PDA

View Full Version : Lưu Khải Uy bác tin đồn từng hẹn ḥ vợ cũ Ngô Kỳ Long


tonycarter
11-19-2013, 16:02
Nam diễn viên nổi tiếng lên tiếng xung quanh thông tin anh và người đẹp Mă Nhă Thư từng yêu nhau.

Sau thông báo về đám cưới, Lưu Khải Uy đang rất bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại. Báo chí cũng tranh thủ cơ hội này để t́m hiểu về t́nh sử của nam diễn viên nổi tiếng. Một tạp chí mới đây đưa tin, ngôi sao của Thiên sơn mộ tuyết từng một thời hẹn ḥvới Mă Nhă Thư, dù thời điểm đó, người đẹp này và tài tử Ngô Kỳ Long vẫn giữ mối quan hệ vợ chồng.
<table class="tplCaption" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"><tbody><tr><td> http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=423561&d=1384876866
</td></tr><tr><td> Lưu Khải Uy và Mă Nhă Thư trên phim trường.
</td></tr></tbody></table>
Theo nguồn tin này, năm 2002, khi đóng phim Tiêu thập nhất lang, Lưu Khải Uy và Mă Nhă Thư phải ḷng nhau và thường lén lút vào khách sạn. Thời điểm này, Nhă Thư và Ngô Kỳ Long đang yêu nhau nhưng chưa làm đám cưới. Ba năm sau đó, khi Nhă Thư lên xe hoa, cô và bạn diễn họ Lưu vẫn qua lại. Năm 2007, khi Lưu Khải Uy chuyển hướng phát triển sự nghiệp từ Hong Kong tới Đại lục, anh lại tiếp tục cộng tác với Nhă Thư trong bộ phim Hoán tử thành long. Một lần nữa, hai người lại dính chặt lấy nhau. Paparazzi không ít lần chộp được h́nh ảnh họ đi shopping, ăn tối với nhau, t́nh cảm rất thân thiết. Đây cũng được cho là lư do khiến hôn nhân của cặp Nhă Thư - Kỳ Long tan vỡ chỉ sau ba năm, dù nam diễn viên Bộ bộ kinh tâm khẳng định hai người chia tay v́ không có thời gian chăm sóc nhau.

Trước tin đồn Lưu Khải Uy chính là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Ngô Kỳ Long, tài tử này qua người quản lư bác bỏ. Nam diễn viên này nhấn mạnh, anh và Mă Nhă Thư chỉ là hai người bạn tốt, chưa bao giờ đi xa hơn t́nh bạn: "Tôi gia nhập làng giải trí nhiều năm nay, cộng tác với cô ấy cũng không ít lần. Nhưng cả hai là bạn, không hơn".

Trong khi đó, fan bênh vực Lưu Khải Uy lại cho rằng: Ai cũng có quá khứ, và cho dù đó là thật hay giả, điều quan trọng là Khải Uy sắp kết hôn với Dương Mịch.


Nguyễn Hương
Ngoisao