PDA

View Full Version : Bị chồng nhốt vào nhà kho v́ hát mừng... mẹ chồng chết


PinaColada
03-25-2014, 14:49
(MegaFun) - Andrew Salmon, 42 tuổi, đă bị cảnh sát mời lên đồn sau khi bị vợ là Beverley Salmon tố cáo tội bạo hành, âm mưu giết vợ.

Sau khi điều tra, Andrew Salmon công nhận ḿnh đă đánh, bóp cổ và nhốt bà Beverley Salmon vào nhà kho. Lư do khiến ông Andrew Salmon cư xử thế v́ bà Beverley Salmon luôn mồm hát vang cả ngày một câu: "ding dong, mụ phù thủy đă chết” sau khi mẹ ông qua đời.

"Điều này khiến tôi rơi vào trạng thái trầm cảm, bà ta (Beverley Salmon) không chia sẻ với tôi nỗi buồn v́ mẹ mất, lại khiến tôi thêm căng thẳng và đau ḷng v́ câu hát đó", ông Andrew Salmon chia sẻ, "Tôi đă nói chuyện với vợ về câu hát này nhưng không có tác dụng".

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=591021&stc=1&d=1395758904
Nhà kho, nơi ông Andrew Salmon nhốt vợ. (Ảnh: Mirror)

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi ông Andrew Salmon ném hết đồ của bà vợ ra vườn và tuyên bố: "Đây là nhà của tôi. Cô không được phép bước vào".

Khi thấy bà vợ trốn trong nhà kho, ông Andrew Salmon đă khóa cửa nhốt bà này.

Tuy nhiên bà Beverley đă trèo qua cửa sổ nhà kho để thoát ra ngoài, sau đó hai vợ chồng tiếp tục đánh nhau khi bà Beverley t́m cách vào nhà. Để chống cự lại chồng, bà Beverley t́m cách ném đồ của chồng ra ngoài, đồng thời khóa cửa pḥng cố thủ. Khi phá được cửa pḥng, ông Andrew đă lao vào bóp cổ vợ.

Sau khi thoát được cơn giận dữ của chồng, bà Beverley đă tới báo cảnh sát. Tuy nhiên do ông Andrew chưa hề có tiền án, tiền sự, đồng thời có giấy chứng nhận của bác sỹ về việc ông bị trầm cảm sau cái chết của mẹ đẻ, nên ông được tại ngoại sau khi nhắc nhở và nộp một số tiền bảo lănh.

Bà Beverley cũng không dám về nhà, hiện sống nhờ nhà người em.

Ngân Giang
Theo Metro