PDA

View Full Version : Đâm vợ "hờ" 7 nhát v́... từ chối quay về sống chung


PinaColada
01-21-2014, 08:37
"Em có về nhà không?" Chị Yên trả lời: "Tôi không về". Ngay lập tức, Tâm rút con dao ở cạp quần đâm liên tiếp 6 nhát vào vùng cổ, bụng, ngực, sườn làm chị Yên ngă gục tại chỗ.
Theo hồ sơ vụ án, năm 2012, Trần Thanh Tâm (SN 1962, ở quận Đống Đa, Hà Nội) và chị Nguyễn Thị Yên (SN 1973, ở Phú Thọ) chung sống với nhau như vợ chồng và thuê trọ tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Trong quá tŕnh sinh sống, Tâm nghi ngờ chị Yên có t́nh cảm với người khác nên đă nảy sinh mâu thuẫn. Khoảng 1/2013, chị Yên không ở với Tâm nữa mà đến làm thuê cho quán cơm của vợ chồng chị Ngô T.O (SN 1964, ở phường Giảng Vơ, Ba Đ́nh, Hà Nội) và được vợ chồng chị này cho ăn ở tại quán nên chị Yên không về ở cùng với Tâm.

Thấy chị Yên như vậy, Tâm đă nhiều lần gọi điện và đến gặp chị Yên đe dọa, yêu cầu phải quay về sống cùng với Tâm nhưng chị Yên không đồng ư nên Tâm đă nảy sinh ư định sử dụng dao đâm chị Yên.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=564597&stc=1&d=1390293455
Bị cáo Trần Thanh Tâm trước vành móng ngựa.

Nghĩ là làm, khoảng 10h ngày 13/2/2013, Tâm mang theo 1 dao nhọn giấu trong người rồi đi xe ôm đến quán cơm của chị T.O để t́m gặp chị Yên. Khi đến quán, Tâm gặp chị T.O và chị Trần T.A (SN 1992, ở Thanh Hóa).
Tại đây, Tâm bảo chị T.O cho gặp chị Yên nhưng chị T.O nói: "Giờ này đang bận, giờ cao điểm bán hàng không gặp được". Tâm không nói ǵ mà đi thẳng vào khu vực bếp của quán nơi chị Yên đang đứng nấu ăn và nói: "Em có về nhà không?" Chị Yên trả lời: "Tôi không về".

Ngay lập tức, Tâm rút con dao ở cạp quần (vẫn bọc trong túi nilon) đâm vào bụng chị Yên. Bất ngờ bị đâm, chị Yên kêu cứu và dùng tay tóm được cổ tay cầm dao của Tâm. Hai bên giằng co, Tâm giật khỏi tay chị Yên dùng dao đâm liên tiếp 6 nhát vào vùng cổ, ngực, sườn làm chị Yên ngă gục.

Chị T.O thấy Tâm đâm chị Yên th́ hô hoán. Lúc đó anh Nguyễn Ngọc L (SN 1964, sống gần đó) cùng lực lượng công an phường Giảng Vơ đang làm nhiệm vụ gần đó đă vào khống chế, bắt giữ Tâm.

C̣n về phần chị Yên, do được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên đă giữ được tính mạng, bị thương tích 35%. Tại cơ quan điều tra, Tâm khai đă nhặt được con dao ở đống rác vỉa hè, mang về mài sắc với mục đích đi t́m chị Yên về, nếu không về th́ đâm chị Yên.

Qua điều tra, cơ quan công an cũng xác định, trước khi chung sống với chị Yên, Tâm đă từng chung sống với một người phụ nữ khác mà không hề có đăng kư kết hôn. Về phần dân sự, chị Yên yêu cầu Tâm phải bồi thường 40 triệu đồng tiền viện phí và điều trị vết thương.

Tại phiên xử, Tâm đă thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của ḿnh đồng thời bày tỏ sự ân hận và mong muốn được hưởng lượng khoan hồng của pháp luật. Sau khi nghị án, HĐXX đă tuyên phạt Trần Thanh Tâm 17 năm tù về tội Giết người.

Theo Trí Thức Trẻ

NongDan
01-21-2014, 10:53
ăn phải bả hay sao mà gây án?lớn tuổi rồi mà vẫn c̣n...ngu.

caocao1
01-21-2014, 11:41
NHƯ THẾ MỚI XỨNG LÀ HỌC THEO ĐẠO ĐÚC CỦA BÁC