PDA

View Full Version : "Bỏng mắt" với nội y siêu nhân của Andrea


Hanna
11-18-2013, 08:48
Sau sự cố bị đánh với Yanbi Tô hồi tháng 9, Andrea Aybar cũng đă xuất hiện trở lại với sự tự tin, quyến rũ với các show diễn thời trang, chụp h́nh mẫu mới cho các bộ sưu tập.

Andrea vừa khiến không ít người phải trầm trồ, thán phục trước vẻ đẹp của cơ thể chuẩn “từng xentimét” khi hóa thân thành nữ siêu nhân trong trang phục “bỏng mắt”. Với mái tóc đỏ hung, bộ đồ lót siêu nóng bỏng áo ngực xanh, quần lót màu đỏ, khoác trên ḿnh chiếc áo lông thú.

E ấp và quyến rũ, bức ảnh mới của Andrea nói trên đă nhận được rất nhiều lời tán dương của người hâm mộ, khi cô vừa cho đăng bức ảnh vô cùng gợi cảm này trên trang cá nhân.

Tự tin khi trở lại Việt Nam, tham gia các hoạt động sàn diễn ở Hà Nội, TP.HCM và một số tỉnh thành khác, Andrea đang khẳng định lại ḿnh, nhất là sau những ồn ào vừa qua.

Nói về vị trí của ḿnh trong làng mẫu, Andrea bộc bạch: “Quan trọng không phải vị trí số bao nhiêu. Mà là khi bước ra sân khấu minh nhận lại được những tràng vỗ tay và những lời khen ngợi của mọi người. Đó là sự cố gắng và toả sáng của mỗi cá nhân”.

Những h́nh ảnh của Andrea thời gian gần đây:

http://intermati.com/hanna/2013/11t/18n/11.jpg
Andrea quyến rũ trong trang phục nội y siêu nhân.

http://intermati.com/hanna/2013/11t/18n/12.jpg
Tham gia hoạt động khai trương showroom tại Hải Dương.

http://intermati.com/hanna/2013/11t/18n/13.jpg

http://intermati.com/hanna/2013/11t/18n/14.jpg

Giadinh