PDA

View Full Version : Vẫn cưới dù biết chồng từng làm 2 cô gái phải phá bỏ thai


Hanna
01-22-2014, 14:05
Đến tận đám cưới tôi mọi người ai cũng bàn tán, người bảo cô gái đó dại dột, người bảo anh là kẻ xấu xa, Sở Khanh, làm người ta có bầu mà không cưới.
Anh là mối t́nh đầu của tôi, t́nh yêu dành cho anh không đến quá nhanh nhưng cũng không gọi là lâu. Sau hai tháng hẹn ḥ tôi chính thức có mối t́nh đầu ở cái tuổi 25. Trước anh cũng có một vài người đến t́m hiểu nhưng tôi không rung động, không phải v́ kén chọn mà v́ không có cảm t́nh thật.

Tôi không yêu cầu cao ở người yêu, chỉ cần một người tốt và yêu tôi thật ḷng. Anh và tôi quen từ trước v́ là anh trai cô bạn thân nhất của tôi. Ban đầu tôi và anh chỉ quư nhau nhưng phần v́ anh đến tuổi lấy vợ nhưng chưa có ai, c̣n tôi 25 rồi vẫn chưa có bến đỗ, thế là cô bạn đă tác hợp cho chúng tôi. Thực sự tôi cũng không thích chuyện giới thiệu lắm nhưng có lẽ đây là một sự giới thiệu hợp lư nhất và đúng thời điểm.

Tôi và anh thực sự yêu nhau, hơn hai tháng t́m hiểu tôi nhận ra anh chính là t́nh yêu đích thực trong trái tim ḿnh và anh cũng vậy. Chính thức yêu nhau, chúng tôi đă nhận được sự ủng hộ từ hai phía gia đ́nh, đặc biệt gia đ́nh anh rất quư tôi. Phần v́ biết tôi từ trước, phần v́ cũng mong có con dâu lắm rồi, gia đ́nh tôi cũng vậy, ai cũng ủng hộ t́nh yêu này, bởi anh là người ngoan hiền, lại có công việc ổn định và anh rất có tài, là một kỹ sư xây dựng.

Gia đ́nh anh nhanh chóng sang gặp gia đ́nh tôi, hai bên lên kế hoạch ngày cưới trong năm nay v́ tôi 26, kim lâu. Thời gian này tôi hạnh phúc vô cùng, chúng tôi cùng lên kế hoạch sắm sửa đồ dùng và chuẩn bị cho một đám cưới. Buổi tối hôm dạm ngơ tôi nhận được một tin nhắn của người yêu cũ anh, chị là mối t́nh đầu của anh, kéo dài hơn 10 năm nhưng không bao giờ đến được với nhau v́ gia đ́nh anh không đồng ư.

Chị và anh đă có 10 năm yêu nhau, chị nói với tôi đă phải phá thai v́ anh nhất quyết không lấy chị. Chị nói với tôi nếu không đến được với nhau th́ cả hai phải ở vậy suốt đời, c̣n nếu anh lấy vợ chị sẽ giết anh và tự tử, để kết thúc một t́nh yêu đẹp, c̣n tôi sẽ góa bụa. Tôi nhận được tin này rất buồn và hỏi anh, anh đă giải thích và mong tôi tha thứ. Với anh đó đă là quá khứ, hai người chia tay nên anh đảm bảo sẽ không có chuyện ǵ xảy ra.

Sau đó, tôi nhắn tin, khuyên chị hăy b́nh tĩnh và nên quên đi quá khứ để sống cuộc sống mới. Sau dạm ngơ một tuần, tôi nhận được thông tin tưởng chừng như mất hết tất cả. Một cô gái lạ khác đă nhắn tin đến cho tôi thông báo cô ấy có thai với anh. Cô ấy nói anh và gia đ́nh đă bắt ép phải phá thai và không bao giờ có đám cưới.

Cô ấy cũng nói sẽ nuôi con một ḿnh v́ rất yêu và muốn có con với anh. Tôi thực sự không thể tin đây là sự thật, hỏi và anh đă nhận. Anh đến xin lỗi tôi và gia đ́nh v́ để xảy ra sự việc này, cũng mong được tha thứ và sẽ sớm giải quyết việc này để chúng tôi vẫn làm đám cưới b́nh thường. Tôi khóc lóc suốt một tuần liền, nghĩ chẳng lẽ mọi việc chuẩn bị cho đám cưới gần như hoàn tất mà lại phải hủy sao?

Những ngày đau khổ và khóc lóc tôi đă nhận được nhiều lời động viên từ gia đ́nh, bạn bè và đặc biệt là anh và em gái anh cũng là bạn thân tôi. Em gái anh đă giải thích cho tôi rơ ngọn ngành rằng sự việc đó là lỗi của cô gái kia. Cô đó thích anh trước và chủ động, c̣n anh lại yêu tôi, thế nhưng v́ là đàn ông được con gái yêu cũng thích nên thường xuyên gặp gỡ cô gái đó.

Tôi không quan tâm cô ấy và tôi, ai là người đến trước v́ thực ra t́nh cảm của anh với cô ấy không phải là t́nh yêu nên chắc chắn sẽ không bao giờ cưới cô ấy làm vợ. Sau một tuần vật vă, cuối cùng anh báo tin cô ấy đă bỏ cái thai đi rồi nên chúng tôi sẽ làm đám cưới đúng như dự kiến. Tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng v́ có lẽ tôi ở hiền gặp lành, và t́nh yêu sẽ chiến thắng tất cả, mọi trở ngại chông gai không thể phá được t́nh yêu của chúng tôi.

Hơn một tuần sau chúng tôi đi chụp ảnh cưới, lại nhận được tin cô gái vừa phá thai đó đến nhà anh và nói xấu gia đ́nh, cô ấy nói đă bị gia đ́nh anh ép phá thai để cưới tôi làm vợ. Nghe qua tôi thấy thật buồn cười nhưng dù sao cũng tội nghiệp cho cô ấy. Đang chuẩn bị cho một đám cưới linh đ́nh v́ ba của anh làm sếp, anh lại là con trưởng nên khách mời sẽ rất đông và được tổ chức ở cả quê lẫn Hà Nội. Thế nhưng lại một lần nữa chuyện buồn đến với gia đ́nh anh.

Chỉ c̣n 10 ngày nữa là đám cưới th́ ông nội anh mất, tôi và anh gấp rút về quê, gia đ́nh anh nhanh chóng đưa lễ vật đến xin tôi về làm con dâu, sau khi lo tang lễ ông xong chỉ làm liên hoan nhỏ để báo hỷ thôi. Tôi cảm thấy rất buồn và không hiểu v́ sao lại quá nhiều chuyện đến với ḿnh như vậy, nhưng rồi mọi sự lại tốt đẹp.

Sau khi lo xong hậu sự của ông, gia đ́nh anh đă bàn bạc và quyết định đám cưới như b́nh thường. Hơn một tuần sau nhà trai sang làm lễ ăn hỏi, mọi việc diễn ra suôn sẻ. Thế nhưng, sau đám hỏi, không hiểu ai đó đă tung tin nói xấu anh, chỉ trong một ngày mà cả xă biết về câu chuyện anh vứt bỏ thai nhi để làm đám cưới. Tôi không biết người làm chuyện đó là ai v́ có 2 cô gái đều hận anh.

Đến tận đám cưới tôi mọi người ai cũng bàn tán, người bảo cô gái đó dại dột, người bảo anh là kẻ xấu xa, Sở Khanh, làm người ta có bầu mà không cưới. Với tôi và anh chuyện đó không hề ǵ đến đúng hôm đám cưới tôi. Khi vào khách sạn ăn cưới, cô gái bị anh bỏ rơi đă xuất hiện, chúng tôi đang ngồi trên bàn ghế cô dâu chú rể th́ thấy cô ấy chửi bới loạn lên và nhanh chóng bị anh em nhà anh kéo ra ngoài.

Trong suốt lễ cưới, ai cũng bàn luận về cô gái đó nhưng rồi tôi và anh cũng hoàn thành đám cưới đúng như mong đợi. Giờ đây khi tôi và anh về cùng một nhà, tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc và ấm áp. Anh yêu tôi và nói: "Tuy đă làm cho em phải buồn phiền nhiều nhưng anh hứa sẽ đem lại cho em hạnh phúc, không bao giờ để một chuyện buồn nào xảy ra nữa".

Câu chuyện của tôi tuy có hơi rắc rối và nhiều nỗi buồn, nhiều người phải đau khổ nhưng tôi biết một điều t́nh yêu sẽ chiến thắng tất cả, không ǵ ngăn cản được. Mong mọi người, đặc biệt là các cô gái hăy thật ḷng khi yêu và sáng suốt để t́m ra người đàn ông đích thực yêu thương ḿnh hết ḷng.
Theo Vnexpress

bao320
01-22-2014, 14:13
Ai ranh qua dang may bai nham nhi nay vay???

votongyeuem
01-22-2014, 17:21
sao không nói thằng hồ chó hiếp dâm em minh khai đẻ ra lũ chó cộng sản bây giờ???

themawave
01-22-2014, 18:00
Báo việt công viết tin tào lao....đồ óc heo

FireDragon99
01-22-2014, 18:05
tên nầy đầu người óc heo đăng toàn chuyện tào lao !!!

MuaSau
01-22-2014, 20:25
Hahhahaa ... Coi ḱa ... !!. Có mấy con ḅ dương mắt heo đọc báo lá cải, song c̣n chửi người ta là óc heo ... hehehh... Vui thiệt đó ... :hafppy::hafppy::hafppy: