PDA

View Full Version : Giám đốc Hàn Quốc chết bất thường ở khu kinh tế Nghi Sơn


Romano
03-17-2014, 05:41
Giám đốc một công ty thi công xây dựng cảng nước sâu tại khu Kinh tế Nghi Sơn, Thanh Hóa, quốc tịch Hàn Quốc, đã chết bất thường vào sáng 16/3.Được biết, vào khoảng 1h sáng ngày 16/3, có người phát hiện ông Choi Hoan Houck, người đang giữ chức vụ Giám đốc điều hành Cty TNHH Phát triển và Xây dựng CHOSOK, bất tỉnh ngay trên ghế khi đang ngồi nghỉ tại Khu nhà ở và Dịch vụ phục vụ Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn, thuộc khu Kinh tế Nghi Sơn, xã Xuân Lâm, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Ngay sau đó, người của công ty đã đưa ông Choi đến Bệnh viện huyện Tĩnh Gia để cấp cứu, nhưng các bác sĩ cho biết, ông Choi đã chết trước khi được đưa đến bệnh viện.
Theo tin tức được biết, ông Choi Hoan Houck (SN 1977), đang là Giám đốc Cty TNHH Phát triển và Xây dựng Chosok, là nhà thầu phụ cho 2 nhà thầu SK và GS thuộc dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn, nằm trên địa bàn huyện Tĩnh Gia. <table class="picture" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><td class="pic">http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=587464&stc=1&d=1395034892
</td></tr><tr><td class="caption" style="text-align: center;">Giám đốc người Hàn Quốc chết bất thường ở khu công nghiệp Nghi Sơn (Ảnh minh họa)</td></tr></tbody></table>Hiện chưa có kết luận chính thức về cái chết đột ngột của giám đốc Choi. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, ông Choi tự tử.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng liên quan tổ chức khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của người này.
tm