PDA

View Full Version : Xông vào chùa, chém 2 phụ nữ


saigon75
03-18-2014, 08:20
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đông Hưng cho biết, đang nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc hai đối tượng lạ mặt đi xe máy xông vào chùa Tào Xá (xã Đông Cường – Đông Hưng – Thái Bình) dung tuýp sắt, gậy gây trọng thương cho hai phụ nữ chiều ngày 13/3.

Theo người dân thì vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn đồ đệ có tên Nguyễn Thị Định hành hung, ép buộc bà Tô Minh, trụ trì chùa Tào Xá để chiếm đoạt tiền công đức suốt gần ba năm qua nhưng chính quyền địa phương không hay biết.

Mới đây, khi sự chiếm đoạt bại lộ, các tín đồ đã họp nhau lại cùng trục xuất bà Định ra khỏi chùa. Vì vậy, bà Định đã sinh lòng thù hận và thuê côn đồ đến chém hai người phụ nữ để dằn mặt.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=587919&d=1395130723
Nạn nhân bị nhóm côn đồ đánh trọng thương tại chùa Tào Xá.
Theo lời của bà Nguyễn Thị Kém, một nạn nhân bị 2 đối tượng đánh trọng thương là người dân tại xã Đông Cường cho biết, bà đã từng chứng kiến cảnh bà Định có hành vi đe doạ, hành hung sư trụ trì nhiều lần.
Cơ quan điều tra Công an huyện Đông Hưng đang nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc 2 đối tượng lạ mặt đi xe máy xông vào chùa Tào Xá, ở xã Đông Cường dùng gậy và ống tuýp gây trọng thương 2 người phụ nữ vào chiều ngày 13/3 vừa qua.
Trao đổi với PV Người đưa tin, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đã tiếp nhận thông tin báo cáo về việc 2 người phụ nữ bị 2 đối tượng lạ mặt đi xem máy xông vào chùa, sử dụng gậy và ống tuýp sắt đánh gây trọng thương.
“Sau khi gây nên vụ việc, 2 đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện Cơ quan điều tra Công an huyện Đông Hưng đang tích cực vào cuộc để làm rõ, đồng thời truy bắt 2 đối tượng lạ mặt để phục vụ công tác điều tra.
Cùng đó, cơ quan Công an cũng đang kiểm tra các thương tích các bị hại để xem xét việc khởi tố vụ án hình sự xẩy ra tại chùa Tào Xá chiều ngày 13/3 vừa qua”, lãnh đạo Công an tỉnh này khẳng định.

Bùi Nam
Nguoiduatin

hanghai
03-18-2014, 10:30
sư hồi này có vẻ phũ

DemonHunter
03-18-2014, 13:45
Quá láo