PDA

View Full Version : Những kiểu ghen tuông kỳ quặc nhất thế giới


PinaColada
11-23-2013, 01:06
Ghen là một gia vị khiến cho t́nh yêu đôi lứa thêm mặn nồng tuy nhiên nó chỉ được coi là chất xúc tác tùy trong từng trường hợp mà thôi.

1. Nhờ ghen tuông nên giảm được 44kg

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=538405&stc=1&d=1385168777

Từ một phụ nữ có thân h́nh ngoại cỡ, cô Sarah Clancy, 29 tuổi, sống tại London, Anh đă giảm được 44kg sau khi chứng kiến cảnh người yêu cũ hạnh phúc bên một cô gái có vóc dáng mảnh mai, thon gọn hơn.

Luôn nuôi trong ḿnh ư nghĩ cân nặng khổng lồ chính là lư do khiến cô và bạn trai chia tay nên Sarah đă quyết tâm "phục thù". Cô muốn cho người cũ nhận ra rằng anh ta đă bỏ lỡ một người phụ nữ tuyệt vời như cô.

Bằng cách bám sát theo chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều ngũ cốc, salad và rau quả kết hợp với việc tập thể dục đều đặn, giờ đây Sarah đă trở thành một huấn luyện viên thể dục với thân h́nh vô cùng quyến rũ.

2. Ghen tuông quá hóa... bệnh

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=538406&stc=1&d=1385168777

Cô Debbi Wood, 42 tuổi, người Anh chỉ là một trong số những phụ nữ hay ghen nhưng thói quen xấu này đă trở thành một căn bệnh khiến cô luôn muốn kiểm soát tối đa mọi hành động của chồng sắp cưới - anh Steve (30 tuổi).

Do mắc Hội chứng Othello, căn bệnh cực hiếm, gây ra sự nghi ngờ, và hoang tưởng nên cô Debbi luôn có cảm giác anh Steve đang lừa dối ḿnh.

Cô bắt anh Steve sử dụng máy phát hiện nói dối để kiểm chứng ḷng chung thủy mỗi khi anh ta rời khỏi nhà.Mọi cuộc gọi, tài khoản email hay sao kê ngân hàng đều bị vợ chưa cưới kiểm soát triệt để. Mỗi ngày cô Debbi đều kiểm tra vài lượt với hy vọng t́m ra bằng chứng ngoại t́nh của anh Steve. Thậm chí, sự ghen tuông vô lối c̣n lên tới đỉnh điểm khi cô Debbi c̣n cấm đoán anh Steve không được xem phụ nữ trên tivi hay trong tạp chí v́ lo sợ anh sẽ bị xao nhăng bởi những người đẹp khác.

3. Bắt người t́nh trẻ đeo ổ khóa vào quần nhiều năm liền

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=538407&stc=1&d=1385168777

Đầu tháng 10/2013, một cô gái trẻ 25 tuổi (xin giấu tên) đă nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát thành phố Veracruz, bang Veracruz trong t́nh trạng cơ thể đau đớn v́ đă không được đi vệ sinh trong nhiều giờ liền.

Qua t́m hiểu, cảnh sát mới biết bạn trai của cô gái đă bắt cô phải đeo ổ khóa trinh tiết vào quần mỗi khi không có ông ta ở bên.

Người đàn ông hiện 40 tuổi luôn lo sợ cô bạn gái trẻ trung sẽ không giữ được ḷng chung thủy nên đă chọn cách "bảo vệ" quá đà này.

Theo Kênh 14

NongDan
11-23-2013, 09:34
http://upanhviet.net/?di=ZW9R
khóa này chưa đủ tiêu chuẩn,hơi bé.