PDA

View Full Version : 3 series phim truyền h́nh có nhiều cảnh 'nóng bỏng' nhất hiện nay


PinaColada
11-20-2013, 04:12
(Edaily.vn) - Những cảnh quay sexy nóng bỏng hay những pha hành động đẫm máu luôn thu hút sự quan tâm của khán giả của các TV series Mỹ. Dưới đây là 3 TV series ăn khách nhất bởi độ “hot” khiến cho rất nhiều khán giả phải đỏ mặt.

Spartacus (2010 - )

Được coi là TV Series “cực hot” do hăng Starz Media sản xuất, bộ phim kể về đấu sỹ lừng danh nhất thời La Mă cổ đại – Spartacus. Anh vốn là một người dân tộc Thracian bị người La Mă bắt làm nô lệ. Từ đây anh trở thành vơ sỹ giác đấu và cùng những người khác đấu tranh chống lại đế chế nô lệ.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp cùng những cảnh quay “pḥng the” cực kỳ nóng bỏng, rất nhiều khán giả đă phải shock trước những cảnh bạo lực, sexy trong phim.


http://intermati.com/pinacolada/2013/T11/20/05/1.jpg
Dàn diễn viên nữ trẻ đẹp cũng là yếu tố thu hút khán giả

http://intermati.com/pinacolada/2013/T11/20/05/3.jpg
Và cả những cảnh quay nóng bỏng …

Game of Thrones (2011-)

Game of Thrones là TV series do HBO sản xuất được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết sử thi A Song of Ice and Fire. Nội dung kể về 7 gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Câu chuyện bắt đầu khi vị vua của vWesteros – Robert Baratheon đến gặp bạn cũ của ḿnh là Eddard Stark làm cánh tay mặt cho nhà vua. Nhưng lúc này gia tộc của Hoàng hậu là nhà Lannisters cũng âm mưu chiếm ngôi…

Xen giữa câu chuyện về tranh giành ngôi báu là những dục vọng, những cuộc hôn nhân chính trị hay cả những mối t́nh loạn luân đă làm nên rắc rối trong hoàng cung. Tuy những cảnh nóng chiếm không nhiều thời lượng nhưng chính nó là nguồn gốc gây ra việc tranh ngôi đoạt vị trong bộ phim.

http://intermati.com/pinacolada/2013/T11/20/05/4.jpg
“Nữ hoàng của loài rồng” – nhân vật được yêu thích nhất trong Game of Thrones.


http://intermati.com/pinacolada/2013/T11/20/05/5.jpg
Không thể thiếu vắng những cảnh nóng bỏng trong phim

Californication (2007-)

Câu chuyện trong Californication xoay quanh cuộc sống của Hank Moody, một nhà văn viết tiểu thuyết có nhiều rắc rối chuyển tới LA, cùng với mối quan hệ phức tạp với bạn gái cũ Karen và con gái Becca... Anh muốn trở về bên Karen nhưng lại lỡ quan hệ với con gái của bạn trai hiện tại của cô. Chính điều đó đă làm nên những rắc rối và cản trở con đường “hoàn lương” của nhà văn ăn chơi này.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng tập trung mô tả mối quan hệ của Hank với nhiều cô gái xinh đẹp khác chính v́ thế những pha t́nh cảm hay những pha lộ ngực, hở mông chắc chắn không thể thiếu trong phim.

http://intermati.com/pinacolada/2013/T11/20/05/6.jpg
http://intermati.com/pinacolada/2013/T11/20/05/7.jpg
Hank – người luôn đứng giữa sự lựa chọn vợ ḿnh hay cuộc sống phóng túng

http://intermati.com/pinacolada/2013/T11/20/05/8.jpg
Diễn ra ở bối cảnh hiện đại và mang màu sắc hài hước nên Californication chắc chắn là bộ phim thú vị dành cho những người đàn ông độc thân.