PDA

View Full Version : Nhiều chi tiết nực cười vụ Minh Chánh tố t́nh, tiền Hoàng Yến


Hanna
11-22-2013, 08:48
- Vụ việc lùm xùm giữa Hoàng Yến và Minh Chánh đang dần hé lộ những điều nực cười.

Minh Chánh được biết đến với vai tṛ ông bầu của các người đẹp đồng thời là nhà tổ chức các cuộc thi Hoa hậu ở hải ngoại như “Hoa hậu người Việt Hoàn Cầu” mà Ngọc Trinh từng đăng quang năm 2011, “Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới” mà Thu Hoài, danh hài Thúy Nga, ca sĩ Quế Vân từng tham gia.
Mấy ngày gần đây, cái tên Minh Chánh bỗng trở nên hot với công chúng khi bộc bạch về chuyện t́nh với Hoàng Yến.
Và sốc hơn, anh này tiết lộ: "Khi hay tin Yến bị tai nạn, tôi đă đau xót như da thịt bị lóc xương vậy. Chuyện hỏi thăm giúp đỡ là chuyện b́nh thường, dù là người phụ nữ b́nh thường tôi cũng sẽ giúp, huống chi là người tôi yêu hơn 1 năm. Tôi đă bảo trợ lí của ḿnh gởi cho Yến hơn 50.000 USD, tương đương với 1 tỷ. Với người yêu, tôi không tiếc tiền".
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=538147&stc=1&d=1385110097


Theo chia sẻ của Minh Chánh, hiện tại hai người đă chia tay sau 1 năm hẹn ḥ. Lí do v́ Hoàng Yến trách anh không chăm lo, chu cấp đầy đủ cho cô ấy như đă hứa. Mặc dù vậy nhưng Minh Chánh vẫn nhiệt t́nh giúp đỡ người đẹp về vật chất và tinh thần mỗi khi cô cần.
Minh Chánh khẳng định, anh đă tạo cơ hội cho Yến đảm nhận vai tṛ MC tại nước ngoài khi cô năn nỉ, thậm chí c̣n tài trợ cho Yến 15.000 USD làm MV.
Trước những thông tin bất lợi từ phía Minh Chánh, Hoàng Yến rất căng thẳng, mệt mỏi. Siêu mẫu thẳng thắn cho biết, giữa hai người không có mối quan hệ yêu đương nào, nhiều lần Minh Chánh thổ lộ t́nh cảm với cô nhưng đều bị từ chối.
T́nh cảm đó, hoàn toàn là đơn phương từ phía Minh Chánh. Ngoài ra, cô cảm thấy thật nực cười khi Minh Chánh từng lên báo nói cô từng phải ăn ḿ gói, rồi không có tiền trả tiền nhà đến nỗi chủ nhà phải đổi ổ khóa. Siêu mẫu cũng không ngần ngại tố Minh Chánh tặng cho cho túi LV giả.
Về số tiền 50.000 USD Minh Chánh kể là gửi cho cô sau vụ tai nạn lật xe, chân dài đă phủ nhận hoàn toàn. "Chắc Yến phải nhờ báo chí điện phỏng vấn ông này đ̣i tiền dùm quá, có cắc bạc nào đâu mà nói tỉ này với tỉ kia. Con người này quá ham muốn nổi tiếng, đến mức chà đạp người khác. Tôi đă nh́n thấy anh ta tính đàn bà lâu rồi, làm sao mà yêu được. Thực sự nghĩ bị nói yêu anh ta là điều nhục nhă nhất đối với tôi” -Hoàng Yến chia sẻ đầy châm biếm.
Hoàng Yến cho rằng, Minh Chánh đang cố t́nh tạo scandal để nổi tiếng, được nhiều người biết đến và dễ dàng làm show, chương tŕnh ở Việt Nam. Siêu mẫu cũng nói, nếu người này c̣n có nói những câu làm ảnh hưởng uy tín của bản thân cô th́ chính cô sẽ làm đủ mọi cách để bảo vệ quyền lợi của ḿnh.
"Tôi không rành luật lắm nhưng sẽ t́m hiểu. Tôi nghĩ báo chí cũng nên hợp tác với tôi để ngăn chặn người này, đừng để anh ta lợi dụng báo chí tạo scandal rồi nổi tiếng như ư muốn", á hậu nhấn mạnh.
Cụ thể, cô sẽ cung cấp đoạn chat chứng minh được mời làm MC chứ không phải năn nỉ như lời Minh Chánh "lu loa". Theo á hậu, căn nguyên cốt lơi của vụ việc này chính v́ có t́nh cảm với cô nhưng lại bị từ chối quá thẳng thừng nên Minh Chánh mới nghĩ ra tṛ lố nói cô nghiện ngập, lợi dụng tiền bạc…
Sau khi Hoàng Yến phủ nhận chuyện t́nh cảm và chuyện chu cấp tiền bạc, ông bầu Minh Chánh lập tức tiếp tục đăng đàn công bố: "Cô ta xạo. Cô ta muốn chối để giữ tên tuổi và h́nh ảnh đẹp thôi. Chứ số tiền tôi cho cô ta c̣n hơn cả 50.000 USD ấy chứ. Cả showbiz biết tôi cho Yến tiền, vợ tôi cũng biết. Tôi có biên nhận. Hôm rồi, vợ tôi cũng bắt quả tang email Yến gửi cho tôi ghi danh sách những món hàng hiệu để tôi mua tặng Yến nữa. Vậy th́ ai xạo đây? Tôi không muốn giữa tôi với Yến quá căng thẳng, tôi muốn hai bên giữ lại những kỉ niệm đẹp. Nhưng chính Yến đă khiến tôi như thế này".
Định im lặng để khép lại sự việc nhưng với lời lẽ trên, Hoàng Yến thẳng thắn: “Nếu anh ta tiếp tục làm nhục tôi nữa là tôi sẽ tung ra chứng cứ khẳng định cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt được tổ chức vào năm 2012 là không công bằng, có chuyện mua bán giải. Ngay trong đêm chung kết trao giải, tôi đã mắc cỡ khủng khiếp. Có một số giải phụ được trao mà khán giả ngồi bên dưới la ó rầm rầm, còn tôi đọc tên người nhận giải mà cảm thấy mắc cỡ”.
Vận đen đến với Hoàng Yến liên tiếp, siêu mẫu quá mệt mỏi và có những lời lẽ trải đời: “Minh Chánh không phải đàn ông...Tôi cũng không phải người dễ bị bắt nạt mãi thế này, nên đừng trách tôi. Sống ở đời này, anh ta làm gì thì cũng nên nghĩ tới hậu quả về sau chứ đừng dựng chuyện để chà đạp người khác rồi được nổi tiếng. Nếu anh ta muốn có được danh vọng thì hãy làm một người đàn ông đích thực”.
vnn

Tia_qthinh
11-22-2013, 11:17
Thăng Ma cô Bolsa lấy tiền lường gạt của người khác thi "huê hậu" cuối cùng củng phải cung phụng cho con điếm trá h́nh "người mẩu" nầy! quá tội nghiệp !!