PDA

View Full Version : Thân nhân các hành khách MH370 bị “cách ly”


Romano
03-13-2014, 19:25
Khu vực có tên gọi Anjung Tinjau tại Lầu 5 Của sân bay quốc tế Kula Lumpur của sân bay quốc tế Malaysia sẽ không c̣n được sử dụng như là trung tâm đón tiếp người thân, họ hàng và bạn bè của các hành khách trên chuyến bay mất tích MH370 đến cầu nguyện.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=456147&stc=1&d=1394738701
Sân bay quốc tế Kula Lumpur.

Hăng hàng không Malaysia vừa ra thông cáo trong ngày 13.3 thông báo rằng người thân và bạn bè của các hành khách trên chuyến bay MH370 sẽ được bố trí ở lại một nơi riêng biệt bới Cục hàng không Malaysia (MAS).

Hiện nay phần lớn người thân của các hành khách trên chuyến bay MH370 đều được bố trí chỗ ở tại khách sạn ở khu vực Cyberjaya. Nhưng phía chính quyền lẫn các thân nhân đều rất lạnh lùng và không muốn tiếp xúc với báo chí.

Cũng theo MAS, họ đă cho dựng nên một Bức tường Hy vọng tại khu vực Anjung Tinjau để cho thân nhân, các hành khách qua lại có thể viết lên những lời cầu nguyện, những hy vọng dành cho các hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay MH370. Người dân cũng được thông báo nên đến những địa điểm thích hợp như nhà thờ Hồi giáo hay những nhà cầu nguyện để cầu chúc những điều may mắn cho chuyến bay.

Trước đó, Cơ quan Hồi giáo Selangor cho biết, sẽ bắt đầu bắt giữ những người thực hiện các nghi lễ trái với giáo lư của đạo Hồi tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur để xác định vị trí chiếc máy bay mất tích.

LaoDong