PDA

View Full Version : Sự thật vụ người mặc sắc phục công an dúi cổ bà cụ xuống đường


Romano
01-20-2014, 08:17
Sau khi hai bên giằng co nhau, bà cụ bị người mặc sắc phục công an dúi ngă xuống vệ đường.

Cách đây hai hôm, trên mạng xă hội xuất hiện một đoạn clip người công an mặc sắc phục túm cổ áo một cụ già lôi đi. Clip lan truyền với tốc độ nhanh, thu hút hàng ngh́n lượt truy cập. Sau khi đoạn clip xuất hiện đă có hàng trăm lượt chia sẻ và những b́nh luận nhiều chiều.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=564079&stc=1&d=1390205816 Đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh, một cụ già đang đứng trước cổng công an TP. Thanh Hóa. Khi người mặc sắc phục cầm hồ sơ đi từ công sở ra th́ cụ giơ tay đẩy vào ngực người này và nói “mi chạy đi mô?”.
Tiếp đó, người mặc sắc phục túm cổ áo của cụ bà rồi dúi cụ già ngă xuống vệ đường khiến cụ bà kêu “Ô làng ơi! Ô làng nước ôi!”.
Clip trên xuất hiện đă thu hút hàng trăm lời b́nh luận phê phán cán bộ mặc sắc phục, một số th́ cảm thông cho rằng bà cụ có vấn đề về sức khỏe nên suốt ngày đến chửi bới.
Trao đổi với chúng tôi về vấn thông tin trong clip này, ông Lê Văn Nghiêm - Trưởng Công an TP. Thanh Hóa cho biết, đoạn clip ở cửa công sở nhưng người mặc sắc phục công an không phải là người của cơ quan này.
Cũng theo ông Nghiêm, bà cụ quê ở xă Quảng Thịnh, huyện Quảng Xương, do sức khỏe không được b́nh thường nên hay lang thang ở các cơ quan ban ngành quấy nhiễu.
“Bà cụ có vấn đề về sức khỏe và thường xuyên đến cơ quan, gặp ai đi qua cũng làm phiền. Đă nhiều lần chúng tôi khuyên gia đ́nh nên quản lư bà nhưng vẫn cứ thấy bà lang thang”, ông Nghiêm nói.
Đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện cơ quan đang tiến hành xác minh, làm rơ vụ việc.
tm

NongDan
01-20-2014, 08:32
thật giả lẫn lộn,kẻ túm cổ bà già này có thể là giả.