PDA

View Full Version : Cô gái bị khống chế 2 tiếng trong nhà vệ sinh


johnnydan9
03-17-2014, 14:32
Đang tṛ chuyện với bạn ngoài đường, cô gái bị một thanh niên gí dao vào cổ, lôi tuột vào nhà vệ sinh. Sau 2 tiếng bị khống chế, cô tự ḿnh thoát thân. Sự việc xảy ra trưa nay tại phố Hai Bà Trưng (quận Lê Chân, Hải Pḥng) khi một thanh niên cướp dao của quán ven đường rồi vào một cửa hàng khác để cướp. Bị đuổi đánh, thanh niên này bỏ chạy; sau đó, dùng dao khống chế một cô gái đang chuyện tṛ với bạn, lôi tuột cô gái này vào nhà vệ sinh, giam 2 tiếng đồng hồ.

<center><table class="contentimg" style="text-align: center;"> <tbody> <tr> <td>http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=587597&stc=1&d=1395066637</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;"> Đối tượng Trọng tại cơ quan điều tra.</td> </tr> </tbody> </table></center>

Do đối tượng manh động, lại có hung khí nên người dân không ai dám đến gần. Vụ việc được báo cáo lên công an quận Lê Chân. Khi lực lượng công an đến, cũng là lúc cô gái tự thoát thân khi đối tượng lơ là. Dù vậy, cô vẫn bị đối tượng đánh bị thương khi tháo chạy.
Đối tượng ngay sau đó bị khống chế là Hoàng Văn Trọng (SN 1989, trú tại tổ 16 thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, Hải Pḥng). Khai nhận tại cơ quan công an, đối tượng cho biết, trước khi khống chế cô gái, đối tượng đă sử dụng ma túy đá. Cô gái bị y khống chế là Nguyễn Thị Hà (SN 1987), không quen biết với đối tượng trước đó.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rơ…
Hải Ninh