PDA

View Full Version : Chất thơm làm hỏng bầu nước bàn là


johnnydan9
01-20-2014, 16:24
Tuyệt đối không nên cho bất cứ hóa chất tạo mùi thơm nào vào bình chứa nước, bởi hóa chất khi gặp nhiệt độ cao sẽ ăn mòn các chi tiết bên trong bàn là. Hỏi: Chất thơm để xịt lên quần áo có thể cho luôn vào bầu nước bàn là để khi là cho thơm có được không? - Trần Thị Hảo (Hà Nội).
<center><table class="contentimg" style="text-align: center;"> <tbody> <tr> <td>http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=441602&stc=1&d=1390235056</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;"> Ảnh minh họa.</td> </tr> </tbody> </table></center>

KS Trương Văn Hùng, Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật Hùng Lâm: Chỉ nên sử dụng nước sạch, tốt nhất là nước lọc để cho vào bàn là hơi nước. Tuyệt đối không nên cho bất cứ hóa chất tạo mùi thơm nào vào bình chứa nước, bởi hóa chất khi gặp nhiệt độ cao sẽ ăn mòn các chi tiết bên trong bàn là. Nếu muốn bạn có thể dùng dung dịch xịt ngoài để giữ hương thơm cho quần áo.
Không nên dùng nước máy hay nước giếng để là hơi vì các loại nước này thường chứa hàm lượng nhỏ các loại khoáng chất, cặn sét dễ kết tủa, làm tắc lỗ phun hơi nước hoặc làm bẩn quần áo khi là.
PV (ghi)