PDA

View Full Version : Ốm, bạn gái đến nhà chăm sóc và...


PinaColada
01-21-2014, 02:42
Tôi năm nay 28 tuổi, tôi muốn được yêu em dù em đã có một đời chồng.



http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=441723&stc=1&d=1390270314
ảnh minh họa

Theo như bạn bè nói, tôi là người đàn ông có vẻ ngoài nam tính, có công việc ổn định và tôi chưa có gia đình.

Tôi tin vào duyên số. Em là cấp dưới của tôi, em đã chịu tổn thương khi chung sống với người chồng cũ. Em sôi nổi nhưng sống nội tâm, thẳng thắn, nhường nhịn nhưng cũng ương bướng và thỉnh thoảng trẻ con.

Đồng nghiệp nói em nấu ăn, chăm con và nuôi con rất khéo. Tôi lại càng khao khát muốn có em làm vợ.

Dần dần từ âm thầm tôi đã công khai yêu em. Nhưng em lại né tránh, nói rằng, không cần người đàn ông trong đời mình, sợ tôi chỉ yêu em chơi bời.

Nhưng một lần tôi ốm, chỉ có một mình, em đã đến nấu cho tôi ăn, chăm sóc tôi. Em nói rằng đó chỉ là đáp lại lòng tốt của tôi. Vậy mà tôi nhận thấy tình cảm trong đôi mắt ấy.

Giờ tôi yêu em, nhưng không biết làm sao để có được trái tim em, cũng không biết nói gì để gia đình hai bên có thể chấp thuận.

Hùng Dương thân mến, đọc thư bạn tôi biết, bạn đang ngập tràn trong tình yêu. Nhưng người con gái khiến trái tim bạn thổn thức lại đã từng tổn thương. Do đó, bạn sẽ cần nhiều thời gian đến gần cô ấy hơn tất cả những cuộc tình khác.

Tôi hiểu được điều này, bởi từ đầu đến cuối thư, người con gái bạn yêu hiện lên thật hoàn mỹ: là một cô gái sôi nổi, nhưng sâu sắc, khéo léo trong giao tiếp và cũng khéo léo trong nữ công gia chánh. Người con gái như vậy xứng đáng nhận được yêu thương chân thành.

Theo những gì bạn nói, tôi nghĩ, người phụ nữ ấy cũng đã có tình cảm với bạn. Nhưng không như những cô gái mười chín đôi mươi, yêu mà không dám nói. Người phụ nữ bạn yêu đã một lần vấp ngã, cô ấy đang sợ mình ngã thêm lần nữa. Bởi vậy, nếu thực sự yêu thương, bạn cần có thời gian, hãy ở bên cạnh chứng minh cho cô ấy thấy, để cô ấy tin tưởng vào tình cảm của bạn. Bạn biết không, người phụ nữ rất nhạy cảm, đặc biệt là người phụ nữ đã từng chịu tổn thương, đôi khi họ hoài nghi về tất cả mọi việc xung quanh. Nên xây dựng lòng tin từ đầu rất quan trọng.

Bạn đã 28 tuổi, không còn quá trẻ để nhiều lần chọn lựa người phụ nữ gắn bó với mình cả cuộc đời.

Khi xác định với người phụ nữ này, bạn cũng cần xác định những khó khăn sau này. Trước mắt là chinh phục trái tim đang "đóng băng" của cô ấy. Khi cô ấy đã chấp nhận bạn, bạn mới có thể nghĩ đến chuyện phải nói gì với gia đình hai bên.

Tôi nghĩ, lúc ấy, hẳn hai người cùng thuyết phục sẽ dễ dàng hơn một người. Hơn nữa khi bố mẹ cô ấy biết bạn chân thành, bố mẹ bạn biết được những đức tính tốt đẹp của cô ấy chắc hẳn họ sẽ không có gì phải phản đối đâu.

Hạnh phúc thuộc về mình, phải do bản thân mình nắm giữ bạn ạ.

Theo www.xaluan.com

dzuca
01-21-2014, 05:30
Xàm .

Tia_qthinh
01-21-2014, 05:38
Thằng pinacolada lại quăng rác lên diển đàn !!