PDA

View Full Version : Chương Tử Di đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc


tonycarter
11-24-2013, 09:44
Minh tinh 34 tuổi lần đầu tiên được vinh danh tại giải Kim Mă với vai diễn trong phim "Nhất đại tông sư".

<table style="width: 1px" class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr><td>http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=424590&d=1385286204
</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Chương Tử Di rạng rỡ khi đoạt tượng vàng Kim Mă.</td></tr></tbody></table>Chương Tử Di giành chiến thắng trong lễ trao giải Kim Mă tại Đài Loan tối 23/11 - một trong những giải thưởng lớn nhất của điện ảnh Hoa ngữ. Cô đoạt Nữ diễn viên chính xuất sắc nhờ vai diễn cao thủ vơ lâm trong phim Nhất đại tông sư của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Nữ diễn viên từng tiết lộ rằng, đây chính là vai "đả nữ" cuối cùng cô sẽ thể hiện trong sự nghiệp diễn xuất. Người đẹp đă đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt khi đóng vai vừa có nội tâm giằng xé vừa phải diễn những pha hành động mạo hiểm.

Trong niềm hạnh phúc giành ngôi Ảnh hậu, Chương Tử Di cũng chia sẻ với phóng viên 163 về cảm xúc và những dự định tương lai. Người đẹp tiết lộ, người đầu tiên cô chia sẻ tin vui là mẹ và mẹ đă bật khóc khi nh́n con gái rạng ngời niềm vui chiến thắng. Cô tâm sự: "Tôi chỉ biết đứng nh́n mẹ khóc, không chỉ là những giọt nước mắt hạnh phúc dành cho tôi mà mẹ c̣n có những cảm xúc đặc biệt, những điều chất chứa bao năm qua...". V́ bận rộn đóng phim, hai mẹ con không gặp nhau thường xuyên nhưng mẹ cô vẫn luôn dơi theo, động viên con gái vượt qua khó khăn.

Tử Di đă nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp như Huỳnh Hiểu Minh, Lê Minh, đạo diễn Vương Gia Vệ... đặc biệt là của bạn trai cô, nam ca sĩ Uông Phong. "Tôi đă trải qua những giây phút tuyệt vời nhất trong đời", nữ diễn viên thổ lộ.

Cô cũng bày tỏ đang rất hạnh phúc trong cả cuộc sống riêng tư lẫn sự nghiệp. Khi được hỏi về chuyện kết hôn và sinh con, ngôi sao Thập diện mai phục xác nhận, cô háo hức có mái ấm riêng nhưng giờ chưa phải là thời điểm thích hợp: "Thực t́nh, tôi rất mong lập gia đ́nh. Khi tốt nghiệp đại học năm 24 tuổi, tôi nghĩ ḿnh phải kết hôn khi 30 tuổi v́ lúc đó tôi đă trưởng thành thực sự. Tuy nhiên đôi khi mọi thứ không diễn ra như bạn mong đợi. Hiện tại tôi vẫn chưa có kế hoạch nào cả. Nhưng tôi rất yêu trẻ con và tin rằng sớm muộn ǵ tôi cũng sẽ trở thành mẹ".


Hoài Vũ
VnExpress