PDA

View Full Version : Vg NP Hùng Và Vg HD Hùng Cấu Xé Nhau, Gây Tai Họa Cho VC


Hanna
03-20-2014, 17:59
Little Saigon ngày 17 tháng 3 năm 2014
Kính thưa Quư Đồng Hương,
Quả thật là "cây muốn lặng mà gió chẳng chịu ngừng," v́ từ lúc dưới mắt tôi Nguyễn Phương Hùng là con sán lăi rồi th́ không có lư do ǵ để mà tôi phải bận tâm hay ngó ngàng đến hắn nữa, nhưng nay t́nh cờ thấy cái mail hắn gởi vào thùng thơ tôi bài "Hoàng Duy Hùng - cách mạng "trắng" tay" khiến tôi ṭ ṃ mở thử ra coi nó trắng tới mức nào, nhưng hỡi ôi đọc xong th́ thấy nó đen như mơm chó. Đọc rồi mới thấy ngán ngẫm cho cái thế thái nhân t́nh sao mà nó "bi đát" và "bạc bẽo" quá vậy, nhớ lại bài thơ của Nguyễn Công Trứ thật là thích hợp vào cái t́nh cảnh "hắc ám" giữa hai "đồng chí" môi hở răng lạnh Hoàng Duy Hùng và Nguyễn Phương Hùng bây giờ quá sá: "Đéo mẹ, nhân t́nh đă biết rồi. Nhạt như nước ốc, bạc như vôi. Tiền tài hai chữ son khuyên ngược. Nhân nghĩa đôi đường nước chảy xuôi..."
T́nh hữu nghị giữa hai "đồng chí" này tưởng là bền vững cho tới ngày răng long tóc bạc, chứ ai dè mới nửa đường đă găy gánh, điều này khiến cho "nhà nước," đặc biệt đẩy ông thứ trưởng ngoại giao kiêm chủ tịch Ủy Ban Người Việt Ở Nước Ngoài Nguyễn Thanh Sơn khó xử vô cùng, liệu bênh ai bỏ ai v́ cả hai cũng đều là "khuyển, mă" cho "bác, đảng" lâu nay, chắc chắn bộ chính trị trung ương sẽ có buổi họp để bỏ phiếu quyết định đứng về phía nào, chờ xem!
Trong quá khứ tôi có viết rất nhiều bài vạch mặt và lên án hai tên Việt gian này rồi, và hiện tại th́ đồng hương khắp nơi, đặc biệt cộng đồng tại Houston đă và đang liên tiếp phóng lên net nhiều bài "truy tố" tội phạm Hoàng Duy Hùng và Nguyễn Phương Hùng. Hiện tại tôi khá bận trong việc dồn mọi nỗ lực lột cho được cái mặt nạ "mị dân" Quốc Gia nối giáo cho giặc cộng của Trúc Hồ và tập đoàn Asia, SBTN, chính v́ vậy tôi không có nhiều th́ giờ viết dài hay b́nh phẩm về việc gấu ó, cắn xé giữa Hoàng Duy Hùng và Nguyễn Phương Hùng. "Một tấm h́nh giá trị bằng ngàn lời nói - A picture is worth a thousand words," do đó tôi xin phép trích đăng lại bài viết của Nguyễn Phương Hùng trên mạng kbchn.net của hắn vào tuần này, nhân tiện tôi xin trưng dẫn một số h́nh ảnh với lời chú thích liên quan đến việc hai tên Việt gian này đă vô liêm sỉ cúi đầu bưng bô cho Việt cộng để quư tên kính tường và tùy nghi. V́ bài viết của Nguyễn Phương Hùng có đề cập đến việc tôi tổ chức biểu t́nh chống đối Việt gian Hoàng Duy Hùng đến Little Saigon vào tháng 8 năm 2010, do đó trong bài này quư tên sẽ thấy một số h́nh ảnh về cuộc biểu t́nh này.
Đặc biệt ở cuối bài viết này, tôi xin phép trích đăng lại một phần bài viết cũ "Việt cộng "đội quần" v́ hành vi khả ố và dâm dục của Nguyễn Phương Hùng trên Facebook" với hy vọng là quư tên sẽ thấy rơ bộ mặt bẩn thỉu, đạo đức tồi bại của Nguyễn Phương Hùng cũng chính là tiêu biểu cho tư cách vô lại của toàn lũ Việt gian lẫn Việt cộng.
Kính chúc quư tên an lành và thành công trong công cuộc đấu tranh chống Việt cộng, diệt Việt gian.
Trân trọng kính chào,
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=589029&stc=1&d=1395338344


Hoàng Duy Hùng - Cách mạng “trắng” tay
KBCHN
Bài đầu tiên trong loạt bài "Cách Mạng Trắng" về chuyến đi Việt Nam của Hoàng Duy Hùng. Cách Mạng Trắng không phải là "trắng" mọi thứ. Làm đĩ chín phương hăy để một phương lấy chồng.
Hay ông Hoàng Duy Hùng định lấy miếng vải đơn tên F thành phố Houston để vá chiếc áo dân biểu ông để khoác lên người vào cuộc bầu cử 2014.
Tháng Tư năm 2013, Nghị viên Hoàng Duy Hùng về Việt Nam tạo thành một cơn sốt tin tức nóng. Nhà báo là người có mặt trong phái đoàn và chỉ loan một bản tin duy nhất là ông và phu nhân đi lễ tại Đền Hùng và một số h́nh ảnh sinh hoạt vô thưởng vô phạt.
Không riêng ǵ nhà báo, tất cả các kư giả báo khác cũng án binh bất động. Đoàn phóng viên VTV4 là mạng thông tin chuyên nghiệp về tin tức hải ngoại biến mất sau buổi lễ đền Hùng. Các báo lớn trong nước VNEpress, Vietnam Plus, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, và đặc biệt các báo nhà nước như Nhân Dân, Lao Động, Quân Đội Nhân Dân, CAND ...v...v... không có một bản tin.
Kư giả và phóng viên thu h́nh báo Quê Hương một mạng thông tin chính thức của Ủy Ban Nhà Nước Việt Nam cũng im lặng vô tuyến. Nhưng không phải v́ vậy mà KBCHN chấm dứt không loan tin hoặc bị cấm không được loan tin mà là chuyến đi “tác nghiệp” cho người ta mà người ta không trả chi phí cho ḿnh th́ viết làm ǵ nữa. H́nh như ông Hoàng Duy Hùng cũng chỉ muốn có bản tin đầu và không muốn có những bản tin sau nên ông quỵt không trả tiền cho nhà báo KBCHN đi “du lịch”? Lư do, KBCHN sẽ tŕnh bày trong bài khác từ nay cho đến tháng 11 vẫn c̣n nhiều năm tháng để viết về Hoàng Duy Hùng. Cho nên KBCHN tự ư ngưng loan tin Hoàng Duy Hùng v́ lư do cá nhân hoàn toàn không có áp lực. Lư do này chính là nguyên nhân có bài viết ngày hôm nay.
Trở về Hoa Kỳ, ai cũng nh́n thấy chuyến đi bị thất bại. Nhưng thất bại v́ lư do ǵ, không ai biết. Người thấu hiểu vấn đề là tác giả th́ tôi lại không viết. Rất nhiều người nhất là phe chống đối ông Hoàng Duy Hùng đă hỏi thăm nhà báo về chuyến đi. Tôi quyết định không viết ǵ v́ không muốn bài viết của ḿnh bị ảnh hưởng đến cuộc tranh cử của ông vào chức vụ nghị viên. Nhưng cuối cùng ông Hoàng Duy hùng cũng thất cử và KBCHN không bị mang tiếng là đánh phá.
Nhưng hôm nay tôi quyết định viết lá thư này để nói lên một sự thật và đ̣i hỏi một sự công đạo. Bởi v́ một chuyện nhỏ không giải quyết th́ làm sao Hoàng Duy Hùng nói chuyện đội đá vá trời. Cái ǵ mất th́ cũng đă mất không lấy lại, nhưng không có nghĩa úy tín và danh dự sẽ không có quyền được bạch hóa cho người dân Houston lựa chọn lá phiếu.
Tôi viết lá thư không phải v́ 2 ngh́n mỹ kim mà tôi bỏ ra một cách phi lư cho chuyến đi “thương mại” của ông Hoàng Duy Hùng về Việt Nam tháng Tư năm 2013. Tôi không phải là người của ông Hoàng Duy Hùng nhưng luôn luôn “thiên tên” cho ông v́ ông bị một số những bát nháo như Nguyễn Vân Tụng, Ngô Kỷ nhắm vào túi tiền của ông ta hơn là chính nghĩa. Tôi cũng chưa bao giờ nhận được bất cứ tài trợ nào của ông Hoàng Duy Hùng dù tôi đă từng đứng ra làm MC (không có tiền) cho ông ba hoa chích cḥe tại pḥng sinh hoạt nhật báo Herald News ở California trong khi nhóm Ngô Kỷ biểu t́nh bên ngoài và không một người MC dám làm chuyện này dù được trả tiền. Mạng KBCHN của tôi cũng có nhiều bài viết nhiều năm nay bênh vực cho ông về nhiều cái làm sai lẫn làm đúng từ ngày c̣n là chủ tịch cộng đồng người Việt tại Houston.
Đi ngược lại dĩ văng tôi cũng từng phỏng vấn ông trong vụ 100 ngàn mỹ kim của “Thiên An Môn” San José với ông Phạm Văn Thành trên đài Saigon Cali khi tôi phụ trách chương tŕnh trên đây cho ông Vơ Cự Long. Tôi cũng từng được ông Hoàng Duy Hùng mời đứng ra tổ chức buổi lễ truy điệu ông Hoàng Cơ Minh sau khi ông Minh chết 14 năm mà Mặt Trận Hoàng Cơ Minh không cho chết, chỉ v́ ông Hoàng Duy Hùng cay cú với Mặt Trận. Tôi cũng từng “đi sứ” cho dân biểu Trần Thái Văn từ California qua Houston để trao bằng tưởng lục cho Hoàng Duy Hùng (nghị viên) và Hubert Vơ (dân biểu.)
Tất cả những việc làm trên tôi chưa bao giờ đặt điều kiện tiền bạc hoặc đ̣i hỏi tiền bạc với ông Hoàng Duy Hùng. Tôi làm báo v́ lương tâm nghề nghiệp và hi vọng ở sự biết điều trong cái tinh thần “ḥn đất ném đi, ḥn ch́ ném lại.” Nhưng là một người ích kỷ chỉ biết kiếm lợi cho bản thân hơn là cho cộng đồng xă hội. Ông Hoàng Duy Hùng không hề có sự cư xử “có đi có lại mới toại ḷng nhau.” Nhưng hôm nay tôi phải đ̣i v́ tại sao tôi không dùng tiền đó đi du lịch cho sướng bản thân mà phải chạy theo ông Hoàng Duy Hùng mợt cách vô duyên.
Ngoại trừ tại Đà Nẵng, tôi kẹt tiền chi dùng đă nhắc ông Hoàng Duy Hùng đưa cho tôi trước một phần nào lộ phí mà tôi đă phải chi để đi “bám” đuôi phi cơ Vietnam Airlines “từ Houston – Đà Nẵng” cho “nhu cầu” kinh tế Houston của Hoàng Duy Hùng. Ông Hoàng Duy Hùng đă tàn nhẫn và tán tận lương tâm trả lời tôi như sau: “Em làm ǵ có tiền anh Hùng, anh hỏi vợ em xem có không?” Không biết ông Hoàng Duy Hùng nói ǵ, ngày hôm sau tôi nhận được 100 USD. V́ cần tiền để thanh toán khách sạn, tôi phải cắn răng nhận đồng tiền khốn nạn này. Nhận cho ḷng tốt của ḿnh v́ quá tin vào “hành xử” của đại diện dân cử. Nhận cái giá phải trả v́ cái ngu của ḿnh thay v́ cầm tiền trước khi lên đường.
Tôi nói ông Hoàng Duy Hùng, UBNN không trả chi phí ǵ cho tôi v́ nhà nước Việt Nam không có ngân khoản cho chuyến đi của ông Hoàng Duy Hùng. Hơn nữa, tên của tôi (đơn tên KBCHN) nằm trong lá thư xin nhập cảnh vào Việt Nam dưới E-mail và letter head của Đơn tên F, thành phố Houston, mà ông Hoàng Duy Hùng đă gửi cho Bộ Ngoại Giao Việt Nam Cộng Ḥa Xă Hội Chủ Nghĩa. Một h́nh thức chính thức về phía Hoa Kỳ để nhà báo Hoa Kỳ được tháp tùng cho công tác của ông.
Lẽ dĩ nhiên nhà nước Việt Nam không có ư kiến và không trách nhiệm chuyện giữa cơ quan báo chí Hoa Kỳ được chính thức theo tháp tùng với ông Hoàng Duy Hùng. KBCHN là một báo mạng hầu như không có quảng cáo và không có lợi nhuận khi tháp tùng ông Hoàng Duy Hùng. KBCHN không có tiền là chuyện b́nh thường v́ báo mạng KBCHN sống bằng tiền hưu bổng của tôi. Ông Hoàng Duy Hùng trả lời không có tiền, tin được không? Một người với lương nghị viên và hành nghề luật sư “không có tiền”? Câu trả lời đúng là một h́nh thức “ăn giựt” đầy hợp pháp, nếu không nói là ăn cướp. Với câu trả lời này tôi nghĩ ông Hoàng Duy Hùng đă tự chôn đời ḿnh v́ tính “ngựa non háu đá” luôn luôn kiêu ngạo và coi thường dư luận.
Tôi viết lá thư này không v́ 2 ngàn mỹ kim tự nhiên vứt qua cửa sổ đi theo ông “nghị” đi làm công việc “kinh tế” (Vietnam Airlines) của ông mà tôi chỉ muốn giới thiệu với bà con Houston, một Nhạc Bất Quần “chính trị” đang muốn tranh cử dân biểu Houston. Về Hoàng Duy Hùng tôi thấy đă đến lúc cần phải chấm dứt một tên mà đầu đang dùng “cách mạng trắng” sau khi thất bại chức nghị viên đơn tên F để chu6ản bị vào ṭa nhà quốc hội Houston. Bắt đầu ngày hôm nay tôi sẽ phát động “cách mạng đen” để nhuộm cái chiêu bài trắng mang đầy tính mị dân này.
Sự đền bù sự thiệt hại cho cá nhân tôi coi như sẽ không bao giờ trả sau khi Hoàng Duy Hùng đă trốn tránh không trả lời 3 emails rất lịch sự của tôi. Do đó, lá thư này không phải để đ̣i 2 ngàn mỹ kim cho một chuyến đi vô bổ cho cá nhân tôi, mệt mỏi thể xác, vừa xa gia đ́nh vừa mất tiền nhà. Tôi chỉ muốn cho đồng bào và cử tri nhận diện bộ mặt thật của Hoàng Duy Hùng cho sự chọn lựa tương lai người đại diện dân biểu quốc hội tiểu bang Hoa Kỳ. Lá thư này không phải v́ bị lường gạt nên phải viết mà là v́ Hoàng Duy Hùng vừa thắng ṿng loại bầu cử. Tôi nghĩ nếu không ngăn chặn kịp thời e rằng cử tri sẽ phải sống dưới sự bịp bợp 2 năm cũng tôi nghiệp. Tôi phải viết v́ công đạo của một cử tri dù không cư ngụ tại Houston. Những người không có cái tâm tốt không thể nào làm lớn hoặc cho phép được leo lên cao nữa.
Hoàng Duy Hùng muốn làm cách mạng trắng. Nguyễn Phương Hùng sẽ nhuộm đen bằng cách mạng đen để chấm dứt sự nghiệp chính trị của tên luật sư láu cá. Chỉ biết ăn người mà không biết tương lai sẽ có ngày phải trả giá về cái vô tâm. Một chuyện nhỏ không giải quyết được th́ đừng nói chuyện đội đá vá trời. Xin hẹn những bài viết sắp đến.
KBCHN

Trong bài này tôi sẽ không viết nhiều và không phân tích ǵ nhiều cả, v́ vấn đề tự nó cũng đă quá rơ ràng và dễ hiểu, tôi chỉ đính kèm theo bài viết này nhiều bằng chứng và h́nh ảnh, v́ "Một tấm h́nh giá trị bằng ngàn lời nói - A picture is worth a thousand words." Để giúp cho việc tham khảo dễ dàng, tôi xin phép chú thích từng phần và highlight bằng chữ xanh hay đỏ những chỗ đặc biệt "cần lưu ư" để tiện việc theo dơi. Trong bài viết này sẽ có hai phần, phần đều đề cập đến vợ chồng Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng, và phần sau đề cập đến tên Nghị gian Hoàng Duy Hùng.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=589027&stc=1&d=1395338322

Nghị gian Hoàng Duy Hùng mướn Nguyễn Phương Hùng làm "quân sư quạt mo"
nk

cc4cc
03-20-2014, 18:41
Hahahahahaha ...VC every where .

angel158870
03-21-2014, 02:16
Thứ rác rưỡi, cặn bả.

cha12 ba
03-21-2014, 15:59
cáu xé nhau hèn ǵ Vẹm Phẹt lâu rồi im tiếng...

haithuyensatcong
03-23-2014, 05:14
hai thằng bưng bô liếm đít ăn chất thài của xă hội khỉ trường sơn đỏ đít

dereklong
04-07-2014, 16:06
" Nào có ra chi lũ hát tuồng ,
Cũng ḥ cũng hét cũng y uống .
Dẫu rằng dối được đàn con trẻ .
Cái mặt bôi vôi nghĩ cũng buồn ."

Tặng tác giả và hai ông " bưng bô" bốn câu trích đoạn trong bài thơ TIẾN SĨ GIẤY , của cụ NGUYỄN KHUYẾN , để đọc và suy gẫm . / .