PDA

View Full Version : Bé gái 13 tuổi nhanh trí "tóm" 2 tên trộm lẻn vào nhà


Hanna
01-06-2014, 08:46
Hai tên trộm đã bị bắt quả tang và bị một nữ sinh 13 tuổi tố giác với cảnh sát sau khi chúng đột nhập vào nhà cô bé ăn cắp.Marcus Speirs, 32 tuổi, và Richard Ansah, 29 tuổi, đã đột nhập vào một ngôi nhà ở Erdington, Birmingham (Anh) bằng cửa sau. Sau khi vào được nhà, hai tên trộm này bắt đầu tìm kiếm các món đồ có giá trị.
<table class="picture" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><td class="pic" style="text-align: left;">http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=556794&stc=1&d=1388997953
</td></tr><tr><td class="caption" style="text-align: center;">Marcus Speirs (trái) và Richard Ansah – hai tên trộm đã bị bắt giữ sau khi nữ sinh 13 tuổi tố giác.</td></tr></tbody></table>Tuy nhiên, hai kẻ trộm này đã không nhận ra một bé gái 13 tuổi và em trai 9 tuổi đã kịp cầm chiếc điện thoại di động chạy lên cầu thang.
Bé gái nhanh trí đã mau chóng tìm được chỗ ẩn náu dưới gầm giường và gọi cho cảnh sát trước khi bị tên trộm phát hiện. Tên trộm Speirs đã đe dọa đánh hai đứa trẻ bằng một cái cuốc vườn.
Sau khi nhận được điện thoại tố cáo khẩn cấp của bé gái, các nhân viên cảnh sát đã kịp thời có mặt tại hiện trường chỉ trong vòng 4 phút sau đó và bắt giữ hai tên trộm.
Hai tên trộm Speirs và Ansah lần lượt lĩnh các mức án 9 năm và 5 năm tù sau khi thừa nhận hành vi trộm cắp.
Thám tử Sergeant Mark Langley cho biết: "Cô bé thực sự can đảm và bình tĩnh khi vẫn kịp lấy điện thoại để tố giác với cảnh sát về vụ trộm”.
Minh Khôi (theo báo Dailymail)

xanhblue
01-06-2014, 21:54
May phước ở Anh chứ ở VN 2 bé này bị chặt tay chặt chân rồi.