PDA

View Full Version : Audi hé lộ phác thảo mẫu crossover mới


megaup
12-08-2013, 02:25
Mẫu concept crossover 2 cửa mới của Audi mang nhiều cảm hứng thiết kế của mẫu Audi Sport Quattro và sẽ góp mặt tại triển lăm Detroit vào tháng một năm sau.

Mới đây Audi vừa hé lộ bản phác thảo mẫu concept crossover 2 cửa bí ẩn của hăng dự kiến sẽ xuất hiện tại triển lăm Detroit Motor Show vào tháng một năm sau.


http://intermati.com/megaup/megaup/08122013/3-1.jpg



Mẫu concept crossover mới được Audi quảng cáo là có khả năng chinh phục mọi cung đường và địa h́nh khác nhau. Chiếc xe được thiết kế với những chi tiết “vay mượn” từ những mẫu xe thể thao của Audi cũng như từ những mẫu xe khác gắn mác crossover hiện có của hăng. Phần trước xe là cụm đèn pha góc cạnh, lưới tản nhiệt lục giác với 7 chấn song,cản sốc trước hầm hố và các chi tiết mang đậm dấu ấn của những chiếc Audi trong quá khứ.


http://intermati.com/megaup/megaup/08122013/3-2.jpg


Theo như Audi tiết lộ, mẫu concept crossover 2 cửa sẽ có chiều dài 4200mm, được trang bị bộ lazăng 19 inch và có dáng vẻ như một chiếc coupe. Khoang lái của chiếc xe lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu Sport Quattro concept mà Audi mang đến triển lăm Frankfurt vào tháng 9 vừa rồi. Mặc dù chỉ là bản phác thảo nhưng có vẻ như mẫu concept crossover sử dụng vô lăng 3 chấu và bảng đồng hồ kỹ thuật số giống hệt mẫu Sport Quattro nhưng bảng điều khiển cân đối hơn và cửa điều ḥa h́nh tṛn.


http://intermati.com/megaup/megaup/08122013/3-3.jpg


Thông tin kỹ thuật của xe vẫn chưa được công bố nhưng biểu tượng e-tron trên xe chứng tỏ rằng mẫu crossover mới sẽ được trang bị hệ thống hybrid và hệ thống truyền động Quattro 4 bánh nổi tiếng của Audi.


Audi sẽ công bố thông tin chi tiết hơn về mẫu concept mới tại triển lăm Detroit diễn ra trong tháng sau. Hiện tại vẫn chưa thể biết liệu mẫu concept crossover này có đi vào sản xuất đại trà hay không nhưng với thiết kế này, khách hàng sẽ phần nào h́nh dung ra được diện mạo của mẫu Q7 thế hệ mới thông qua ngôn ngữ thiết kế mới mà Audi sử dụng trên mẫu concept này.