PDA

View Full Version : Quách Phú Thành 'hứng đá' v́ ăn nói kém duyên


Hanna
04-21-2014, 07:22
Ngồi trên vị trí ghế nóng giám khảo, nhưng thiên vương Hong Kong lại để lộ những điểm yếu của ḿnh trong phát âm và xử lư t́nh huống.

Sau một thời gian khiến công chúng chờ đợi, thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành cũng chịu gật đầu đồng ư đảm nhận vai tṛ cầm cân nảy mực trong show truyền h́nh “Bước nhảy Trung Quốc”. Có niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật vũ đạo, “vũ vương” họ Quách đă có những chia sẻ quư báu dành cho các thí sinh. Bên cạnh đó, anh cũng khiến không khí chương tŕnh trở nên sôi động khi đích thân lên sân khấu trổ tài vũ đạo.

http://intermati.com/hanna/2014/04m/21d/36.jpg
Quách Phú Thành hướng dẫn cho thí sinh những điệu nhảy thú vị

Mặc dù khiến các thí sinh và người xem truyền h́nh tâm phục khẩu phục về chuyên môn, song Quách Phú Thành lại hứng chịu nhiều “gạch đá” v́ khả năng ăn nói kém duyên của ḿnh.

http://intermati.com/hanna/2014/04m/21d/37.jpg

"Vũ vương" Hong Kong trên ghế nóng giám khảo

Trong tập “Bước nhảy Trung Quốc” phát sóng gần đây, có một thí sinh tên là Tam Nhi tham gia biểu diễn. Do khả năng tiếng Trung phổ thông c̣n nhiều hạn chế, thiên vương Hong Kong gặp khó khăn khi phát âm chữ “Nhi”, anh bèn tự ư gọi thí sinh này là “Tiểu Tam”, nhưng v́ hai chữ “tiểu tam” trong giao tiếp dùng để ám chỉ “kẻ thứ ba”, mang nghĩa tiêu cực, nên những người có mặt đồng loạt phản đối sự “sáng tạo” của nam ca sĩ.

Dưới sự góp ư của giám khảo Hải Thanh, Quách Phú Thành tiếp tục đổi sang gọi Tam Nhi là “A Tam”, khiến thí sinh này cực kỳ bối rối, c̣n bản thân vị giám khảo tên tuổi càng mất điểm trong mắt khán giả.

Dương Dương (Depplus.vn/MASK)