PDA

View Full Version : Công an Hà Nội đầu hàng "quái xế" chở gái dạo phố?


tonycarter
03-18-2014, 04:40
Đi xe máy chở 4-5 người, không đội mũ bảo hiểm, phóng xe tốc độ cao, bấm c̣i inh ỏi là cách mà các quái xế đang quậy tung phố phường Hà Nội.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=457377&stc=1&d=1395117540



Những năm qua, ở Hà Nội xuất hiện t́nh trạng xe máy do nam thanh niên điều khiển thường xuyên chở 3-5 cô gái trẻ, ăn mặc hở hang đến các quán karaoke để phục vụ. Điều này vi phạm nghiêm trọng luật giao thông, khiến t́nh h́nh giao thông ở Hà Nội trở nên lộn xộn.

Trước t́nh trạng này, lực lượng chức năng Hà Nội đă mở nhiều đợt truy quét, xóa bỏ nhưng chỉ được một thời gian ngắn, những người này lại tiếp tục vi phạm với h́nh thức và thủ đoạn tinh vi hơn.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=587850&stc=1&d=1395117576


Có mặt tại phố Nguyên Hồng, Vũ Ngọc Phan, Láng, Láng Hạ, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh… nhóm phóng viên đă chứng kiến và ghi lại màn “đại náo” phố phường Hà Nội của các “quái xế.

Những chuyến xe máy chở 5 chở 7 không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh vơng, bấm c̣i inh ỏi… phóng với tốc độ kinh hoàng trên các tuyến phố từ đầu giờ chiều cho đến tận đêm khuya.

Theo t́m hiểu của phóng viên, trước đây “điểm trung chuyển” nằm ở mặt đường Láng, đoạn gần cầu vượt Nguyễn Chí Thanh và Trần Duy Hưng, nhưng về sau bị lực lượng chức năng truy quét, “điểm trung chuyển” này dời về một ngôi nhà ở ngơ 26 đường Nguyên Hồng. Cũng từ đây, các tuyến phố trong khu vực dân cư này náo loạn.

Một người dân ở phố Nguyên Hồng than phiền, t́nh trạng này đă diễn ra từ lâu, đêm nào cũng như đêm nào, cả khu phố đều không thể ngủ yên với tiếng c̣i inh ỏi, tiếng rú ga ầm ầm… của đám quái xế.

T́nh trạng trên cũng diễn ra trên tuyến phố Nguyễn Khánh Toàn, đường Bưởi, Hoàng Quốc Việt… mà cũng không gặp phải sự ngăn cản, xử phạt nào của lực lượng chức năng.

Liệu lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ độ Hà Nội đă "bó tay" với các đối tượng này?


Thep PLXH