PDA

View Full Version : Bật cười xem sao Việt hóa "ngây thơ"


Hanna
11-18-2013, 09:54
Mỹ nhân Việt có nhiều tạo h́nh khiến người hâm mộ phải bật cười.

Là một người công chúng, mỹ nhân làng giải trí luôn cố gắng để luôn đẹp và thể hiện được cái tôi cá nhân qua phong cách thời trang. Bên cạnh đó, họ c̣n có xu hướng làm mới và thay đổi h́nh ảnh tránh gây nhàm chán với người hâm mộ.

Tuy nhiên, nói về cách làm mới bản thân của mỹ nhân có lắm điều bi hài xung quanh. Ngoài những trường hợp thành công, dư luận phải chứng kiến nhiều phen gây hoảng hốt. Đó là khi các sao không biết lượng sức ḿnh, để ư đến tuổi tác mà bỗng dưng "hóa nai" quá tay. Nh́n vào đó, dù là người b́nh tĩnh nhất cũng phải bật cười.

Cụ thể nhất là cựu người mẫu Phi Thanh Vân với thương hiệu "da nâu", "người đẹp thẩm mỹ" đă gắn liền với tên tuổi. Bỗng một ngày đẹp trời, không biết bắt nguồn từ lư do nào, Phi Thanh Vẫn bỗng dưng nổi hứng "đi t́m" làn da trắng sứ như bao mỹ nhân khác trong showbiz. Cùng vói đó, Phi Thanh Vân cũng đi nhuộm tóc vàng rực và đeo giăn tṛng để đôi mắt to tṛn long lanh giống như các hot girl. Sau khi thay đổi, số đông công chúng nhận xét rằng Phi Thanh Vân không hợp với h́nh ảnh này. Nó khiến cô nàng trông kệch cỡm và sến.

Hay trường hợp của Lư Nhă Kỳ, dù không c̣n mới, song loạt ảnh hóa búp bê đại sứ du lịch dường như chưa từng phải nḥa trong tâm trí người hâm mộ. Khuôn mặt trang điểm bự phấn, đội tóc giả và mặc váy bồng x̣e, nhiều người nói vui rằng Lư Nhă Kỳ trông như một cô búp bê hỏng mà không phải ai cũng có gan mua về. Hay như MC Việt Nga đă bao phen làm đau tim người hâm mộ với lối ăn mặc độc, dị mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Cùng xem lại những h́nh ảnh hóa ngây thơ hài hước của mỹ nhân Việt:

http://intermati.com/hanna/2013/11t/18n/77.jpg

http://intermati.com/hanna/2013/11t/18n/78.jpg

http://intermati.com/hanna/2013/11t/18n/79.jpg

24h