PDA

View Full Version : Những sao "sống dựa" vào đại gia sướng hay khổ?


Romano
11-21-2013, 09:12
Khi là người t́nh của đại gia giàu có, các trai xinh gái đẹp được hưởng những “đặc ân” mà nếu cặp kè với kẻ nghèo, chắc chắn không thể nào có được.
Có người t́nh tỉ phú – một bước lên tiên
Ai cũng dễ dàng nhận ra mẫu nam Vũ Hoàng Việt đang sống trong thế giới mộng ảo đẹp đến cỡ nào khi anh tỏ ra tràn ngập với t́nh yêu của người t́nh lớn tuổi.
Có nữ đại gia giàu có bên cạnh, Vũ Hoàng Việt về cơ bản không phải bon chen trong giới người mẫu khắc nghiệt với số tiền bèo bọt mỗi khi đi show. Không những thế, anh c̣n cùng được người t́nh đi du hí khắp nơi, rồi mới đây c̣n được nhận một lễ mừng sinh nhật không thể tuyệt vời hơn với món quà là chiếc dây chuyền vàng trị giá hàng trăm triệu đồng từ người t́nh tỉ phú.
<table class="justifyfull" style="text-align: justify;" align="center" border="0"> <tbody> <tr> <td> http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=537770&stc=1&d=1385025133
Vũ Hoàng Việt luôn tràn ngập hạnh phúc bên người t́nh đại gia
</td> </tr> </tbody> </table> Chính Vũ Hoàng Việt cũng thừa nhận cuộc đời của ḿnh hoàn toàn rẽ sang hướng khác, không c̣n bi quan và bế tắc sau khi gặp Yvonne Thúy Hoàng. Trong tương lai, anh chàng này c̣n có cơ hội làm kinh doanh cùng nữ triệu phú Mỹ, thay v́ vất vả chạy show như cánh đồng nghiệp cùng trang lứa.
Trước khi cặp với người t́nh tỉ phú, hiếm thấy Thu Minh xuất hiện khoe nhà cửa, đất đai hay ô tô hạng sang. Xuất hiện gần nhất trước khi, cô mờ nhạt giữa dàn chân dài xinh đẹp với những mối t́nh tan vỡ buồn bă.
Tuy nhiên chỉ cách đây hơn 1 năm, cuộc đời của nữ ca sĩ này đă hoàn toàn rẽ sang hướng khác. Thần sắc cô hoàn toàn thay đổi, trở nên tự tin, quyến rũ và sexy hơn rất nhiều.
Từ một ca sĩ vốn chỉ được biết đến bởi giọng hát, Thu Minh bật lên trở thành người phụ nữ giàu có nhất nh́ showbiz Việt, và quyền lực của cô trong mắt công chúng, đồng nghiệp cũng tăng lên gấp bội.
Cô được người t́nh tặng nhà, tặng siêu xe, nhẫn kim cương, đồng hồ bạc tỉ. Cô vận lên người những bộ trang phục đắt tiền và được cùng người t́nh đi du lịch khắp nơi.
Hạnh phúc của cô càng viên măn hơn khi từ người t́nh, cô chính thức trở thành vợ của một người đàn ông vừa giàu có, vừa biết cách chăm sóc cô rất tận t́nh, chu đáo trong mắt công chúng.
Điển h́nh Ngọc Trinh – phất "phần phật" nhờ đại gia
Ngọc Trinh là một trong những cô gái điển h́nh về việc “đổi đời” nhờ người t́nh đại gia. Cô gái xinh đẹp này từng cho biết có thời điểm cô phải băn khoăn rằng showbiz không có chỗ cho ḿnh và muốn rút lui. Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn ngủi, cuộc đời cô gái miền Tây nghèo thay đổi 180 độ: đẳng cấp hơn, sang trọng hơn và nổi tiếng hơn rất nhiều.
<table class="justifyfull" style="text-align: justify;" align="center" border="0"> <tbody> <tr> <td> http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=537771&stc=1&d=1385025133
Ngọc Trinh luôn tỏ ra viên măn, tự hào về người t́nh đại gia của ḿnh
</td> </tr> </tbody> </table> Chính bản thân Ngọc Trinh thừa nhận: “Khi có được căn nhà đầu tiên, 3 đêm liền tôi không ngủ. Khi làm dấu đóng chủ hộ tên Trần Thị Ngọc Trinh, tôi sung sướng lắm. Tôi nghĩ đơn giản là lên Sài G̣n kiếm tiền trả nợ, xây nhà cho ba mẹ rồi lấy chồng. Không ngờ cuộc đời lại cho ḿnh được tất cả những điều này. Tất cả là do bạn trai mang lại, tôi cảm ơn số phận may mắn của ḿnh”.
Từ khi có bạn trai đại gia, Ngọc Trinh đổi xế sang liên tục, khoác lên người những món đồ hàng hiệu cả ngàn đô. Ngọc Trinh đúng là cô gái may mắn khi có được người bạn trai cực giầu để chu cấp cho ḿnh như vậy.
Cô cũng được bạn trai đại gia hậu thuẫn làm kinh doanh. Nhờ mát tay, giờ đây Ngọc Trinh đă là bà chủ của 1 spa làm đẹp, 1 thương hiệu thời trang và giám đốc của một game trực tuyến. Có thể tự bỏ tiền túi ra mua những món đồ hàng hiệu yêu thích, song cô nàng vẫn “thỏ thẻ”: “Lúc nào cũng muốn bạn trai mua cho hết, ngay cả từ đôi giày đến quần áo này nọ. Tất nhiên, tự mua cũng có cái thích v́ cảm thấy ḿnh giỏi giang nhưng cảm giác của người đàn bà th́ vẫn thích có bạn trai mua đồ cho hơn".
Có lẽ sau lời thỏ thẻ vàng ngọc này của nữ hoàng nội y, người t́nh đại gia sẽ chẳng tiếc ǵ mà không tặng quà người để chiều chuộng sở thích rất phụ nữ này của người yêu xinh đẹp!
Tranh căi
Luôn có một cuộc tranh căi gay gắt giữa việc các chàng trai, cô gái nên tự lực cánh sinh thay v́ "sống dựa" vào đại gia. Cũng luôn có 2 phe: 1 phe ủng hộ và một phe không ủng hộ quan điểm "không có tiền th́ cạp đất mà ăn" của Ngọc Trinh.
Tuy thế, nh́n vào những đôi mắt rạng rỡ của Vũ Hoàng Việt, Thu Minh hay Ngọc Trinh - những người không hoặc thẳng thắn thừa nhận có sự trợ giúp đặc lực của người t́nh đại gia, thật khó mà nói cuộc sống của họ không viên măn.
"Luôn có lời ra tiếng vào nếu như bạn lựa chọn sống hạnh phúc với tiền của người t́nh đại gia. Nhưng quan điểm của tôi là, khi khóc, th́ khóc trên ô tô cũng như khóc trên xe đạp đều đau khổ như nhau. Nhưng nếu là vui, th́ vui trong xe Mercedes "thích" hơn nhiều với niềm vui khi ngồi sau một chiếc xe đạp", M.L - một cô gái thế hệ 9X cho biết.
Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin.vn