PDA

View Full Version : Thêm một bé trai sơ sinh sống lại trước lúc hỏa táng


saigon75
01-22-2014, 13:42
Vài ngày trước, cũng ở Trung Quốc, lại một bé trai nữa 9 tháng tuổi thiếu chút nữa đă bị thiêu sống. Syaohao cũng được công nhận đă chết, thi thể của cậu đă được chuẩn bị hỏa táng th́ cậu chợt sống lại.

Đây đă là lần thứ hai trong mấy tháng vừa qua Trung Quốc may mắn tránh được việc hỏa táng trẻ đang c̣n sống. Tháng Mười một năm qua đă có tin đưa về việc một bé trai sơ sinh được cho là đă chết chợt sống lại ngay trong pḥng hỏa thiêu và cất tiếng khóc. Bé trai chưa đầy một tháng tuổi đă bị các nhân viên của một bệnh viện ở tỉnh An Huy, Trung Quốc, chứng nhận tử vong.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=565172&d=1390398135

Trong lễ vĩnh biệt, đứa bé chợt đụng đậy và chạm đến tay người d́ của ḿnh đang đứng cạnh đó, ITAR-TASS thông báo kèm trích dẫn các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Chắc là cha mẹ và người thân của cậu sẽ không bao giờ có cảm giác sốc vui sướng đến thế v́ các bác sĩ của bệnh viện Quảng Đông đă cùng tuyên bố bé Syaohao đă chết.

Nhưng người sốc nặng nhất phải là cô của cậu bé. Như lời kể của ông Tinfan Mai nội cậu, trong khi cúi xuống đứa cháu để nói lời vĩnh biệt, cô đă cầu mong tuyệt vọng rằng nếu như cháu c̣n sống, hăy chạm vào tay cô. “Và nó đă làm được điều đó”,- ông Mai kể lại.

P.Dao
Nguoiduatin

themawave
01-22-2014, 18:08
con bà nó trung cộng chớ trung quốc mẹ ǵ???