PDA

View Full Version : Thực hư phương pháp thải độcsỏi, bằng nước bưởi


johnnydan9
03-26-2014, 16:41
Sau khi áp dụng phương pháp lấy sỏi mà không cần phẫu thuật theo lời truyền miệng của bạn bè, bà Lê Thị Hải (B3C Nam Trung Yên, Hà Nội) bị "dính" tiêu chảy đến lả người...


Viên sỏi mềm như... bột

Bà Lê Thị Hải rầu rĩ kể, năm ngoái, trong lần đi "giao lưu" bà được bạn bè trong khu phố khoe đang áp dụng phương pháp tẩy trừ gan mật bằng việc kết hợp giữa nước muối Epsom (magnesium sulfate) và nước bưởi hòa dầu ô liu nhằm tẩy trừ các chất độc hại lắng đọng trong cơ thể. "Tôi nghe nói phương pháp này chỉ sử dụng các dược liệu thiên nhiên, cách làm cũng đơn giản, nhưng có thể giúp cơ thể thải độc, làm cho da dẻ hồng hào, giúp nâng cao sức khoẻ lại thấy nhiều người làm có hiệu quả nên tôi mới làm theo". "Hiệu quả" theo lời bà Hải nói ở đây là sau khi áp dụng sẽ cho ra hàng chục viên sỏi từ gan, mật.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=591604&stc=1&d=1395852072

Bà Hải cho biết, toàn bộ quá trình thực hiện này rất nhẹ nhàng và không gây cảm giác đau đớn, khó chịu. Đặc biệt là sau khi thực hiện bà đã cho ra "sản phẩm" là 8 viên "sỏi" nhỏ như hạt lạc, màu vàng nhờ nhờ, trong đó có một vài viên còn bám lớp màu xanh rêu đậm. Bà Hải cho hay, mấy người bạn của bà có người ra nhiều sỏi, có người ra ít, kích thước "sỏi" lớn hay nhỏ, màu sắc có thể đen đen, xanh rêu đậm hoặc nâu... Các bà tự giải thích rằng, việc cho ra nhiều hay ít, khác biệt màu sắc là do tình trạng nhiễm độc của cơ thể mỗi người khác nhau. Thế nên ai cũng yên tâm và phấn khởi.

Tò mò về những viên sỏi từ cơ thể mình, bà Hải dùng một cái que ấn vào thấy mềm, trông cũng giống như sỏi, nhưng khi miết ra thì thấy giống một thứ bột nhão, chứ không cứng như sỏi.

Dính tiêu chảy kéo dài

Qua tìm hiểu của phóng viên, nguồn gốc của phương pháp này bắt nguồn từ internet. Người này đọc xong áp dụng rồi lại mách cho người kia như một phương thuốc hay để lấy sỏi gan, mật, thanh lọc các độc chất khỏi cơ thể, giúp nâng cao sức khoẻ... Theo hướng dẫn của phương pháp này, sau khi uống dung dịch nước muối magnesium sulphate và nước bưởi ép cùng với dầu ô liu, người áp dụng sẽ phải đi tiêu chảy từ đó mới ra các hạt sỏi. Thế nhưng, bà Hải cho biết, sau khi áp dụng xong phương pháp này thì bị tiêu chảy và không cầm lại được. Tình trạng này khiến bà mệt lả người vì mất nước và ốm.

"Đến tận bây giờ, hơn một năm sau khi tẩy sạn, tôi dường như luôn luôn có vấn đề về đường ruột, rất hay bị tiêu chảy và lần nào cũng kéo dài đến cả tuần, phải dùng thuốc cầm mới hết". Bà Hải băn khoăn không biết bệnh đường ruột có phải là do tác dụng ngược của phương pháp này không.

BS Hà Tiến Phan, nguyên bác sĩ chuyên khoa Nội - Tiêu hóa, Bệnh viện 354 cho biết: Viên sỏi không phải cứng như đá cuội, nhưng cũng có độ cứng nhất định tùy thành phần cấu tạo, nếu chủ yếu là thành phần canxi thì cứng hơn, nhưng nếu thành phần chủ yếu là do chất đạm cấu tạo nên thì sẽ "mềm" hơn nhưng mềm như bột thì cũng hơi lạ. Trong Tây y có nhiều phương pháp, có thể dùng thuốc làm tan sỏi, hoặc tán sỏi bằng nội soi, hoặc phẫu thuật để lấy sỏi ra. Trong Đông y cũng có nhiều phương pháp để loại trừ sỏi mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, tôi chưa nghe nói đến cách lấy sỏi bằng nước bưởi và dầu ô liu.


<table style="margin: 0px auto; padding: 0px; max-width: 650px;" cellpadding="1" cellspacing="1" align="center" border="1" height="121" width="400"> <tbody style="margin: 0px; padding: 0px;"> <tr style="margin: 0px; padding: 0px;"> <td style="margin: 0px; padding: 0px; text-align: justify;">Bà Hải cho biết, phương pháp này không khó nhưng phải tuân thủ đúng về liều lượng và giờ giấc, sai một chút là không đạt hiệu quả. Theo đó, sáng và trưa chỉ ăn nhẹ, sau đó pha muối magnesium sulfate vào nước (750ml) chia làm 4 phần. Đúng 6h tối thì uống một phần, 8h tối uống lần thứ hai. Bưởi thì lấy 2 quả ép nước hòa với 1/2 cốc dầu ô liu rồi uống vào 10h tối. 6h và 8h sáng hôm sau, uống lần lượt 2 phần còn lại của nước muối là hoàn thành liệu trình.</td> </tr> </tbody> </table>

Nguồn: Kiến thức

Rainy Night
03-26-2014, 16:56
Bà Hải này xui xẻo rồi đi bàn ra.
Bản thân tui và nhiều người trong gia đình có sử dụng phương pháp này, nhưng uống nước chanh + dầu olive, không dùng muối Epsom. Rất đơn giản, không rắc rối như bà nói và không ai bị vấn đề đường ruột như bà.

http://www.tgn.edu.vn/bai-viet/c80/i417/tay-soi-trong-gan-va-mat-bang-phuong-phap-tu-nhien.html

kk9
03-26-2014, 17:11
Dzo tui cung dung phuong phap nay` va ngay ca ban than tui, nhung co' chuyen gi` xay~ ra dau ne`.
Khong biet thuc hu ra sao nhung cung~ khong hai gi`

huynhtrinh
03-26-2014, 17:40
VN chuan bi. nguyen cuu' chua binh bang`nuoc' tieu

haiho2000
03-27-2014, 21:22
nghe giong nhu the nay.
may tuan truoc toi cung co mot lan giong vay de chuan bi cho soi ruot,
thuoc bot pha voi mot binh nuoc 4 lit, chia ra dung 2 dot.
Dot 1 2 lit dau tien...
cung vao luc 6 gio moi duoc hoa tan nuoc va thuoc va bat dau uong mot ly trong moi 15 phut, trong 2 tieng dong ho, Luc nay trong bung co 2 lit nuoc va thuoc lam cho ban phai di cau lien tuc. vi thuoc co tac dung lam sach da day. den 10pm ma van con di cau thi nen dung thuoc tieu chay de khong che va di ngu...
Dot 2 2 lit con lai...
khoang 8-9 gio sang thi bat uong tiep tuc
sang nay trong bung chang con bao nhieu la thuc pham nua gi da xa toi qua het roi.
luc nay uong vao va thai ra, thong thuong thi chi toan la nuoc co mau vang va rat sach se. cho den 1pm thi toi nhap vien va chuan bi cho cuoc soi ruot...

haiho2000
03-27-2014, 21:49
Neu cac ban muon them chi tiet ve Epsom salt thi bam link duoi day de tim hieu...

http://www.saltworks.us/salt_info/epsom-uses-benefits.asp