PDA

View Full Version : Áo ngực thông minh giúp phụ nữ giảm cân


saigon75
12-18-2013, 14:11
Với một loại áo ngực có khả năng hiểu tâm trạng của chủ nhân, phụ nữ sẽ cảm thấy việc ăn kiêng để giảm cân trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Từ nhiều thập kỷ qua, áo ngực đă giúp phụ nữ bảo vệ, giữ ṿng một và tôn thêm vẻ đẹp nữ tính của phụ nữ. Nhưng các nhà sáng chế của Đại học Southampton tại Anh cho rằng áo ngực c̣n có thể mang tới nhiều lợi ích khác. V́ thế họ chế tạo một loại áo ngực thông minh, có khả năng phát hiện những thời điểm mà cảm giác thèm thức ăn xuất hiện trong tâm trí của chủ nhân, nhờ đó nó sẽ giúp những người muốn ăn kiêng đạt mục tiêu của họ, Daily Mail đưa tin.

<table class="picture" cellpadding="0" cellspacing="0"> <tbody> <tr> <td class="pic" align="center">http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=549011&d=1387375824</td> </tr> <tr> <td class="pCaption caption">Chiếc áo lót thông minh có khả năng theo dơi hoạt động của da và nhịp tim người mặc nhờ hàng loạt cảm biến. Ảnh: PA

</td> </tr> </tbody> </table>MC Schraefel, một giáo sư bộ môn khoa học máy tính của Đại học Southampton, nói rằng áo lót thông minh có nhiều cảm biến để theo dơi hoạt động của da và nhịp tim của người mặc.

Một ứng dụng trên điện thoại thông minh sẽ phân tích dữ liệu từ các cảm biến để xác định thời điểm mà cảm giác thèm ăn có khả năng xuất hiện, đồng thời đưa ra lời khuyên cho chủ nhân.

Áo ngực thông minh chẳng những cảnh báo chủ nhân khi nàng có vẻ muốn với tay tới thức ăn, mà c̣n cung cấp cho nàng những mẹo để cưỡng lại sự thèm muốn. Sau đó ứng dụng sẽ đưa ra những gợi ư, như thở từ từ hoặc nhắm mắt, để giảm mức độ căng thẳng của người đang chống chọi cảm giác thèm thức ăn.

“Những trạng thái cảm xúc, thói quen – như nhai thực phẩm khi xem tivi hay vớ gói bánh khi căng thẳng – là những thứ con người không để ư, song chúng có thể gây nên tác động thực tế tới sức khỏe của chúng ta. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra những công nghệ để giúp chúng rèn những thói quen tốt và hỗ trợ cho sức khỏe của chúng ta”, giáo sư Schraefel nói.

Quỳnh Trang
Zing

kuti
12-18-2013, 16:25
Ừ , mua về mặc thử không thấy giảm cân mà giảm vú th́ xong

DemonHunter
12-19-2013, 03:37
lợi bất cập hại