <tr><td>http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=423183&d=1384758278
</td> </tr> </tbody> </table> <table class="image center" align="center" width="480"> <tbody> <tr><td class="image_desc">Lư Á Bằng vùi đầu vào công việc sau khi chia tay Vương Phi</td> </tr> </tbody> </table>
Cuộc hôn nhân tan vỡ đă khiến Lư Á Bằng chỉ c̣n biết chữa trị vết thương ḷng và t́m vui bằng cách lao vào công việc. Trước đây, khi c̣n chung sống với Vương Phi, nam diễn viên đă ít có thời gian ở nhà cùng vợ con th́ mấy tháng sau ly hôn số lần anh trở về nhà ít đến nỗi có thể đếm trên đầu ngón tay.
Mới đây, Lư Á Bằng nhận lời phỏng vấn của tờ Nam Đô giải trí. Đây là dịp hiếm hoi nam diễn viên có cơ hội ngồi xuống chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp và lí tưởng của ḿnh.

Lư Á Bằng chia sẻ, mơ ước của anh chính là trở thành “nhà kinh doanh xă hội”, khi kinh doanh có thể phát huy giá trị xă hội của ḿnh: “Tôi không có hứng thú với tiền bạc, nhưng lại có hứng thú với chuyện làm sao để thế giới này trở nên tốt đẹp hơn. Nhưng tôi cũng rất rơ đạo lư, nếu bạn muốn thay đổi thế giới này, bạn cần phải có sự ủng hộ về vật chất”.

Và để thực hiện ước mơ của ḿnh, Lư Á Bằng đưa ra một quyết định khá bất ngờ và có phần đột ngột: từ bỏ sự nghiệp diễn xuất. Ngôi sao của Anh hùng xạ điêu nói: “Điện ảnh là một nghề rất tuyệt vời nhưng tôi đang suy nghĩ về việc từ bỏ nó. Nguyên nhân quan trọng nhất là tôi cảm thấy công việc diễn viên không đủ để thể hiện toàn bộ tư tưởng của ḿnh.”


ngoisao