PDA

View Full Version : Vườn chuối chứa hàng chục 'đầu người'


PinaColada
12-21-2013, 22:56
Cô gái ngồi bất động trên đường, miệng ú ớ kêu: “Đầu người. Em thấy đầu người!”.

Giữa đêm, chết lặng khi thấy “đầu người” lăn lóc

Thời gian gần đây một số người dân ở B́nh Dương hoang mang khi truyền tai nhau về một khu vườn chuối chôn nhiều “đầu người”. Chị Nguyễn Thị T́nh, buôn bán hàng rong ở khu vực Miếu Ông Cù (thị xă Thuận An – B́nh Dương) cho biết, khoảng 22 giờ đêm 21/11, chị đang qua đường để về nhà th́ suưt bị một cô gái chạy xe máy tông trúng. “Khi sang đường tui đă giơ tay báo hiệu trước. Ấy vậy mà cô gái đó vẫn cứ phóng tới. Khi xe cô ấy tiến gần sát tôi. Tui la lớn th́ cô ta giật ḿnh bóp thắng rồi té ngă trên đường” – chị T́nh kể.

May mắn khi té xuống đường cô gái chỉ bị trầy, rướm máu ở hai ḷng bàn tay. Lúc đó, chị T́nh nhận ra mặt cô gái hốt hoảng, tái nhợt. Chị T́nh kể: “Tưởng cô ta sợ hăi v́ suưt vào tông tui nên tui nói: trời phật phù hộ, chị không sao, thôi đứng dậy đi”. Tuy nhiên, sau đó, cô gái vẫn ngồi bất động trên đường, miệng ú ớ kêu: “Đầu người. Em thấy đầu người!”. Giữa đêm khuya, nghe cô gái đi đường nói thế, chị T́nh nổi da gà nhưng vẫn cố b́nh tĩnh hỏi lại: “Đầu người ở đâu? Em thấy ma hả?”. Cô gái lắc đầu, tay chân lóng ngóng, run cầm cập. Cô chỉ tạm b́nh tĩnh khi được chị T́nh d́u vào lề đường và cho uống mấy hớp nước.

“Con bé tên là Linh, 25 tuổi. Nhà ở bên Biên Ḥa. Mỗi chiều phải chạy sang Thủ Dầu Một coi shop quần áo cho bà chị rồi đến khuya chạy về” – chị T́nh nhớ lại lai lịch của cô gái tội nghiệp mà ḿnh gặp trong đêm. Bằng cái giọng yếu ớt, Linh kể cho chị T́nh nghe nguyên nhân ḿnh chạy xe máy trong t́nh trạng hoảng loạn, suưt đâm vào chị.

“Gần 22 giờ đêm 21/11, sau khi shop quần áo của bà chị đóng cửa, Linh đi xe máy từ Thủ Dầu Một về Biên Ḥa. Hai bên đường đoạn đường ĐT 743, thuộc TP. Thủ Dầu Một, không có nhà vệ sinh công cộng nên Linh không t́m được chỗ nào “giải quyết nỗi buồn”. Sau đó, Linh thấy có một một khu đất mặt tiền bỏ trống. Trên đất lại có nhiều lùm chuối, khá “tiện lợi” để cô đi vệ sinh. Linh liền tấp xe vào vỉa hè, cô bật màn h́nh điện thoại để có chút sáng rồi bước vài bước vườn chuối.

Do ánh sáng điện thoại quá yếu ớt nên lúc bước vào vườn chuối Linh đá trúng một vật ǵ đó khá to, khiến nó lăn lóc. Đứng cách cái vật ấy khoảng 1m, Linh dùng điện thoại soi th́ chết lặng khi phát hiện đó là một cái “đầu người”. Cái đầu đó c̣n y nguyên tóc. Mà không phải một cái đầu, trong bụi chuối con Linh c̣n thấy tóc tai của mấy cái “đầu người” khác nữa. Quá hoảng sợ, Linh lủi chạy ra khỏi bụi chuối rồi leo lên xe phóng như điên. Phóng riết rồi suưt tông gây án mạng ” – chị T́nh thuật lại.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=550304&stc=1&d=1387666515
Từ khu vườn chuối, một đầu ma nơ canh lăn lóc ra đường ĐT 743 làm “chết khiếp” người đi đường.

Sau đó, chị T́nh khuyên Linh nên quay lại hiện trường và tŕnh báo với công an địa phương về việc ḿnh thấy “đầu người”. Tuy nhiên, trong cơn hoảng sợ, Linh một mực từ chối rồi đi thẳng về nhà.

Trao đổi với PV, chị T́nh không xác định được khu vườn chuối mà Linh kể cụ thể nằm ở đoạn nào trên đường ĐT 743 trong khi tuyến đường này dài hơn 10km. Chị T́nh không biết xài điện thoại di động nên cũng không xin số điện thoại của Linh để có thể liên lạc, hỏi rơ hơn câu chuyện. “Tui nghe sao kể vậy. Tui cũng kể cho mấy bà bạn nghe rồi. Chuyện này đúng là nửa tin nửa ngờ. Nhưng thôi tui không muốn rắc rối. Chú đừng có chụp h́nh chụp ảnh mà đăng lên báo đó” – chị T́nh căn dặn trước lúc chia tay tôi.

“Hiệp sĩ” tung quân truy t́m

Ngày 25/11, quyết làm rơ tin đồn trên là đúng hay sai, một số “hiệp sĩ” CLB pḥng chống tội phạm phường Phú Ḥa – TP. Thủ Dầu Một đă phóng xe trên đường ĐT 743 để t́m vườn chuối như mô tả. Sau khi đi thực tế các anh xác định trên đường ĐT743 chỉ có một vườn chuối trên khu đất trống nằm chếch với trụ sở UBND phường Phú Ḥa.

“Hiệp sĩ” Trần Anh Tuấn, bí thư khu phố 1, phường Phú Ḥa, kiêm Đội phó Đội Pḥng chống tội phạm phường Phú Ḥa dẫn đầu nhóm “hiệp sĩ” bước vào vườn chuối kiểm tra. Vườn chuối khá rộng, khoảng 3 phút ḍ t́m, các anh vẫn không thấy dấu tích khả nghi của đầu người. Bất ngờ, anh Tuấn khi anh phát hiện một mái tóc ló ra từ đống lá chuối.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=550305&stc=1&d=1387666515
“Hiệp sĩ” Trần Anh Tuấn phát hiện những đầu người trong vườn chuối thực ra là đầu ma nơ canh.
Càng bước lại gần chỗ mái tóc, các “hiệp sĩ” càng cảm thấy gai người v́ dường như dưới mái tóc đen là một cái đầu người c̣n nguyên da thịt. Nhưng khi lôi mái tóc lên “hiệp sĩ” Tuấn “ồ” một tiếng nhẹ nhơm khi nhận ra đây chỉ là một đầu ma nơ canh có tóc. Điều ḱ lạ là ở trong vườn chuối này có đến hàng chục đầu manơcanh có tóc như thế nằm lăn lóc. Cái nào cũng giống đầu người thật đến ám ảnh.

“Đúng là đàn bà con gái ban đêm mà vào đây, thấy cảnh tượng này th́ chỉ có ngất xỉu. Chắc cô gái hôm trước tưởng mấy cái đầu ma nơ canh này là đầu người thật nên mới hoảng loạn” – anh Tuấn nói.

Ông Việt, chủ cửa hàng tranh thêu, sát khu vườn chuối cho chúng tôi biết vài hôm trước ông cũng đă phát hoảng khi thấy mấy cái đầu ma nơ canh này xuất hiện trong vườn chuối sát tiệm ḿnh. “Tôi nh́n thấy mấy cái đầu đó nằm lăn lóc vào ban ngày mà c̣n sợ nữa huống hồ ǵ ban đêm. Mà cũng ḱ sao chỉ thấy đầu ma nơ canh chứ không thấy các bộ phận khác của ma nơ canh. Ai bỏ mấy cái đầu đó vào vườn chuối dọa người ác thiệt” – ông Việt thun vai nói.

Để làm rơ hơn vụ việc, PV tiếp tục t́m hiểu và biết được khu vườn chuối ở mặt tiền đường ĐT 743 này là khu đất đang tranh chấp chủ quyền. Một trong những bên tranh chấp là bà Hằng Thị Hạnh (82 tuổi ngụ phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một). Một số người dân sống khu vườn chuối này nghi ngờ người vứt đầu ma nơ canh vào vườn chuối chính là bà Hạnh với mục đích là hù dọa “đối thủ tranh chấp đất”.

Tuy nhiên, khi tiếp xúc với phóng viên, bà Hạnh khẳng định: “Chuối là do tui trồng nhưng mấy cái đầu đó không phải tui lôi về”. Khi PV đề nghị bà Hạnh di tản, tiêu hủy những đầu ma nơ canh đáng sợ này ra khỏi khu vườn chuối th́ bà bảo rằng đó không phải là trách nhiệm của bà, người nào vứt “đầu người” vào th́ phải mang “đầu người” đi (?!)

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=550306&stc=1&d=1387666515
Bà Hạnh khẳng định ḿnh chỉ trồng chuối chứ không vứt đầu ma nơ canh vào vườn doạ người.

Theo Tuổi trẻ & đời sống

DemonHunter
12-22-2013, 02:44
Toàn đầu của ma-nơ-canh :))