PDA

View Full Version : Tin Jong Un cho chó ăn thịt chú từ đâu ra?


vuitoichat
01-07-2014, 17:43
Thông tin nhà lănh đạo Triều Tiên Kim Jong Un xử tử chú dượng bằng một bầy chó đói, vốn thu hút sự chú ư không ngừng của giới truyền thông, dường như xuất phát từ một trang web trào phúng của Trung Quốc.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=262499&stc=1&d=1389116495
Các hăng tin quốc tế đồng loạt đưa tin về câu chuyện trên sau khi một tờ báo ở Hong Kong đưa tin về việc đó. Câu chuyện mô tả nhà lănh đạo trẻ của Triều Tiên theo một cách đặc biệt tàn ác và man rợ.

Hồi tháng 12, thông tấn xă trung ương Triều Tiên cho biết, ông Jang Song Teak đă bị tử h́nh. Theo đó, ông Jang bị buộc tội âm mưu lật đổ nhà nước. "Chính phủ gọi ông Jang là một kẻ hèn hạ...không bằng con chó".

Bản án tử h́nh mà một ṭa án quân sự tuyên cho ông Jang hôm 12/12 được tiến hành ngay lập tức. Tuy nhiên, KCNA không cho biết chi tiết ông này bị xử tử như thế nào.

Ban đầu, có tin ông Jang bị tử h́nh bởi đội xử bắn. Sau đó lại có tin cựu quan chức cấp cao bị một bầy chó đói phanh thây. Thông tin về vụ xử tử ghê rợn xuất hiện lần đầu trong bài viết trào phúng trên trang Weibo Tencent của Trung Quốc, Reuters cho hay.

Câu chuyện tử h́nh ông Jang và 5 trợ lư bằng bầy chó đói được một blogger chỉ trích Triều Tiên đăng ngày 11/12. Sau đó, báo Wen Wei Po đóng tại Hong Kong đăng lại. Tiếp sau đó, báo Straits Times của Singapore lấy lại và rồi các báo lớn khác của Mỹ, châu Âu cũng đăng lại.

Hoài Linh (Theo Rian)

themawave
01-07-2014, 17:52
chó chó phanh thây mấy thằng lănh đạo việt nam mới vui