PDA

View Full Version : 'Ngồn ngộn' kĩ xảo trong 'Tân thần điêu đại hiệp'


Romano
04-23-2014, 08:36
Đạo diễn Vu Chính khuấy đảo cộng đồng mạng khi hé lộ những thước phim đẹp nhất từ bộ phim được khán giả mong chờ “Tân thần điêu đại hiệp”.

Mới đây một đoạn trailer dài 2 phút của bộ phim “Tân thần điêu đại hiệp” đă xuất hiện trên mạng internet. Clip ngắn đă gần như thâu tóm nội dung phim với những cảnh có nhiều kỹ xảo đẹp mắt.

2qaavAs-9ps#t=145

Trailer này dường như cung cấp khá đầy đủ các nhân vật cũng như một vài chi tiết “đinh” của phim: cảnh luyện vơ trong Cổ Mộ, chữa trị độc hoa t́nh... Hai nhân vật chính Dương Quá (Trần Hiểu đóng) và Tiểu Long Nữ (Trần Nghiên Hy đóng) thực sự phù hợp, khác hẳn với những ǵ dư luận từng “ném đá” Trần Nghiên Hy không thương tiếc như trước đây.

http://intermati.com/hanna/2014/04m/23d/57.jpg
Trần Hiểu vào vai Dương Quá

http://intermati.com/hanna/2014/04m/23d/58.jpg
Trần Nghiên Hy từng bị "ném đá" khi vào vai Tiểu Long Nữ

Cũng giống như những phim vơ thuật Vu Chính, trong “Tân thần điêu đại hiệp” vẫn có những thay đổi mang màu sắc của riêng vị đạo diễn trẻ này. Không chỉ tập trung vào trang phục nhiều màu sắc và đạo cụ chỉn chu, Vu Chính c̣n thay đổi một vài chi tiết nội dung cũng như tập trung vào các màn đánh vơ đẹp mắt. Những cảnh quay mang màu sắc tươi sáng cùng kỹ xảo đẹp mắt hứa hẹn sẽ khiến khán giả hài ḷng khi xem phim.

http://intermati.com/hanna/2014/04m/23d/59.jpg
Khán giả sẽ phải rơi nước mắt v́ t́nh yêu đẹp của Dương Quá và Tiểu Long Nữ

Tuy nhận được nhiều lời khen, nhưng "Tân thần điêu đại hiệp" cũng sẽ khiến khán giả phải gặp nhiều bất ngờ bởi biệt tài “xào nấu” kịch bản của đạo diễn trẻ. Năm 2013, Vu Chính khiến nhiều độc giả của tác giải truyện kiếm hiệp Kim Dung phải “nóng mặt” khi sửa quá nhiều chi tiết trong phim “Tân Tiếu ngạo giang hồ”.

Bộ phim “Tân Thần điêu đại hiệp” dự kiến sẽ kéo dài trong ṿng 52 tập và có kế hoạch ra mắt khán giả xứ Hoa vào cuối năm nay.

Tử Nguyên (Depplus.vn/MASK)

qthinh
04-23-2014, 10:36
Phải chờ lâu vậy sao

DemonHunter
04-23-2014, 14:51
kĩ xảo làm quá lộ liễu, giờ người xem cần chất lượng phim như thật mà

pauldta
04-24-2014, 03:09
Xào tới,xào luôi phim này hoài cũng phát chán.Ngoài Kim dung,Cổ long ra c̣n có Ngọa long sinh,tại sao ko quay tác phẩm của ông này nhĩ.Như phim "Xác chết loạn giang hồ" cũng hay vậy.