PDA

View Full Version : 'Andrea hãy rời khỏi Việt Nam xinh đẹp của chúng tôi đi!'


PinaColada
11-23-2013, 03:36
Một antifan bức xúc khi Andrea văng tục trên facebook cá nhân.
'Andrea hãy rời khỏi Việt Nam xinh đẹp của chúng tôi đi!'

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=538426&stc=1&d=1385177700

Những ồn ào xung quanh người đẹp vẫn chưa dừng lại khi Andrea có những phát ngôn không mấy hay ho trên trang cá nhân xung quanh việc cô cùng Yanbi - Sỹ Thanh diễn trò yêu đương trước dư luận để PR tên tuổi. Theo đó, suốt thời gian qua, màn kịch chia tay giữa Andrea cùng Yanbi, hay việc Yanbi cùng Sỹ Thanh tay trong tay đi xem ca nhạc, thử đồ cưới chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi khá "bẩn".

Trước sự săm soi của dư luận, "Công chúa Hà Nội" (Andrea tự phong) có những dòng không mấy văn minh: "Có đ'. gì mà phải xồn xồn lên nhỉ. Mệt.... Ra ngoài đường giờ nãy là xác định có bão đang chờ dưới cửa rồi đấy. Bão to. Mà gió thì phải gọi là điên đảo.
Người nổi tiếng thì j đc chửi bậy à, không được cãi nhau với người yêu à? Không được có cảm xúc à?
Dont f**king care".


http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=538427&stc=1&d=1385177700
Fan sốc trước phát ngôn thiếu văn mình của Andrea



Những dòng văn tục trên trang cá nhân của Andrea khiến fan của cô tỏ ra khá giận dữ. Hải Nam chia sẻ: "Người nổi tiếng và là hình mẫu của giới trẻ noi theo thì em không nên làm như vậy, việc văng tục sẽ không tốt cho bản thân em và những em nhỏ là fan của em. Người ta nói có ngoại hình nhưng cần có cả đầu óc nữa. Thân chào. Chúc e ngày càng thành công. Từ 1 người đã từng được chụp ảnh chung với em".

Thúy Vy khuyên răn: "Suy nghĩ những điều tốt nên mới nói ra những lời lẽ tốt đẹp. Suy nghĩ những điều xấu,bậy bạ nên mới nói ra những điều xấu xa bậy bạ. Đó là công thức vàng đó em ạ. Thế em muốn làm người tốt hay người xấu? Em chỉ cần nói lên được cái em muốn đó thì em sẽ tìm thấy được mọi điều trong cuộc sống này. Khi em còn bám chấp vào cái tôi của mình thì em sẽ không bao giờ hiểu được mọi người quanh mình, vì có hiểu thì mới có thương được người khác".

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=538428&stc=1&d=1385177700
Hình ảnh cô gái ngoan hiền ngày nào đã mất đi

Hải Lê dè bĩu: "Rõ ràng là tự tạo scandal để người đời đem ra nói mà còn. Làm người nổi tiếng không phải không được có cảm xúc mà là hãy để ý đến cách thể hiện nó sao cho "đẹp" vì bây giờ chị vẫn đang là người của công chúng. Làm ơn đừng thể hiện những trò lố bịch nữa".

Nguyên Anh bức xúc: "Lại 1 người nữa nối gót Phương Trinh, nổi tiếng hay nổi tướng gì cũng phải chú ý đến phát ngôn chứ. Lúc đầu cũng thích thật đó nhưng càng làm càng thấy lộ cái chưa "lớn". Vui lòng rời khỏi nước Việt Nam xinh đẹp của chúng tôi đi!"

Nguồn: thebox.vn

eaglevn
11-23-2013, 14:21
Xã hội việt+ quá "sốc", đến người nước ngoài mà vô sinh sống thì cũng same shit luôn.

vietnamngaynay
11-23-2013, 16:41
Xã hội việt+ quá "sốc", đến người nước ngoài mà vô sinh sống thì cũng same shit luôn.
Chính xác 100%:handshake: