PDA

View Full Version : Hiếu Hiền bắt nạt, trêu chọc "học sinh khuyết tật" Trương Quỳnh Anh


johnnydan9
11-19-2013, 00:05
Hiếu Hiền vào vai học sinh cá biệt, anh luôn t́m cách bắt nạt, chọc ghẹo cô học sinh khuyết tật Trương Quỳnh Anh trong bộ phim chiếu rạp hài hước “Đại náo học đường” của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Khi thông tin về phim “Đại náo học đường” của Lê Bảo Trung rầm rộ các rạp chiếu và là đề tài xôn xao của cư dân mạng, với thành phần đông đảo của những khán giả trẻ tuổi học đường, mọi sự chú ư đổ dồn vào danh hài Hoài Linh, Chí Tài…Cho đến khi phim công chiếu, khán giả ngẩn ngơ ra khỏi rạp, và bất ngờ hoàn toàn với hai cái tên: Hiếu Hiền, Trương Quỳnh Anh.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=252412&stc=1&d=1384819469
http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=91675&stc=1&d=1384819473
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=537034&stc=1&d=1384819479


Ở sản phẩm lần này đóng mác Lê Bảo Trung, dấu ấn của vị đạo diễn này trở nên sắc nét và có nhiều mới lạ hơn những sản phẩm khác, khi cũng là đề tài học đường, nhưng phim của anh lại không quá xoay quanh chuyện t́nh cảm tuổi mới lớn, hay những câu chuyện bạn bè gượng ép thường thấy để “lên gân” người trẻ, dễ mang lại tác dụng ngược. Qua những ông già đi học như Hoài Linh, Hoàng Sơn, và một lớp học “quậy trời sợ”, toàn những tṛ quái ác.
http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=423388&stc=1&d=1384819482


Mải mê cười, khán giả chợt lắng lại với hai cái tên, Hiếu Hiền và Trương Quỳnh Anh. Hiếu Hiền vào vai Sửu Ca, thủ lĩnh băng đại bàng trong lớp, chuyên trấn lột. Là con của một đại ca có tiếng, Hiếu Hiền coi trời bằng vung, và gieo nên nỗi khiếp sợ với tất cả mọi người trong lớp. C̣n Trương Quỳnh Anh, vai diễn bé An được giấu kín cho đến khi phim ra mắt. “Kiều nữ” duy nhất của phim lại không hề khoe dáng, khoe thân, khoe cảnh nóng…, mà thể hiện thành công một cô gái trong sáng, đáng yêu và gần gũi đến lạ thường. Một anh chàng cục mịch, hung hăng, và một cô bé áo nhàu nát, bọc sách vở bằng giấy báo, đi đâu cũng mang theo cặp nạng gỗ, ấy vậy mà tạo nên hàng loạt những khoảng trống lắng đọng trong phim.


Nếu như Hoài Linh, Hoàng Sơn hay Chí Tài đảm nhận nhiệm vụ tạo nên tiếng cười, th́ Hiếu Hiền, Trương Quỳnh Anh là cặp bài trùng cho điểm sáng cảm xúc thăng hoa. “Đại náo học đường” sẽ chỉ là một bộ phim “cười rồi thôi” nếu chỉ là chuỗi những t́nh tiết hài t́nh huống, nhưng nhờ những nhân tố đó, với một thông điệp không quá mới mẻ, về t́nh người, ḷng vị tha, nhân ái, sự đùm bọc, bao dung của những người bạn, anh em, thầy cô lại được làm mới, và đẩy cảm xúc khán giả chạm đến cao trào. Hiếu Hiền chia sẻ, anh “bầm dập” ḿnh mẩy v́ vai diễn Sửu Ca này. C̣n Trương Quỳnh Anh không c̣n là một ca sĩ xinh đẹp, mà sẵn sàng phơi nắng, lao ra sông, và xin diễn đi diễn lại để cảm xúc chín mùi.


“Đại náo học đường” là bộ phim chiếu rạp thứ 2 của đạo diễn Lê Bảo Trung trong năm nay sau “Biết chiết liền”. Bộ phim hài hước này hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.