PDA

View Full Version : Phim mới của tác giả “bán bánh gị” gây xúc động


johnnydan9
11-18-2013, 15:11
Biên kịch của phim ngắn "Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh gị" từng gây băo mạng lại vừa tŕnh làng một bộ phim mới với nội dung rất cảm động. Đoạn phim ngắn có tựa đề "Ghét gió! Tại gió làm mắt cay!" của chàng trai 9x Tuấn Chinh ra mắt trong ngày hôm qua và hiện đang thu hút sự chú ư của cư dân mạng, những người yêu thích phim ảnh.
Tuấn Chinh đă từng làm biên kịch tạo nên một câu chuyện về t́nh yêu đầy nước mắt cho “Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh gị”, với “Ghét gió! Tại gió làm mắt cay!”, chàng trai 9X có biệt danh "Unchin vô dụng" lại tiếp tục lấy nước mắt của người xem bằng một câu chuyện giàu sức lay động.

<center><table class="contentimg" style="text-align: center;"> <tbody> <tr> <td>http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=423309&stc=1&d=1384787404</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;"> Phim ngắn mới của biên kịch "bán bánh gị" với tựa đề "Ghét gió! Tại gió làm mắt cay!".</td> </tr> </tbody> </table></center>

Với thời lượng 60 phút, “Ghét gió! Tại gió làm mắt cay!” là câu chuyện xoay quanh t́nh cảm cao cả, sự hy sinh của người anh Hai cho cô em gái Út bị bại liệt của ḿnh. Nhiều biến cố, những nỗi bất hạnh xảy đến nhưng vẫn không làm lung lay t́nh cảm anh em tưởng chừng như quen thuộc nhưng cũng rất đặc biệt.
<center><table class="contentimg" style="text-align: center;"> <tbody> <tr> <td>http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=252354&stc=1&d=1384787409</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;"> Câu chuyện cảm động lấy đi nước mắt của người xem.</td> </tr> </tbody> </table></center>


Đặc biệt, Tuấn Chinh đă đảm nhận 2 công việc quan trọng nhất trong phim ngắn mới của ḿnh là biên kịch và đạo diễn. Tuấn Chinh cho biết đă khá mạo hiểm khi lựa chọn chủ đề t́nh anh em, một chủ để rất ít đạo diễn “dám” thực hiện. Chàng biên kịch, đạo diễn 9X mong muốn sự mạo hiểm, táo bạo của ḿnh có thể tạo ra sự mới lạ cho đối tượng người xem là giới trẻ.
<center><table class="contentimg" style="text-align: center;"> <tbody style="font-size: 16px;"> <tr> <td style="text-align: left;">http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=91634&stc=1&d=1384787412</td> </tr> <tr> <td style="text-align: left;">Hai diễn viên chính Âu Thành Cát (trái) và Đỗ Phương Thảo (phải) đảm nhận hai vai Hai và Út trong phim. </td> </tr> </tbody> </table></center>
Phim ngắn với sự góp mặt của Âu Thành Cát, từng xuất hiện trong phim “Tiệm bánh hoàng tử bé” – vai anh Hai và Đỗ Phương Thảo, cô sinh viên năm cuối trường Sân khấu Điện ảnh – vai Út. Thành Cát và Phương Thảo đă thể hiện tṛn vai diễn của ḿnh, để giúp bộ phim gây được ấn tượng.
<center><table class="contentimg" style="text-align: center;"> <tbody> <tr> <td>http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=536928&stc=1&d=1384787423</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;"> Khung cảnh lăng mạn trong phim hớp hồn người xem là các bạn trẻ.</td> </tr> </tbody> </table></center>
<center><table class="contentimg" style="text-align: center;"> <tbody> <tr> <td>
</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;">
</td> </tr> </tbody> </table></center>


Tuấn Chinh cho biết bộ phim được thực hiện bởi một ekip 100% là 9x, công tác làm phim cũng được trau chuốt tối đa và do vậy “Ghét gió! Tại gió làm mắt cay!” ngốn mất thời gian 6 tháng sản xuất. Tuy nhiên vẫn có nhiều lỗi nhỏ nhưng đạo diễn, biên kịch Tuấn Chinh vẫn mong người xem thông cảm, hiểu nội dung phim và mong đợi được nhiều người đón nhận.

Sau một ngày ra mắt, bộ phim đang thu về khá nhiều phản ứng tích cực của cư dân mạng. Phim được đăng tải tại địa chỉ trang cá nhân Unchin vô dụng trên Youtube với số lượt người xem và thích đang tăng dần. Dân mạng cũng tích cực b́nh luận về nhiều khía cạnh của bộ phim, từ kịch bản, h́nh ảnh, diễn xuất... Nickname Nguyễn Hữu Công b́nh luận trên Youtube: “Phim rất hay và cảm động. Là con trai nhưng cũng không thể cầm được nước mắt. Riêng ḿnh lại thích cách diễn đạt của ông anh trai hơn là cô út. Hai diễn viên phụ th́ hơi cứng. Cố gắng phát huy!”.
T.A