PDA

View Full Version : Microsoft nói về “sức mạnh từ đám mây” tại Techdays 2013


megaup
12-01-2013, 04:41
Tại sự kiện công nghệ lớn Techdays của Microsoft, hăng phần mềm Mỹ khuyến khích người dùng cá nhân và cả khối doanh nghiệp, cơ quan chính phủ Việt Nam nên sử dụng dịch vụ “thuê bao” những sản phẩm công nghệ nhằm giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=426247&stc=1&d=1385872849
Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam tại sự kiện Techdays 2013 tổ chức tại Hà Nội.


Với thông điệp “Sức mạnh từ đám mây”, TechDays 2013 tập trung chia sẻ và cập nhật những giải pháp, sản phẩm, thiết bị và dịch vụ mới theo xu hướng hỗ trợ điện toán đám mây, xu hướng hiện đang đóng vai tṛ chiến lược với khả năng lưu trữ và xử lư toàn bộ khối lượng thông tin khổng lồ trên “đám mây” internet, đồng thời đem lại nhiều tiện ích cho người dùng cả về thông tin và tính kinh tế.
Hội thảo xoay quanh các chủ điểm “đám mây”, đồng thời cũng giới thiệu những giải pháp, sản phẩm, thiết bị… Microsoft thiết thực cho các nhu cầu quản trị, vận hành và sử dụng linh hoạt cho người sử dụng như Windows Azure, Office 365, Windows 8.1, Office 2013, Windows Server 2012, SQL, Dynamics CRM..
Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ: “Microsoft đă bắt đầu triển khai dịch vụ điện toán đám mây hơn một thập kỷ trước. Hiện nay với hàng ngàn kỹ sư phát triển công nghệ đám mây, hàng triệu khách hàng trên hơn 40 quốc gia đang sử dụng các dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft hàng ngày. Chiến lược của chúng tôi là giúp các chính phủ, doanh nghiệp và người dùng trên toàn cầu tận dụng tối đa sức mạnh tiềm năng mà điện toán đám mây mang lại cho họ. Microsoft đưa tiếp cận các dịch vụ đám mây nhằm giúp khách hàng có những bước chuyển quan trọng hướng tới sự thay đổi trong kinh doanh và tài chính tốt hơn, kinh nghiệm cả bên trong và ngoài doanh nghiệp”.
Tại sự kiện này, Microsoft cũng tŕnh diễn hệ điều hành mới - Windows 8.1 và Office 365 phiên bản đám mây. Hăng phần mềm Mỹ khuyến khích người dùng cá nhân và cả khối doanh nghiệp, cơ quan chính phủ Việt Nam nên sử dụng dịch vụ “thuê bao” những sản phẩm công nghệ nhằm giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu.
Khôi Linh