PDA

View Full Version : Máy bay mất tích ‘im bặt’, thầy phù thủy lớn giọng


Hanna
03-14-2014, 07:18
Xung quanh chiếc máy bay mất tích của Malaysia Airlines có quá nhiều thông tin gây ‘nhiễu’. Trong khi các quốc gia đang đau đầu t́m kiếm, gia đ́nh nạn nhân đau đớn tuyệt vọng từng phút th́ xuất hiện những lời “sấm truyền” “như đúng rồi”.

Đầu tiên là vị pháp sư Malaysia Ibrahim Mat Zin với 2 lần thực hiện nghi lễ t́m máy bay mất tích, Nghi lễ đầu tiên vị pháp sư 50 năm tuổi nghề này sử dụng móc câu cá và chiếc giỏ tre, cùng các đồ đệ ngồi giữa sân bay quốc tế Kuala Lumpur… làm phép.
Ông này nói: “Trong quá tŕnh cầu kinh, đôi mắt tôi bị đau và tôi chỉ thấy màu đen trước mắt. Tôi nghĩ máy bay vẫn ở trên không hoặc vừa rơi xuống biển. Tôi sẽ quay lại đây (sân bay) vào 2 ngày tới để cầu kinh và mang theo một thứ ǵ đó”.
Và quả như lời, sau đó pháp sư trở lại với nghi lễ "thảm bay", bằng những quả dừa, nước "zam-zam", gậy, giỏ…
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=586372&stc=1&d=1394781486
Pháp sư Malaysia Ibrahim Mat Zin dùng 2 quả dừa t́m máy bay mất tích.

Hành động của pháp sư đă bị dân mạng Trung Quốc châm biếm, đả kích kịch liệt. C̣n nhân viên an ninh sân bay sau đó phải cấm cửa ông này. Thậm chí, Cục tôn giáo Hồi giáo bang Selangor cho biết không ngần ngại hành động theo luật h́nh sự đối với ông này. Nhiều quan chức khác của Malaysia cũng tỏ ra bất b́nh với hành động của vị pháp sư nổi tiếng.

Tiếp đến, một thầy phù thủy Ấn Độ là Yuvaraj Sowma lên tiếng phán máy bay Malaysia mất tích sẽ được t́m thấy trước thứ 7 ngày 15/3. Ông này nói căn cứ của ông dựa trên sự sắp xếp của các hành tinh, mặt trời và các v́ sao… Chiếc máy bay mất tích vào sáng 8/3, theo lịch của người Hindu là ngày Ashtami, ngày bất hạnh.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=586373&stc=1&d=1394781495
Thầy phù thủy Ấn Độ Yuvaraj Sowma nói sẽ t́m thấy máy bay mất tích trước ngày 15/3.

“Tất cả năng lượng và nỗ lực của con người trong việc t́m kiếm chiếc máy bay sẽ thấy vài thành công bắt đầu từ ngày 13/3, là ngày của Mộc tinh, vốn đưa ra các chuyển động tích cực... “.
Thầy phù thủy này nói chắc như đinh đóng cột rằng chiếc máy bay này sẽ được t́m thấy trước thứ 7 tuần này, tức ngày 15/3.
Ngoài thầy phù thủy, gần đây lại rộ lên tiên đoán của nhà ‘tiên tri’ Nigeria TB Joshua. Theo đó, hồi tháng 7/2013, ‘nhà tiên tri’ này đă dự đoán về một bi kịch liên quan đến máy bay phản lực trong một “quốc gia châu Á”.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=586374&stc=1&d=1394781495
Nhà ‘tiên tri’ Nigeria TB Joshua dự đoán trước được số phận của MH370?

TB Joshua cảnh báo một "máy bay lớn, mang theo hơn 200 người sẽ gặp sự cố trên đường băng và rằng phi hành đoàn có thể phát hiện ra lỗi ấy, nhưng họ đă “thiếu kiên nhẫn”.
Sau khi máy bay Malaysia mất tích, nhiều người đă nhắc lại lời ‘sấm truyền” này và cho rằng nó nói đến sự biến mất của chuyến bay MH370.
Trước đó, đă có nhiều tin đồn thất thiệt về chiếc máy bay mất tích của Malaysia Airlines khiến số phận của chiếc máy bay càng trở nên bí ẩn và ly kỳ hơn bao giờ hết.
Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Khairy Jamaluddin đă phải lên tiếng kêu gọi mọi người ngừng pha tṛ hay phát tán tin đồn chưa được kiểm chứng. Bởi đây là một t́nh huống nghiêm trọng liên quan đến tính mạng của hơn 200 con người.

vnn

nhatnghi
03-14-2014, 12:45
Tui uong chi co vn moi nhieu nha ngoai cam ai de malaysia cung nhieu vo so , thanh that chia buon voi vn bi soan ngoi