PDA

View Full Version : Quân đội Trung Quốc thề kiềm chế chi tiêu


vuitoichat
01-08-2014, 08:41
Quân đội Trung Quốc tuyên bố sẽ thắt chặt chi tiêu hành chính bằng cách điều chỉnh lại hạn ngạch ngân sách trong nỗ lực nâng cao hiệu quả chi tiêu quân sự.

Một quy định hướng dẫn chi tiết về vấn đề trên đă được Quân ủy Trung ương Trung Quốc thông qua và được 4 Tổng cục của quân đội bao gồm Bộ Tổng tham mưu, Tổng cục Chính trị, Tổng Cục Hậu cần và Tổng Cục Vũ khí chung ban hành chung.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=262656&stc=1&d=1389170415
Quân đội Trung Quốc thề tiết kiệm chi tiêu.

Theo đó, quy định mới ban hành sẽ điều chỉnh chi tiêu liên quan đến các công tác văn pḥng, các chuyến công tác, hội nghị, tiếp khách và nhiều lĩnh vực khác. Quy định mới được xem là một phần trong chiến dịch chống lăng phí, lạm chi, thực hành tiết kiệm trong Quân đội và bắt đầu có hiệu lực vào ngày 6/1.

Tất cả các pḥng ban của quân đội sẽ bị kiểm soát chi tiêu toàn diện trong mọi vấn đề. Chi phí công tác nước ngoài và tiếp khách nước ngoài cũng được bao gồm trong quy định. Ngoài ra, các hoạt động như biếu xén bằng tiền mặt hoặc quà cáp, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, văn nghệ xa xỉ, tốn kém hoặc chi tiền cho các bữa tiệc cá nhân bị cấm hoàn toàn.

Những đơn vị, cá nhân cố t́nh làm sai quy định không chỉ phải bồi hoàn thất thoát, mà sẽ phải chịu mức kỷ luật nghiêm khắc, quy định nhấn mạnh.

Bạch Dương (theo WCT)