saigon75
02-24-2014, 14:23
Doanh nhân Phạm Đ́nh Nguyên, người Việt sở hữu thị trấn trên đất Mỹ đă chia sẻ nhiều vấn đề về thị trấn mới Phin DeLi Town Buford với các doanh nhân, sinh viên Đồng Tháp.
Không c̣n là câu chuyện mới mẻ tại Việt Nam và thế giới nhưng câu chuyện một người Việt mua lại thị trấn trên đất Mỹ vẫn luôn là niềm tự hào và quan tâm của nhiều người.
Trong câu chuyện của ḿnh, doanh nhân Phạm Đ́nh Nguyên kể lại: Vào một ngày như thường lệ anh đọc tin tức trên báo và t́nh cờ đọc được thông tin rao bán tiểu bang Buford – tiểu bang nhỏ nhất nước Mỹ.
“Thời điểm đó, nếu muốn tham gia đấu giá th́ người tham gia cần chuẩn bị ít nhất là 100.000 USD , nhưng bấy giờ việc đem 10.000 USD ra nước ngoài là điều không dễ dàng”, ông Nguyên chia sẻ.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=579065&d=1393251779
Doanh nhân Phạm Đ́nh Nguyên ngày đầu trên thị trấn Mỹ
Vẫn là cảm xúc vui vẻ, tự hào như ngày đầu, doanh nhân Phạm Đ́nh Nguyên chia sẻ: “Các bạn biết đấy, đối với rất nhiều công ty hàng đầu thế giới như Coca-cola, Unilever, KFC, Macdonal… th́ việc họ chi 1 triệu đô cho một chiến dịch quảng bá thương hiệu là hết sức b́nh thương. Nhưng nếu họ bỏ số tiền ấy để khách hàng biết đến ở riêng Việt Nam thôi th́ cũng là điều không đơn giản, nhưng với Phin DeLi th́ số tiền ấy rất xứng đáng khi cả thế giới đều biết về chúng tôi”
Sau sự kiện mua lại thị trấn Mỹ, nhiều người vẫn thắc mắc liệu ông Nguyên mua lại thị trấn xa xôi, nhỏ bé như thế để làm ǵ
Không giấu giếm, doanh nhân Phạm Đ́nh Nguyên chia sẻ: “Lúc đầu tôi cũng không biết mua nó để làm ǵ, tôi chỉ nghĩ là sẽ sở hữu được nó và sẽ đưa một thương hiệu Việt Nam vào thị trường Mỹ chứ không nghĩ là nó sẽ được nổi tiếng nhanh đến vậy. Nhưng tôi muốn sở hữu nó bằng những ǵ có thể và tôi càng khát khao hơn khi biết số lượt người xem bảng tin trên lên đến 1,3 tỷ người và tôi rất hạnh phúc khi nghe “người Việt Nam” được xướng tên.
Nói về cách làm giàu trên đất Mỹ, ông Phạm Đ́nh Nguyên cho biết: “Hiện tại chúng tôi muốn phát triển không chỉ dưới dạng truyền thống mà sẽ là cà phê ḥa tan và làm sau nó được đưa vào hệ thống siêu thị càng sớm càng tốt, để người Mỹ sẽ hiểu rơ hơn về cà phê Việt Nam ngon không chỉ pha bằng máy mà c̣n pha bằng Phin”.
Chia sẻ về chiến dịch quảng bá cà phê mới, ông chủ thị trấn Mỹ tâm sự: “Tôi không có nhiều tài chính như các công ty lớn hàng đầu tại Việt Nam cho nên về mặt quảng bá thương hiệu tôi sẽ chọn con đường ngắn và hiệu quả nhất”
Tuấn Khanh
Nguoiduatin
Không c̣n là câu chuyện mới mẻ tại Việt Nam và thế giới nhưng câu chuyện một người Việt mua lại thị trấn trên đất Mỹ vẫn luôn là niềm tự hào và quan tâm của nhiều người.
Trong câu chuyện của ḿnh, doanh nhân Phạm Đ́nh Nguyên kể lại: Vào một ngày như thường lệ anh đọc tin tức trên báo và t́nh cờ đọc được thông tin rao bán tiểu bang Buford – tiểu bang nhỏ nhất nước Mỹ.
“Thời điểm đó, nếu muốn tham gia đấu giá th́ người tham gia cần chuẩn bị ít nhất là 100.000 USD , nhưng bấy giờ việc đem 10.000 USD ra nước ngoài là điều không dễ dàng”, ông Nguyên chia sẻ.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=579065&d=1393251779
Doanh nhân Phạm Đ́nh Nguyên ngày đầu trên thị trấn Mỹ
Vẫn là cảm xúc vui vẻ, tự hào như ngày đầu, doanh nhân Phạm Đ́nh Nguyên chia sẻ: “Các bạn biết đấy, đối với rất nhiều công ty hàng đầu thế giới như Coca-cola, Unilever, KFC, Macdonal… th́ việc họ chi 1 triệu đô cho một chiến dịch quảng bá thương hiệu là hết sức b́nh thương. Nhưng nếu họ bỏ số tiền ấy để khách hàng biết đến ở riêng Việt Nam thôi th́ cũng là điều không đơn giản, nhưng với Phin DeLi th́ số tiền ấy rất xứng đáng khi cả thế giới đều biết về chúng tôi”
Sau sự kiện mua lại thị trấn Mỹ, nhiều người vẫn thắc mắc liệu ông Nguyên mua lại thị trấn xa xôi, nhỏ bé như thế để làm ǵ
Không giấu giếm, doanh nhân Phạm Đ́nh Nguyên chia sẻ: “Lúc đầu tôi cũng không biết mua nó để làm ǵ, tôi chỉ nghĩ là sẽ sở hữu được nó và sẽ đưa một thương hiệu Việt Nam vào thị trường Mỹ chứ không nghĩ là nó sẽ được nổi tiếng nhanh đến vậy. Nhưng tôi muốn sở hữu nó bằng những ǵ có thể và tôi càng khát khao hơn khi biết số lượt người xem bảng tin trên lên đến 1,3 tỷ người và tôi rất hạnh phúc khi nghe “người Việt Nam” được xướng tên.
Nói về cách làm giàu trên đất Mỹ, ông Phạm Đ́nh Nguyên cho biết: “Hiện tại chúng tôi muốn phát triển không chỉ dưới dạng truyền thống mà sẽ là cà phê ḥa tan và làm sau nó được đưa vào hệ thống siêu thị càng sớm càng tốt, để người Mỹ sẽ hiểu rơ hơn về cà phê Việt Nam ngon không chỉ pha bằng máy mà c̣n pha bằng Phin”.
Chia sẻ về chiến dịch quảng bá cà phê mới, ông chủ thị trấn Mỹ tâm sự: “Tôi không có nhiều tài chính như các công ty lớn hàng đầu tại Việt Nam cho nên về mặt quảng bá thương hiệu tôi sẽ chọn con đường ngắn và hiệu quả nhất”
Tuấn Khanh
Nguoiduatin