PDA

View Full Version : Nghi án đập đá, moi tiền đại gia 'bủa vây' Vơ Hoàng Yến


tonycarter
11-21-2013, 09:12
Nghi án "dao kéo", dùng "đập đá", lộ ngực... là những lùm xùm người đẹp vướng phải từ khi bước chân vào làng giải trí.

Nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Xuất hiện trong một show thời trang, Vơ Hoàng Yến đă gây được ấn tượng mạnh với vẻ ngoài cực xinh đẹp. Tuy nhiên, một số thay đổi trên gương mặt khiến của cô lại khiến cho công chúng đặt ra một dấu hỏi: "Gương mặt thon, nhất là phần cằm liệu chăng là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ?".

Trước đó, Vơ Hoàng Yến cũng từng dính tới nghi án “dao kéo” ṿng 1. Xuất hiện trong buổi tiệc 3 năm hội ngộ của Bước nhảy hoàn vũ, cô vô cùng nổi bật và quyến rũ với chiếc váy đen lệch vai ôm sát đường cong cơ thể. Tuy nhiên, trong một phút giây tạo dáng hớ hênh, người đẹp đă vô t́nh để lộ vết sẹo dài ở phần nách. Đây được xem là bằng chứng khó chối căi về việc cô nàng từng dùng "dao kéo" để nâng cấp số đo ṿng 1.

Scandal Hoàng Yến “đập đá”

Siêu mẫu Hoàng Yến từng bất ngờ bị tai nạn giao thông lật xe sau khi dự sự kiện. Nhiều ư kiến cho rằng, nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn là do cô "đập đá" nên không điều khiển được bản thân và tốc độ.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=423940&d=1385025046


Được biết đến với gương mặt góc cạnh và lối tŕnh diễn chuyên nghiệp, Hoàng Yến hứa hẹn sẽ trở thành thế hệ vàng của làng mẫu Việt. Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn khán giả đă bị bất ngờ với thân h́nh quá đỗi gầy g̣ của cô. Gương mặt lộ rơ sự hốc hác mặc dù đă được trang điểm khéo léo. Điều này làm dấy lên tin đồn cho rằng Hoàng Yến dùng hàng đá nên mới gầy như vậy.

Scandal ảnh nóng lộ ngực

Trên sân khấu thời trang Đam mê và hội tụ, Vơ Hoàng Yến xuất hiện với gương mặt lạnh lùng, phong cách ấn tượng. Cô khoác lên người bộ váy dạ hội được thiết kế cầu kỳ. Phần trước kín đáo nhưng những đường cắt táo bạo ở phần nách đă “gây họa” cho cô v́ trong lúc xoay người, phần ngực của cô đă bị “phơi bày”. Sự kiện này đă khiến cô phải nhận mức phạt 3,5 triệu đồng.

Scandal nhận tiền từ đại gia

Cách đây không lâu, dư luận đă có dịp dấy lên thông tin á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Vơ Hoàng Yến cặp bồ với với trùm tổ chức hoa hậu hải ngoại Minh Chánh, một người đàn ông đă có gia đ́nh. Tuy nhiên, ông bầu Minh Chánh đă lên tiếng chia sẻ với phóng viên khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ. Thậm chí nhiều người sốc trước những sự thật ông bầu nổi tiếng lần đầu công khai.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=423939&d=1385025028


Trong những chia sẻ của ḿnh với giới báo chí, Minh Chánh cho biết, không chỉ được tài trợ chi phí làm MV, á hậu Hoàng Yến còn nhận khá nhiều tiền và quà hàng hiệu từ ḿnh.

Hoàng Yến lên tiếng phủ nhận và cho rằng Minh Chánh lợi dụng tên tuổi đang hot của cô để "ăn theo". C̣n Minh Chánh tiếp tục phản pháo khi tuyên bố có giấy biên nhận và ngay cả vợ của anh cũng biết những điều này.


Theo Báo Đất Việt