PDA

View Full Version : 8 cặp đôi “lệch” nhau hơn 10 tuổi hot nhất


tonycarter
11-19-2013, 23:49
Với khoảng cách tuổi tác chênh lệch nhau, nhưng tám cặp đôi dưới đây vẫn hạnh phúc với t́nh yêu bền bỉ và kỳ diệu.


Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi

Khi công bố chuyện t́nh cảm vào ngày 13/11 này, cặp đôi phim giả t́nh thật của Bộ bộ kinh tâm đă khiến các fan hâm mộ măn nguyện. Họ cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ các bạn đồng nghiệp. Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long nên duyên nhờ bộ phim Bộ bộ kinh tâm của Vu Chính. Sau này, hai người c̣n hợp tác cùng nhau trong Bộ bộ kinh t́nh và Vi sư sắc sảo.

<TABLE class=wysiwyg_dashes style="WIDTH: 100px" align=center> <TBODY> <TR class=wysiwyg_dashes_tr> <TD class=wysiwyg_dashes_td>http://intermati.com/tonycarter/2013-08/1102/lech01.jpg

Bức ảnh Ngô Kỳ Long (trái) chụp năm 1988 và bên tay phải là bức ảnh thời thơ ấu của Lưu Thi Thi.
</TD></TR></TBODY></TABLE>
Tuy nhiên, cả hai lại có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn. Được mệnh danh là mỹ nam không tuổi, Ngô Kỳ Long dù đă bước sang tuổi 43 song vẫn rất trẻ trung và không ai nghĩ rằng mỹ nam này sinh năm 1970. Trong khi đó, Lưu Thi Thi sinh năm 1987 và cả hai “chênh” nhau 17 tuổi.
Khi Ngô Kỳ Long đă nổi tiếng ở tuổi 19 th́ Lưu Thi Thi mới chỉ là cô bé lên 3. Nhưng điều kỳ diệu của t́nh yêu đă đến và giữa họ có khá nhiều điểm tương đồng dù cách nhau gần 2 thế hệ.

Lưu Khải Uy – Dương Mịch

Vào ngày Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi công khai yêu nhau th́ cặp đôi Dương Mịch – Lưu Khải Uy tuyên bố đă kết hôn và sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 8/1/2014.
Lưu Khải Uy và Dương Mịch là cặp đôi chênh nhau 12 tuổi. Trong khi Lưu Khải Uy sinh năm 1974 tại Canada, tới năm 1993 anh đă tham gia một cuộc thi hát và giành chức vô địch. Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng là một cặp đôi nên duyên nhờ phim ảnh. Chuyện t́nh của họ đă kéo dài hai năm và thông tin cả hai “góp gạo thổi cơm chung” là điều đáng mừng.

<TABLE class=wysiwyg_dashes style="WIDTH: 100px" align=center> <TBODY> <TR class=wysiwyg_dashes_tr> <TD class=wysiwyg_dashes_td>http://intermati.com/tonycarter/2013-08/1102/lech02.jpg

Lưu Khải Uy (trái) thời niên thiếu và Dương Mịch (phải) khi đó mới lên 4 tuổi.
</TD></TR></TBODY></TABLE>
Vương Toàn An – Trương Vũ Kỳ

Trong khi đạo diễn Vương Toàn An nhập học tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh th́ khi đó Trương Vũ Kỳ mới được 1 tuổi.
Vương Toàn An sinh năm 1965, c̣n Trương Vũ Kỳ sinh năm 1986 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Dù chênh nhau 21 tuổi, song cả hai có cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc. Năm 2011, cả hai chính thức kết hôn và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và đồng nghiệp. Biết rơ sự chênh lệch tuổi tác của nhau khá lớn, người trong cuộc luôn t́m cách hỗ trợ và bù đắp cho nhau những điểm khuyết yếu.

<TABLE class=wysiwyg_dashes style="WIDTH: 100px" align=center> <TBODY> <TR class=wysiwyg_dashes_tr> <TD class=wysiwyg_dashes_td>http://intermati.com/tonycarter/2013-08/1102/lech03.jpg

Vương Toàn An (trái) ở tuổi trưởng thành và Trương Vũ Kỳ (phải) thời niên thiếu.
</TD></TR></TBODY></TABLE>
Brad Pitt – Angelina Jolie

Cặp đôi nổi tiếng Hollywood này đang đứng trước những tin đồn kết hôn vào năm nay. Và nếu điều này là thật, quả là một tin mừng cho những người hâm mộ và ngành công nghiệp giải trí.
Dù chênh nhau tới 12 tuổi, song cả hai luôn biết tiết chế bản thân để đối phương cảm nhận được t́nh yêu của ḿnh. Brad sinh năm 1963, Angelina sinh năm 1975. Năm 2005, cả hai đóng chung phim Ông bà Smith (Mr and Mrs Smith) và phải ḷng nhau từ đó.
Chuyện t́nh của cả hai luôn khiến giới báo chí tốn nhiều giấy mực khi có người cho rằng, Angelina chính là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đ́nh Brad – Jennifer Aniston.

<TABLE class=wysiwyg_dashes style="WIDTH: 100px" align=center> <TBODY> <TR class=wysiwyg_dashes_tr> <TD class=wysiwyg_dashes_td>http://intermati.com/tonycarter/2013-08/1102/lech04.jpg

Bức h́nh chụp năm Brad (trái) ở tuổi thiếu niên và Angelina mới lên 3 tuổi.
</TD></TR></TBODY></TABLE>
Chân Tử Đan – Uông Thi Thi

“Lệch” nhau 18 tuổi là một khoảng cách khá lớn giữa ngôi sao Chân Tử Đan và vợ - Uông Thi Thi. Năm 1984, khi đó Chân Tử Đan mới 21 tuổi và tham gia vai chính phim Tiếu Thái Cực (Drunken Tai Chi) trong khi đó, Uông Thi Thi mới chỉ lên ba.
Đúng 19 năm sau, cả hai đă chính thức là vợ chồng. Mặc dù có sự lệch pha về tuổi tác, song hai vợ chồng Chân Tử Đan có vẻ ngoài không khác biệt là bao. Tài tử cho biết, họ thường xuyên luyện tập thể dục để làm giảm mức độ tuổi tác. C̣n vợ anh, đă trở nên chín chắn và trưởng thành hơn trong cách ứng xử và chọn trang phục.

http://intermati.com/tonycarter/2013-08/1102/lech05.jpg
Chân Tử Đan (trái) trong bộ phim Tiếu Thái Cực và Uông Thi Thi


Cố Trường Vệ - Tưởng Văn Lệ

Đạo diễn, nhà quay phim Cố Trường Vệ và Tưởng Văn Lệ “lệch” nhau 12 tuổi. Cố Trường Vệ sinh năm 1957 tại Tây An với ước mơ thời thơ ấu là trở thành một họa sĩ. Vợ anh, Tưởng Văn Lệ sinh năm 1969 tại Bạng Phụ.
Cố Trường Vệ nhập học tại Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh năm 1978 và là bạn học cùng lớp với đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Anh và vợ đều là cựu sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.
Năm 1993, hai người quyết định kết hôn và sống hạnh phúc bên nhau tới nay đă được 20 năm tṛn.

<TABLE class=wysiwyg_dashes style="WIDTH: 100px" align=center> <TBODY> <TR class=wysiwyg_dashes_tr> <TD class=wysiwyg_dashes_td>http://intermati.com/tonycarter/2013-08/1102/lech06.jpg

Đạo diễn Cố Trường Vệ (trái) tuổi sinh viên và Tưởng Văn Lệ (phải) thời thơ ấu.
</TD></TR></TBODY></TABLE>
Châu Kiệt Luân – Côn Lăng (Hannah Quinlivan)

Châu Kiệt Luân cũng được mệnh danh là mỹ nam không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Anh và Côn Lăng “chênh” nhau 11 tuổi. Tháng 1 năm 1979, Châu Kiệt Luân sinh ra tại Đài Bắc. Năm 1997, anh tham gia chương tŕnh “Siêu tân binh” trong khi đó, bạn gái anh Côn Lăng mới lên 4.

<TABLE class=wysiwyg_dashes style="WIDTH: 100px" align=center> <TBODY> <TR class=wysiwyg_dashes_tr> <TD class=wysiwyg_dashes_td>http://intermati.com/tonycarter/2013-08/1102/lech07.jpg

Châu Kiệt Luân năm 1997 khi tham gia cuộc thi (trái) và Côn Lăng thời niên thiếu.
</TD></TR></TBODY></TABLE>
Trần Vũ Phàm – Bạch Bách Hà

Ca sĩ nổi tiếng Trần Vũ Phàm hơn vợ ḿnh Bạch Bách Hà – một trong tứ tiểu Hoa đán Trung Quốc 9 tuổi.
So về nhan sắc và tuổi tác, anh đều “kém thế” so với vợ. Song vợ chồng anh vẫn là cặp đôi hạnh phúc nhất nh́ làng giải trí Hoa Ngữ cho tới nay.
Trần Vũ Phàm sinh năm 1975 c̣n Bạch Bách Hà sinh năm 1984. Dù là cặp “đũa lệch” trong làng giải trí, song không v́ đó là Trần Vũ Phàm phiền ḷng “Tôi nghĩ rằng chúng tôi không có bất kỳ trở ngại ǵ, ngay từ đầu chúng tôi đă rất hiểu và tôn trọng nhau”.

<TABLE class=wysiwyg_dashes style="WIDTH: 100px" align=center> <TBODY> <TR class=wysiwyg_dashes_tr> <TD class=wysiwyg_dashes_td>http://intermati.com/tonycarter/2013-08/1102/lech08.jpg

Trần Vũ Phàm tuổi trưởng thành (trái) và khi đó Bạch Bách Hà vẫn c̣n là một cô bé.
</TD></TR></TBODY></TABLE>
Minh Phương - Khampha.vn