PDA

View Full Version : Cụ ông 72 và vợ 27 tuổi sinh con


PinaColada
12-04-2013, 00:38
Một cô gái 27 tuổi đă t́nh nguyện cưới ông lăo 72 tuổi để trả ơn ông đă chữa bệnh và chăm sóc cho bố cô suốt nhiều năm.


http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=542498&stc=1&d=1386117514
Cô gái 27 tuổi đă quyết định cưới ông lăo 72 tuổi

Nh́n hai bức ảnh trên nhiều người lầm tưởng là ông đang bế cháu nhưng thật ra "ông lăo" này chính là bố của đứa trẻ, tên là Văn Trường Lâm. Cô gái đèo ông Lâm cùng con trai là vợ ông, chị Trương Phượng, năm nay 27 tuổi.

Sở dĩ, chị Phượng chịu làm vợ ông lăo 72 tuổi là do ông Lâm đă nhiều năm chăm sóc giúp đỡ người bố bệnh tật của chị. V́ ḷng biết ơn nên chị Phượng đă quyết định về làm vợ ông, mặc cho người nhà ngăn cản. Hiện hai vợ chồng chị đang sinh sống ở huyện Ninh Hương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Hai người đă sinh được một cậu con trai rất kháu khỉnh.

Chị Phượng chia sẻ: “Chúng tôi không có ǵ gọi là lăng mạn, chúng tôi sống đơn giản nhưng cũng rất hạnh phúc.” Nói đến đôi vợ chồng cách nhau đến ba thế hệ này, không ai trong huyện là không biết. Mối duyên của họ bắt đầu từ mùa hè năm 2001, lúc đó bố của chị Phượng bệnh nặng phải nằm liệt giường. Ông Văn Trường Lâm biết chữa bệnh nên đă giúp bố chị Phượng điều trị. Từ lúc đó, cô gái chưa đầy 15 tuổi đă tiếp xúc với ông lăo 60 tuổi.

Chị Phượng kể: “Thực ra lúc đó tôi cũng có bệnh, thường xuyên bị đau đầu, chuột rút, ông Lâm đă cứu tôi, giúp tôi chữa bệnh.”

Trong mấy năm liền, ông Lâm đă chữa bệnh cho bố con chị Trương. Gia đ́nh nhà chị Trương nghèo, không có tiền để mua thuốc và điều trị. Vợ ông Văn lại qua đời sớm, nhà có ḿnh ông. V́ nghĩ đi lại nhiều bất tiện nên ông Lâm đă ở luôn nhà chị Trương để tiện chữa bệnh cho bố chị, việc ăn uống hàng ngày do chị Trương phụ trách.

Năm 2006, sau khi bố chị Trương qua đời ông Lâm vẫn ở nhà chị Trương để chăm sóc chị. Đến năm 2009 chị Trương đă trưởng thành, ông Văn vẫn ở đó. Lúc này, người nhà, họ hàng của chị Trương bắt đầu giục chị lấy chồng và t́m cách giới thiệu đối tượng cho chị. Ông Lâm thấy vậy nên muốn ra đi.

Nhưng đáng ngạc nhiên là chị Trương đă căi nhau với người nhà và đ̣i làm vợ ông Văn, người hơn ḿnh 45 tuổi. Chị Trương nói: “Chỉ có ông ấy mới có thể cho tôi niềm tin, cho tôi cảm giác an toàn, nếu không lấy ông ấy tôi sẽ không lấy ai cả.”

Lúc đó, Trương Phượng mới 23 tuổi và ông Văn Trường Lâm 68 tuổi. V́ mẹ chị không đồng ư nên Trương Phượng đă chuyển đến nhà ông Văn ở. Đến tháng 12 năm 2012, Trương Phượng mang thai và chị kiên quyết sinh ra đứa bé này. Ngày 17/4/ 2013, chị Phượng và ông Lâm đă cùng nhau đi đăng kư kết hôn.
Nguồn: afamily.vn

vui
12-04-2013, 04:43
POST TAM HINH HANH PHUC NHU VAY - BIEU SAO NHUNG ONG CU VN O NUOC NGOAI KHONG VE VN CUU MY NHAN

PinaColada
12-04-2013, 09:46
Một cụ ông 72 tuổi ở Trung Quốc vừa lên chức bố sau khi người vợ 27 tuổi của ông sinh hạ cậu con trai kháu khỉnh.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=542666&stc=1&d=1386150349
Cô Zhang Feng và ông Wen Changlin hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ hơn 3 tháng tuổi. Ảnh:People.com.cn

Đám cưới của cô Zhang Feng, 27 tuổi, với người đàn ông lớn hơn ḿnh 45 tuổi tên Wen Changlin diễn ra hôm 17/4. Chưa đầy 4 tháng sau, Zhang sinh hạ con trai đầu ḷng. Cặp vợ chồng hiện sống ở một ngôi làng nhỏ thuộc tỉnh Hồ Nam.

Ông Wen, một thầy thuốc trong làng và đă có ba con trai cùng một con gái với người vợ đầu quá cố, cho biết được nh́n thấy con trai chào đời là giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời ông.

Mùa hè năm 2001, cô Zhang, khi đó mới chỉ 15 tuổi, gặp người chồng hiện tại khi bố cô bị lên cơn đột quỵ và phải nằm một chỗ. Biết gia đ́nh Zhang nghèo khó, không có tiền chạy chữa thuốc thang nhưng ông Wen, khi đó đang sống một ḿnh, đồng ư ở lại nhà Zhang để chữa trị cho bệnh nhân. Năm 2006, bố Zhang qua đời. Nhưng do cô gái trẻ thường xuyên bị đau đầu nên ông Wen vẫn tiếp tục sống cùng gia đ́nh.

Đến năm 2009, khi sức khỏe của Zhang đă ổn định, ông Wen mới dọn đi. Do đă quen được ông Wen chăm sóc tận t́nh trong suốt 8 năm đau ốm, cùng với ḷng cảm mến và biết ơn, Zhang quyết định kết hôn với ông.

Theo China.org.cn, trước đám cưới này, dân làng có nhiều phản ứng khác nhau. Một số người lo lắng trước khoảng cách về tuổi giữa hai người, trong khi những người khác lại cho rằng tuổi tác không phải là trở ngại lớn đối với t́nh yêu.

Do hơn vợ đến 45 tuổi, ông Wen trông chẳng khác ǵ ông nội của con trai ḿnh. Tuy nhiên, Zhang Feng cho biết cô không cảm thấy hối hận khi quyết định về làm vợ của Wen.

Khi được hỏi về tương lai, Zhang lạc quan nói: "Anh ấy rất khỏe mạnh và chẳng ốm đau bao giờ. Chúng tôi chắc chắn sẽ chung sống với nhau một thời gian dài".

Cô con gái 42 tuổi của ông Wen th́ chia sẻ: "Gia đ́nh tôi không phản đối ǵ cuộc hôn nhân này. Miễn sao họ cảm thấy hạnh phúc khi sống bên nhau".

Hướng Dương

Nguồn: ngoisao.net

TDDung
12-05-2013, 14:20
Co nghe thuoc thiet la tien loi.

DemonHunter
12-06-2013, 03:02
Chắc nhà ông này giàu lắm đấy, hi sinh vài năm của cô gái 27t cũng đáng nhỉ