PDA

View Full Version : Minh Chánh lộng ngôn về Ngọc Trinh, Jennifer Phạm


PinaColada
11-22-2013, 02:05
(Soha.vn) - Có thể thấy vấn đề ǵ liên quan đến Minh Chánh cũng đều ‘mang tầm cỡ quốc tế’, ‘ai cũng biết’…

Ông bầu Minh Chánh trả lời phỏng vấn khá nhiều. Điều đáng nói là qua những phát ngôn của Minh Chánh, người ta thấy được khẩu khí của ông này khá… đặc biệt. Dường như bất cứ người nào hoặc vấn đề nào liên quan tới Minh Chánh đều được ông ta “thổi” lên tầm “quốc tế” và cực kỳ quan trọng tới mức “ai cũng biết”.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=538025&stc=1&d=1385085869
Jennifer Phạm cũng từng bị Minh Chánh nói xấu.

Cách đây không lâu, khi người mẫu Vơ Hoàng Yến bị tai nạn lật xe, Minh Chánh thông báo rộng răi với báo chí rằng ông ta có quan hệ t́nh cảm đặc biệt với Hoàng Yến tới mức sẵn sang giúp đỡ cô 50.000 USD:
"Khi hay tin Yến bị tai nạn, tôi đă đau xót như da thịt bị lóc xương vậy. Chuyện hỏi thăm giúp đỡ là chuyện b́nh thường, dù là người phụ nữ b́nh thường tôi cũng sẽ giúp, huống chi là người tôi yêu hơn 1 năm. Tôi đă bảo trợ lí của ḿnh gởi cho Yến hơn 50.000 USD, tương đương với 1 tỷ. Với người yêu, tôi không tiếc tiền".

Sau khi Hoàng Yến phủ nhận chuyện t́nh cảm và chuyện chu cấp tiền bạc, ông bầu Minh Chánh lập tức tiếp tục đăng đàn công bố: "Cô ta xạo. Cô ta muốn chối để giữ tên tuổi và h́nh ảnh đẹp thôi. Chứ số tiền tôi cho cô ta c̣n hơn cả 50.000 USD ấy chứ. Cả showbiz biết tôi cho Yến tiền, vợ tôi cũng biết. Tôi có biên nhận".

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=538026&stc=1&d=1385085869

Khi bị đặt nghi vấn về việc lợi dụng tên tuổi Vơ Hoàng Yến, Minh Chánh không ngần ngại khẳng định rằng ḿnh là “ông bầu khét tiếng” c̣n Hoàng Yến chỉ là 1 kẻ “đang xuống dốc”: “Nếu thật sự là người của showbiz Việt, thì mọi người đều biết Hoàng Yến đang xuống dốc so với các năm trước. Tên tuổi của tôi là một bầu show... khét tiếng, có thể giúp cho Yến lấy lại tên tuổi. Tôi đã cho Yến cơ hội làm MC chung kết Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt diễn ra hồi tháng 8.2012. Mà lý do tôi nhận lời một phần cũng vì Yến muốn thử sức và đã năn nỉ tôi.”

Trước đó không lâu, ông bầu này đă lên tiếng “tố cáo” Jennifer Phạm “hét cát-xê”, “đi thẩm mỹ” và “hết sức hấp dẫn” khiến ông ta buộc phải thay thế vị trí MC của cô bằng Á hậu Trà Giang: "Jenifer Phạm sau khi sinh con thứ hai đă không c̣n hấp dẫn như xưa và các khán giả đă gửi thư yêu cầu thay thế cô bằng Á hậu Trà Giang. Ngoài ra, hiện tại cũng đang có tin đồn Jenifer Phạm phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc khiến dư luận hải ngoại rất xôn xao. Bên cạnh đó cô còn hét giá cát-xê khá cao khiến BTC rất khó làm việc".
Tuy nhiên, sau đó chính Jennifer Phạm đă lên tiếng lật tẩy sự tráo trở, vô ơn của Minh Chánh: “Bảo ḿnh sang Hàn Quốc phẫu thuật mới ghê chứ. Mới tuần trước c̣n bảo không đủ tiền caste cho em. Không nhận lời th́ lên báo nói thế này đây”.

Không chỉ phát ngôn sốc về chuyện đời tư, những “sản phẩm” do Minh Chánh tạo ra cũng được ông này hết lời lăng-xê. Theo ông này, những cuộc thi như Hoa hậu người Việt hoàn cầu và Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt là những cuộc thi “mang tầm quốc tế”, “có tính nghệ thuật cao”.
Về cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt, ông cho biết: “V́ tổ chức những cuộc thi có tầm cỡ quốc tế, tôi không ngại rất nhiều chi phí để mướn các chuyên viên thu h́nh người Mỹ đến từ Hollywood. Người đạo diễn tôi mướn đă đoạt giải Emmy Awards và làm cho các chương tŕnh lớn của Hollywood.”

Và: “Để có được những sản phẩm chất lượng và đầy nghệ thuật, tôi đă mượn thêm ngân hàng trên 100.000 USD để trả thêm những chi phí cho cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Người Việt Thế giới.”

Chính v́ rất tự hào với những sản phẩm “đầy tính nghệ thuật” của ḿnh, nên Minh Chánh luôn hết lời ca ngợi, lăng-xê cho những người đẹp bước ra từ các cuộc thi của ông.

Nếu khán giả cho rằng cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu là “chương tŕnh tạp kỹ” th́ Minh Chánh khẳng định: “HHNVHC tổ chức rất quy mô tại Mỹ, khán giả ở hải ngoại ai cũng biết.”

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=538027&stc=1&d=1385085869

Năm 2011, Ngọc Trinh điêu đứng v́ bị công chúng chỉ trích nặng nề v́ hàng loạt ảnh khêu gợi, hở hang được cho là của cô bị phát tán rầm rộ trên mạng.

Người ta thậm chí c̣n đ̣i tước vương miện “hoa hậu ao làng” của cô v́ đă “làm xấu mặt phụ nữ Việt Nam”. Trước sự việc này, ông bầu Minh Chánh khẳng định: “Tôi có liên lạc với ông Khắc Tiệp và Hoa hậu Ngọc Trinh. Họ đều khẳng định những h́nh ảnh đó không phải là Hoa hậu Ngọc Trinh. Tôi cũng nhiền lần coi kỹ lại h́nh ảnh cũng không thấy giống. Tôi nghĩ có người nào đó cố t́nh tạo scandal thôi! Hoa hậu Ngọc Trinh của chúng tôi là là mỹ nữ và sang trọng, sao lại có thể gán chung với người khác được!”

Năm 2012, trong sự việc Hoa hậu người Việt Hoàn cầu Julia Hồ lộ ảnh ăn chơi thác loạn trong quán bar, Phan Minh Chánh – với tư cách Trưởng ban tổ chức cuộc thi đă lên tiếng bảo vệ rằng: "Mặc đồ sexy là thời trang nghệ thuật tại Mỹ. Tôi thấy rất tức cười khi lên án hoa hậu mặc đồ sexy, uống rượu và đi club".

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=538028&stc=1&d=1385085869

Minh Chánh đă từng phát biểu 1 cách đầy tự hào về 2 cô Hoa hậu tai tiếng của ḿnh: “Với Ngọc Trinh hay Julia Hồ, cả hai đều là những người sở hữu những đường nét đẹp chuẩn mực và hơn hết họ là người tỏa sáng nhất, xứng đáng nhất trong đêm chung kết nên việc họ đăng quang là điều dễ hiểu”.

Năm 2013, khi Quế Vân đăng quang Á hậu, dư luận Việt Nam đặt câu hỏi v́ sao 1 người 1 đời chồng, 2 con vẫn có thể tham gia 1 cuộc thi nhan sắc th́ được ông bầu này trả lời:

“Ban đầu tôi mời Quế Vân tham dự với tư cách là ca sỹ biểu diễn. Nhưng khi biết được cô ấy là gái độc thân và sở hữu thân h́nh tuyệt đẹp, đồng thời từng là người mẫu nên tôi quyết định mời cô ấy tham gia cuộc thi này. Đặc biệt, cô ấy có đưa giấy chứng nhận là c̣n độc thân. Một cô gái độc thân th́ đủ tiêu chuẩn tham gia cuộc thi này của chúng tôi. Quế Vân có con chỉ là tin đồn. Không có bằng chứng cụ thể để chứng minh việc có con là sự thật. Ở Mỹ, mỗi người đều b́nh đẳng, không thể v́ tin đồn mà loại sự tham gia của một thí sinh sáng giá.”

Tường Vy - theo Trí Thức Trẻ

Tia_qthinh
11-22-2013, 11:58
Thằng Ma cô Bolsa nầy chuyên mua bán danh hiệu mà không tốn tiền vốn "hoa hâu tầm quốc tế" chỉ có lủ khỉ mắm tôm đi xem ! chư người b́nh thường không ai ngu dử như vậy !

florida80
11-25-2013, 02:55
hoa hâu * Ngoc Trinh * that la` buon cuoi ! dung' la` di? banh l..n` chuyen nghiep cua Viet Nam..