PDA

View Full Version : Giải cứu thiếu nữ bị khống chế trong nhà vệ sinh suốt 2 tiếng


Romano
03-17-2014, 16:38
Một nam thanh niên có biểu hiện"ngáo đá" đă dùng dao không chế và giam giữ cô gái suốt hai tiếng trong nhà vệ sinh.Khoảng 12h trưa nay (ngày 17/3), tại phố Hai Bà Trưng, quận Lê Chân, TP Hải Pḥng, một nam thanh niên đă có biểu hiện "ngáo đá" với khuôn mặt hốc hác và luôn nói ḿnh đang bị người khác đuổi đánh. Nam thanh niên này được xác định là Hoàng Văn Trọng (sinh năm 1989, trú tại tổ 16, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, Hải Pḥng).
Trọng chạy đến một cửa hàng cướp con dao của chủ quán rồi xông đến một cửa hàng khác để cướp nhưng bị chủ quán đó đuổi nên bỏ chạy, gây náo loạn cả khu phố. Sau đó, Trọng chạy đến số nhà 340, phố Hai Bà Trưng th́ thấy 3 cô gái đang tṛ chuyện, Trọng xông đến dí dao vào cổ chị Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1987), khống chế chị Hà lôi vào nhà vệ sinh thuộc số nhà 342. Những người có mặt tại đó quá bất ngờ nên không ai kịp can thiệp.
<table class="picture" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><td class="pic">http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=587703&stc=1&d=1395074303
</td></tr><tr><td class="caption">Đối tượng Trọng đă giam giữ cô gái trong nhà vệ sinh gần 2 tiếng</td></tr></tbody></table>Ngay sau đó, công an quận Lê Chân có mặt để giải quyết vụ việc. Về phía chị Hà, sau gần 2 tiếng bị nhốt tại nhà vệ sinh, chị đă lợi dụng sơ hở để mở cửa tự giải thoát cho ḿnh. Cùng lúc đó, lực lượng công an đă ập vào khống chế đối tượng Trọng. Trong quá tŕnh giải cứu con tin khỏi tên ngáo đá, 2 chiến sĩ công an bị thương.
Tại cơ quan công an, đối tượng Trọng khai ḿnh đang vào TP Hải Pḥng chơi theo lời mời của 2 người bạn. Trước khi bắt nhốt nạn nhân vào nhà vệ sinh, đối tượng đă sử dụng ma túy “đá”.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rơ.
tm