PDA

View Full Version : Phi Thanh Vân sẽ soán ngôi Ngọc Trinh?


Hanna
11-21-2013, 19:27
Phi Thanh Vân khoe da trắng nơn, đẹp rạo rực bên xế đỏ. Cao Thái Sơn đă tỉnh táo sau khi trải qua ca mổ điều trị khối u tại Mỹ... là những tin tức giải trí chính ngày 21/11.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=424073&stc=1&d=1385062035

Phi Thanh Vân soán ngôi Ngọc Trinh?

Những shoot ảnh thời trang đầy quyến rũ với làn da trắng mịn của Phi Thanh Vân sẽ khiến các quư ông không ngừng ngắm nh́n, và lay động trước vẻ ngoài vô cùng sang trọng, sành điệu của người đẹp.

Để thực hiện cho album ảnh này, Phi Thanh Vân không ngại ăn kiêng trong một thời gian và chuyên cần đến pḥng tập. Với cô, có một sức khỏe bền bỉ là điều đầu tiên quyết định sự thành công trong công việc và cuộc sống.
Với làn da trắng như trứng gà bóc, Phi Thanh Vân có thể sẽ soán ngôi của Ngọc Trinh?

Có thể thấy, sau khi chia tay người chồng ngoại quốc, cái tên Phi Thanh Vân không c̣n được nổi tiếng như trước. Sự đổ vỡ trong t́nh yêu cũng như sự nghiệp chững lại khiến cô nàng da nâu phải sử dụng nhiều chiêu tṛ, thay đổi bản thân để tạo sự chú ư của dư luận.

Nếu trước đây Phi Thanh Vân khiến mọi người ngạc nhiên bao nhiêu với nỗ lực nhuộm da nâu th́ bây giờ, cô lại thêm một lần gây sửng sốt trong lần tái xuất vào đầu năm 2013 với làn da trắng mịn như trứng gà bóc.

Ngoài làn da, ngoại h́nh của Phi Thanh Vân cũng thay đổi đáng kể, gương mặt trở nên bầu bĩnh, hai mắt long lanh xoe tṛn và mái tóc được tạo kiểu mái ngang x́ tin, nhí nhảnh như thiếu nữ mới lớn.

Sự thay đổi 180 độ của Phi Thanh Vân đă thực sự gây sốc cho công chúng. Giờ đây, trông cô c̣n trắng hơn cả Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và làn da vốn làm nên tên tuổi của Ngọc Trinh có lẽ sắp đến ngày "thoái vị" cho cô nàng da nâu này.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=424074&stc=1&d=1385062053
Cao Thái Sơn đă tỉnh sau ca phẫu thuật tại Mỹ

Sáng nay (21/11), Cao Thái Sơn chia sẻ bức ảnh ḿnh đang nằm điều trị tại Mỹ với ḍng status: "Sẽ không sao đâu...Cố lên nào... Cún ơi... Không có gia đ́nh bên cạnh cũng tủi thân ghê". Không ít fan đă lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ bởi không biết anh bị bệnh ǵ.

Cao Thái Sơn được đưa vào pḥng phẫu thuật tại bệnh viện St. Joseph Hospital of Orange (Mỹ) từ 7h30 sáng 20/11. Sau vài tiếng phẫu thuật, anh tỉnh dậy vào khoảng 13h chiều nay.
Cao Thái Sơn bị nghi đi "phẫu thuật chuyển giới"

Vừa tỉnh dậy sau ca phẫu thuật, Cao Thái Sơn đă chia sẻ bức ảnh ḿnh đang nằm điều trị tại với ḍng status: “Cám ơn cả nhà đă quan tâm, Sơn vẫn ổn và khoẻ mạnh...Chỉ chờ khoẻ hẳn để đi hát thôi....”. Anh cũng chia sẻ với chúng tôi qua tin nhắn rằng: “cách đây không lâu, anh bị thường xuyên bị đau đầu, đau bụng nên đă đi khám và phát hiện có 2 khối u ở đầu, bụng. Tuy nhiên, may mắn đó là u lành tính”.

Hiện tại nam ca sĩ đă qua cơn nguy hiểm nhưng sức khỏe c̣n yếu nên phải ở lại bệnh viện để bác sĩ theo dơi. Ngay sau khi những h́nh ảnh nằm phẫu thuật của anh được chia sẻ trên trang cá nhân có nhiều ư kiến cho rằng anh đi “chuyển giới”. Trước thông tin này nam ca sĩ “Con đường mưa” cho hay “anh không quan tâm điều này”.

PNTD

Newton
11-23-2013, 18:16
1 con me tây cùng 1 thằng lại cái ! có hay ho ǵ